FASHION OF THE WEEK : 10 ไอเดีย Casual Look สไตล์ เชอรี่-เข็มอัปสร

FASHION OF THE WEEK : 10 ไอเดีย Casual Look สไตล์ เชอรี่-เข็มอัปสร

มีนักแสดงในวงการบันเทิงบ้านเราไม่กี่คนหรอกที่เรากล้าพูดได้ว่าเธอคือนักแสดงตัวอย่างและเป็นต้นแบบที่ดีของใครหลายๆ คน หนึ่งในนั้นก็คือสาว เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ นักแสดงสาวที่สวยทั้งภายนอกและภายใน เป็นนักแสดงที่เราเฝ้าติดตามและจับตามองเธอตลอด ยิ่งนานวันก็ยิ่งหลงรักผู้หญิงคนนี้ FASHION OF THE WEEK สัปดาห์นี้จึงไม่พลาดที่จะติดตามสไตล์แฟชั่นของสาวเชอรี่กันค่ะ

ที่ต้องยก FASHION OF THE WEEK สัปดาห์นี้ให้เป็นของสาวเชอรี่ก็เพราะ เข้ากับช่วงเทศกาลวันสำคัญทางศาสนาของเราพอดี และสไตล์การแต่งตัวส่วนใหญ่ของสาวเชอรี่ก็เหมาะสมเป็นอย่างมากที่จะหยิบนำมาพูดแนะนำให้สาวๆ ใส่ไปเข้าวัด ทำบุญ ในชุด Casual Look ขาว-ดำ เพราะสาวเชอรี่เป็นผู้หญิงที่แต่งตัวได้เรียบร้อยมาก นี่นั่งส่องอินสตาแกรมของเธอนอกจากชุดที่ใส่ออกงานแล้ว ชุดอื่นๆ ของสาวเชอรี่ส่วนใหญ่จะสบายๆ ไม่เน้นโชว์เซ็กซี่ แต่ในขณะเดียวกันก็ดูดีมีสไตล์นั่นเองค่ะ

เชอรี่-เข็มอัปสร
เป็นลุคเรียบร้อย แต่ดูหรู ดูผู้ดี เราว่าลุคนี้ถ้าสาวๆ แต่งตาม จะได้ใจผู้ใหญ่หลายๆ คนเลยนะ ไอเท็มชิ้นสำคัญของลุคนี้ก็คือการโปรงเข้ารูป โดยเสื้อจะใส่เป็นแขนกุดหรือแขนยาวก็ได้ไม่ว่ากันค่ะ
เชอรี่-เข็มอัปสร
ส่วนชุดนี้จะเน้นไปที่เบลเซอร์ (Blazer) เป็นเสื้อคลุมหรือเสื้อนอกตัวเก่งที่จะเห็นสาวเชอรี่ใส่บ่อยๆ เราเคยเขียนแนะนำบ่อยๆ ว่าเป็นไอเท็มที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้ เพราะใส่ได้ทุกโอกาสตั้งแต่ทำงานยันไปวัดเลยค่ะคุ๊ณ
เชอรี่-เข็มอัปสร
อีกลุคหนึ่งที่ง๊ายง่าย แต่สาวเชอรี่กลับใส่แล้วดูมีอะไร ทั้งๆ ที่ใส่แค่กางเกงยีนส์กับเสื้อธรรมดาๆ ใช่ไหมคะ? นี่คือหัวใจสำคัญของ Casual Look ค่ะ ง่ายแต่สวย ง่ายแต่มีสไตล์ ถึงจะใส่แค่กางเกงยีนส์แต่ก็ต้องเลือกที่มีแพทเทิร์นดี เสื้อที่ใส่ก็ควรมีลูกเล่นสักเล่นน้อยเช่นการจับจีบ หรือดีไซน์เก๋ๆ หน่อย อาจเพิ่มพร็อบเช่น แว่นตา เสื้อแจ็คเก็ตไว้ติดไม้ติดมือเพิ่มความชิคด้วย
เชอรี่-เข็มอัปสร
นี่คือชุดที่สาวเชอรี่ใส่ไปทำบุญ ใส่ไปนั่งสมาธิ และปฏิบัติธรรมจริงๆ ค่ะ จุดเด่นของชุดนี้ก็คือเน้นความสะดวกสบาย ใส่อะไรที่คล่องแคล่ว ถึงแม้จะเป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวก็ควรเลือกเนื้อผ้าที่บางเบา เป็นลุคที่เราไม่ต้องคิดมากค่ะ แต่เตรียมจิตใจที่สงบไปก็พอ
เชอรี่-เข็มอัปสร
ถ้าสังเกตุให้ดีๆ สาวเชอรี่จะแต่งตัวง่ายๆ กางเกงยีนส์บ้าง เสื้อยืดบ้าง แต่เธอมักจะเพิ่มความมีสไตล์ด้วยเสื้อโค้ทหรือเสื้อแจ็คเก็ตเสมอ
เชอรี่-เข็มอัปสร
แถมให้อีกลุคหนึ่งกับชุดเข้าวัดทำบุญ ลุคนี้จะเรียบร้อยเป็นพิเศษ เรียกได้ค่ะมิดชิดเลยแหละ ซึ่งเราว่าการแต่งตัวของเรามันเป็นตัวบ่งบอกให้เห็นถึงมารยาทของแต่ละคนได้นะ อย่าเน้นแฟชั่นมากไปจนลืมแต่งตัวให้ถูกกาลเทศะกันล่ะสาวๆ
เชอรี่-เข็มอัปสร
เรามาพูดเรื่องพร็อบหรือแอคเซสเซอรี่ของสาวเชอรี่บ้างดีกว่า เห็นแบบนี้สาวเชอรี่ก็ไม่ใช่พวกที่ไม่ตามเทรนด์ตามแฟชั่นเสียเลย เพราะหลายๆ ลุคสบายๆ เธอจะหยิบแอคเซสเซอรี่มาเสริมด้วยเสมอ ทั้งหมวก แว่นตา กระเป๋า แต่ละชิ้นล้วนส่งผลให้ชุดที่ดูไม่มีอะไร เด่นขึ้นมาทันที
เชอรี่-เข็มอัปสร
ส่วนลุคนี้โดยส่วนตัวแล้วเราชอบมาก เพราะสาวเชอรี่เป็นผู้หญิงที่หุ่นนางแบบ หุ่นดีมาก แต่เจ้าตัวก็ไม่ค่อยแต่งตัวโชว์เซ็กซี่ให้เราเห็นสักเท่าไหร่ ซึ่งลุคนี้ก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นนะแต่จะเน้นเสื้อผ้าที่รัดรูปให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งบ้างพองาม โดยไอเท็มชิ้นสำคัญก็คือกระโปรงทรงเอ หรือทรงดินสอยาวคลุมเข่า เป็นลุคที่ทั้งเรียบร้อยและโชว์หุ่นภายในตัว
เชอรี่-เข็มอัปสร
เป็นผู้หญิงที่ถ้าเราจะให้คำนิยามก็คงต้องใช้คำว่า “ผู้หญิงคลาสสิก” เพราะดูเรียบง่าย แต่ไม่น่าเบื่อ แม้แต่การแต่งตัวของสาวเชอรี่ก็ยังดูคลาสสิกด้วยชุดสีดำคลุมโทนทั้งแต่หัวจรดเท้า เป็นอีกหนึ่งลุคที่เราชอบมากๆ
เชอรี่-เข็มอัปสร
ปิดท้ายด้วยชุดธีมดำทั้งตัวของสาวเชอรี่ เอาจริงๆ ลุคนี้ใครใส่ก็สวยนะ เป็นลุคที่เราแนะนำเลยแหละ เพราะสีดำเป็นสีที่มีเสน่ห์ ใส่แล้วดูผอม ดูมีสไตล์อีกด้วย สาวๆ ที่กลัวว่าถ้าแต่งดำทั้งชุดแบบนี้คนจะหาว่าเราไปงานศพรึเปล่า? บอกเลยว่าเรามีวิธีที่แต่งชุดดำแล้วดูชิคดูเก๋ได้ ด้วยการเลือกดีไซน์ของชุดที่ดูไม่เรียบจนเกินไป หรือเพิ่มหมวกให้เป็นแอคเซสเซอรี่สักชิ้นก็เพียงพอแล้วค่ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@cherrykhemupsorn

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up