เฉลิมฉลองโลกแห่งเวทมนต์กับ คอลเล็คชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ Harry Potter x Pandora

account_circle

จับไม้กายสิทธิไว้ให้มั่น! เตรียมพบกับ Harry Potter x Pandora เมื่อเหล่าพ่อมดพร้อมร่ายมนต์วิเศษอีกครั้งสู่ PANDORA (แพนดอร่า) เครื่องประดับและจิวเวลรีแบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์ก ผู้สร้างสรรค์เครื่องประดับอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ระดับโลก เฉลิมฉลองการตอบรับที่อบอุ่นของซีรี่ย์แรก ด้วยการรังสรรค์ 6 ชาร์มแห่งเวทมนต์ในคอลเล็คชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สาวก แฮร์รี่ พอตเตอร์ ไม่ควรพลาด

 Harry Potter x Pandora

ด้วยดีไซน์แห่งมนต์ขลังที่นักออกแบบของ Pandora จับมือร่ายมนต์ร่วมกับ Warner Bros. นำรายละเอียดจากนวนิยายและภาพยนตร์ชื่อดังถ่ายทอดอย่างประณีตสื่อความหมายและเป็นตัวแทนสัญลักษณ์แห่งพลังของมิตรภาพ ความกล้าหาญ และเวทมนต์ ลงสู่ชาร์มในซีรีส์ใหม่นี้

สัญลักษณ์ของโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนต์ศาสตร์ ฮอกวอตส์

Harry Potter, Hedwig Owl Dangle Charm

 Harry Potter x Pandora

ชาร์มเฮ็ดวิก นกฮูกหิมะ สัตว์เลี้ยงและเพื่อนรัก ผู้ซื่อสัตย์ ที่เป็นมากกว่าสัตว์เลี้ยงที่คอยส่งจดหมายให้ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ มาในชาร์มเงินแท้ อุ้งเท้าถือจดหมาย ลงดีเทลด้วยอีนาเมลสีแดงและดำอย่างประณีต

Harry Potter, Hogwarts Acceptance Letter Dangle Charm

 Harry Potter x Pandora

คุณได้รับจดหมายตอบรับเข้าศึกษา ของโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนต์ศาสตร์ ฮอกวอตส์ หรือยัง? หากยังนี่เป็นโอกาสเดียวที่จะได้รับการยืนยันจากมักกอนนากัล ว่าคุณคือผู้ได้รับเลือกเป็นนักเรียนของโรงเรียนแห่งเวทมนต์นี้แล้ว ในรูปแบบชาร์มเงินแท้ ลงอีนาเมลปิดผนึกจดหมายสีแดง ในจดหมายสลักตัวอักษร

  • “Mr. H. Potter, the Cupboard under the Stairs, 4, Privet Drive, Little Whinging, Surrey”,
  • “We are pleased to inform you that you have a place at”
  • “Hogwarts School of Witchcraft and Wizardry”

Harry Potter, Sorting Hat Charm

 Harry Potter x Pandora

ชาร์มหมวกคัดสรรเป็นหนึ่งในวัตถุเวทมนต์ที่ชาญฉลาดที่สุด นอกจากการคัดสรรนักเรียนทั้ง 4 บ้าน ยังสามารถพูด พินิจใจ และทำนายความสามารถและอารมณ์ของผู้สวมใส่ได้ มาในชาร๋มที่ลงดีเทลอย่างละเมียดละไมด้วยริ้วรอยต่างๆ ที่แสดงอารมณ์ รอยยับและรอยเย็บของหมวกที่มีการสึกหรอจากการใช้งาน

Harry Potter, Openwork Harry Potter Icons Charm

รวมทุกสิ่งของ Harry Potter ไว้ในไอคอนส์ ชาร์มนี้ ฉลุลวดลายตัวอักษร H และ P ลูกสนิชประดับคริสตัลสีทอง รอยแผลเป็นบนหน้าผากรูปสายฟ้า แว่นตา ไม้กายสิทธิ์ และนกฮูกเฮ็ดวิกสัตว์เลี้ยงคู่ใจ

Harry Potter, Glasses, Nimbus 2000 & Lightning Bolt Dangle Charm

ไอเท็มคู่กายของ Harry Potter แน่นอนว่ารอยแผลเป็นสายฟ้า ด้วยสีทองของ Pandora Shine และแว่นตาสีเงินที่เป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของเขา มาพร้อมไม้กวาด Nimbuss 2000 ใน Pandora Rose

Harry Potter, Deathly Hallows Dangle Charm

ชาร์มเงินแท้เครื่องรางยมทูต (Deathly Hallows) เป็นของวิเศษในหนังสือนิทานของ บีเดิล ยอดกวี และเป็นกุญแจสำคัญในการไขเรื่องราวทั้งหมดในแฮร์รี่ พอตเตอร์ เชื่อกันว่า ผู้ครอบครองเครื่องรางยมทูตทั้งหมดจะกลายเป็น “นายแห่งความตาย” หรือ “นายแห่งยมทูต” มี 3 สิ่ง ได้แก่ ผ้าคลุมล่องหน หินชุบวิญญาณ และไม้กายสิทธิ์เอลเดอร์

พิเศษ! PANDORA มอบของขวัญแด่เหล่าพ่อมด แม่มด สาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์

  • ซื้อสินค้า 3 ชิ้น รวม New Harry Potter 1 ชิ้น รับทันทีส่วนลด 10%
  • ซื้อสินค้าครบ 12,000.- เลือกรับฟรีจี้ Golden Snitch Dangle มูลค่า 4,200 บาท หรือกำไล Harry Potter Silver Bangle มูลค่า 4,700 บาท ได้ตั้งแต่วันที่ 11– 26 กรกฏาคม 2563

ชาวมักเกิ้ลไม่ควรพลาดไอเท็มสุดเอ็กซคลูซีฟของ HARRY POTTER x PANDORA  ได้ที่ร้าน PANDORA ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ Facebook และ Line @pandora.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 02.264.5080

 #PANDORATH #HARRYPOTTERxPANDORA #TANACHIRA  @TanachiraOfficial PANDORA.th  


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up