MARC JACOBS เปิดตัว HEAVEN

ไร้ข้อจำกัดทางเพศ! MARC JACOBS เปิดตัว HEAVEN คอลเล็คชั่นแนวสตรีท

MARC JACOBS เปิดตัว HEAVEN
MARC JACOBS เปิดตัว HEAVEN

MARC JACOBS เปิดตัว HEAVEN คอลเล็คชั่นที่ไร้ข้อจำกัดทางเพศ โดดเด่นด้วยแฟชั่นและเรื่องราวของผองเพื่อน โดยได้นำไอเท็มต่างๆ ที่แบรนด์ได้สร้างสรรค์ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา นำมาออกแบบและปรับปรุงใหม่ เพื่อให้เหมาะกับวัยรุ่นยุคใหม่

มาร์ค เจคอบส์ (Marc Jacobs) เปิดตัวเสื้อผ้า Polysexual ในคอลเล็คชั่นที่มีชื่อว่า “Heaven” นำเสนอความงามในอีกหนึ่งรูปแบบที่ไร้ข้อจำกัดทางเพศ โดยมุ่งเน้นที่การสร้างสรรค์แฟชั่นยุคใหม่ Heaven เกิดจากความคิดของ Jacobs และ Ava Nirui ศิลปินผู้สร้างผลงานที่เป็นกระแสในวงการแฟชั่น ซึ่งปัจจุบันเธอเป็นพนักงานประจำของ Marc Jacobs และเป็นผู้ที่ช่วยให้เกิดการร่วมงานกับแบรนด์สตรีทแวร์อย่าง Cactus Plant Flea Market และ Stray Rats

ไร้ข้อจำกัดทางเพศ! MARC JACOBS เปิดตัว HEAVEN คอลเล็คชั่นแนวสตรีท

MARC JACOBS เปิดตัว HEAVEN MARC JACOBS เปิดตัว HEAVEN

ดีไซเนอร์ผู้นี้ได้สร้างแรงกระเพื่อมให้กับวงการแฟชั่น ทั้งในเรื่องดีและไม่ดี และเธอไม่อายที่จะแสดงออก เช่นเดียวกันกับคอลเล็คชั่น Heaven ผลงานคอลเล็คชั่นนี้ถ่ายโดย Shoichi Aoki ช่างภาพและผู้ก่อตั้งนิตยสาร FRUiTS นิตยสารแนวสตรีทแฟชั่นของญี่ปุ่น ซึ่งเปรียบดั่งคัมภีร์ไบเบิลที่ตีพิมพ์เรื่องวัฒนธรรมย่อย การเคลื่อนไหว และแฟชั่นอันแหวกแนวทั้งในและรอบๆ กรุงโตเกียว

ผลงานของ Marc Jacobs มักมีรูปปรากฏอยู่ในนิตยสาร FRUiTS บ่อยครั้ง อันเกิดจากรูปลักษณ์อันโลดโผนหรือข้อความที่สื่อผ่านเสื้อผ้าเหล่านั้น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับคอลเล็คชั่นใหม่อย่าง Heaven และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ Aoki ได้ถ่ายภาพเหล่าเพื่อนของนิตยสาร FRUiTS และคนอื่นๆ อาทิ Yoon Ahn แห่งแบรนด์  AMBUSH และ Hiromichi Ochiai ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Facetasm รวมไปถึงตัวเขาเอง โดยได้ Yosuke Shoji ช่วยดูแลสไตล์การแต่งตัว

MARC JACOBS เปิดตัว HEAVEN MARC JACOBS เปิดตัว HEAVEN

นอกจากนี้คอลเล็คชั่น Heaven ยังดึงหนุ่มสาวรุ่นใหม่มากพรสวรรค์อย่าง Iris Law , Jyrrel Roberts , Vegyn , Lily McMenamy และ Beabadoobee มาร่วมเป็นนางแบบ นายแบบ ซึ่งผลงานเซ็ตนี้ถ่ายโดย Larissa Hofmann และได้ Danielle Emerson มาดูแลเรื่องสไตล์

Marc Jacobs กล่าวว่า “Heaven ได้ดึงเอาจุดเริ่มต้นแรงบันดาลใจของ Marc Jacobs ออกมาไม่ว่าจะเป็น การล้มล้าง  ฝันกลางวันของวัยรุ่น ประเทศที่แปลกแยก เยาวชนที่แปลกประหลาด คนที่มีความมุ่งมั่นในสิ่งที่ทำ จินตนาการที่ทำให้เคลิบเคลิ้ม เด็กสาวที่มีใจเป็นชาย เด็กชายที่มีใจเป็นหญิง รวมไปถึงคนกลุ่มอื่นๆ ภาพวาด ประติมากรรม สีสัน ความสุขในชนบท ตลอดจนบรรดาผู้คนซึ่งมีแง่มุมที่หลากหลาย สิ่งเหล่านี้ได้หลอมรวมจนกลายเป็น Marc Jacobs ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา”

คอลเล็คชั่น Heaven สื่อออกมาอย่างชัดเจนถึงความเป็นวัยรุ่นอันมีชีวิตชีวา ปราศจากกฎเกณฑ์ และไม่ถูกกำหนดด้วยบรรทัดฐานของสังคม โดยในคอลเล็คชั่นนี้จะมีเสื้อสเวตเตอร์ลายทางสีชมพูสลับแดง พร้อมโลโก้ดอกเดซี่เวอร์ชั่นแปลกตา ซึ่งเป็นการอ้างอิงถึงน้ำหอมของเขา Heaven เป็นแฟชั่นแนวกรันจ์ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์เอวต่ำลายกราฟฟิตี้ เสื้อแขนยาว

MARC JACOBS เปิดตัว HEAVEN

ซีทรูลายกราฟิก รวมถึงมาสคอตตุ๊กตาหมีสองหัว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Katie Grand สไตล์ลิสต์สาวชาวอังกฤษ นักข่าวสายแฟชั่น และผู้ก่อตั้งนิตยสาร Love ซึ่งเป็นหนึ่งในมิวส์ของ Marc Jacobs

Heaven นับเป็นคอลเล็คชั่นที่สร้างสรรค์มาเพื่อเฉลิมฉลองให้แก่ความหลากหลายทางเพศ โดยได้นำไอเท็มต่างๆ ที่แบรนด์ได้สร้างสรรค์ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา นำมาออกแบบและปรับปรุงใหม่ เพื่อให้เหมาะกับวัยรุ่นยุคใหม่

ในคอลเล็คชั่นนี้จะประกอบไปด้วยไอเท็มที่ทำให้หวนนึกถึงอดีต ตลอดจนไอเท็มที่มีความแปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็น สเวตเตอร์ , เสื้อยืด , เสื้อแขนยาว , เสื้อฮูดดี้ , ชุดเดรส รวมไปถึงกระเป๋า และแอคเซสซอรี่ต่างๆ


ภาพ : Marc Jacobs

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แบกบ้านได้ทั้งหลัง! กระเป๋าแบรนด์ Goyard รุ่น Saint Louis Tote ไซส์บึ้ม XXL

มนุษย์ Chanel ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ใช้เงินหลายล้านไปกับเสื้อผ้าที่ชอบ

มูลค่าถึง 9 หลัก! เปิดลิสต์ ชุดแต่งงาน เจ้าหญิงและควีน ที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up