รองเท้า SKECHERS x HELLO KITTY

น่ารักแบบสปอร์ต! รองเท้า SKECHERS x HELLO KITTY มาครบทุกแนว

รองเท้า SKECHERS x HELLO KITTY
รองเท้า SKECHERS x HELLO KITTY

มาแล้ว! SKECHERS x HELLO KITTY พบกับความสดใสน่ารักแบบสปอร์ต ที่สาวกคิตตี้ต้องไม่พลาด เลือกไอเท็มที่ใช่ในคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ที่มีให้เลือกสรรหลากสไตล์ ทั้งน่ารัก สปอร์ต และเทรนดี้ จากการร่วมมือกันของสเก็ตเชอร์ส และเฮลโล คิตตี้ ตัวการ์ตูนแมวชื่อดังในดวงใจใครต่อหลายคน

สเก็ตเชอร์ส แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ร่วมกับ Hello Kitty ตัวการ์ตูนแมวชื่อดังในดวงใจ Skechers X Hello Kitty ที่มาในรูปแบบของรองเท้าผ้าใบ และรองเท้าแตะของสาวๆ ที่มีไซส์สำหรับเด็กให้เลือกในบางรุ่นอีกด้วย

รองเท้าผ้าใบ SKECHERS x HELLO KITTY

รองเท้าสนีกเกอร์ในคอลเล็คชั่นนี้จะมาในแบบ OG Chunky รุ่น Energy และรุ่น V’lites แบบผูกเชือก โดยจะมีเฮลโล คิตตี้ ปรากฏอยู่บนรองเท้า นอกจากนี้ยังมีรองเท้าแตะที่ใส่ได้ทุกวัน โดยออกแบบให้มีใบหน้าของเฮลโล คิตตี้ โดดเด่นอยู่ด้านบนรองเท้า

SKECHERS x HELLO KITTY

SKECHERS x HELLO KITTY

SKECHERS x HELLO KITTY

ความพิเศษของสนีกเกอร์ในคอลเล็คชั่นได้มีการแปลงโฉมรองเท้ารุ่นดังอย่าง ‘Energy’ ด้วยการเติมแต่งลวดลายเฮลโล คิตตี้ ที่คนจดจำได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นสัญลักษณ์โบว์สีแดง รวมถึงการเล่นแถบสีตัดกับรองเท้าเป็นลายคลื่นที่มีตัวหนังสือ Hello Kitty บริเวณด้านข้างของรองเท้าด้วย อีกทั้งยังเพิ่มความสูงของส้นอีก 1.5 นิ้ว เพื่อให้เวลาสวมใส่ช่วงขาดูเรียวยาวขึ้น แต่ยังคงความสวมใส่สบายด้วยแผ่นรองลดแรงกระแทกแบบคลาสสิก

Skechers X Hello Kitty รุ่น Energy Skechers X Hello Kitty รุ่น Energy Skechers X Hello Kitty รุ่น Energy Skechers X Hello Kitty รุ่น Energy

ทั้งนี้คอลเล็คชั่นนี้ยังมีการคัดสรรสีของรองเท้าสนีกเกอร์ให้เหมาะกับผู้หญิง เพื่อให้ได้ลุคที่เข้าคู่กันกับลูกสาวหรือหลานสาวคนโปรดได้ โดยเลือกใช้โทนสีสดใส และมีรายละเอียดแบบคิ้วต์ๆ เช่น ใบหน้า และหัวใจของเฮลโล คิตตี้ ที่พร้อมจะพาสาวๆ ออกไปท่องโลกกว้าง

รองเท้าผ้าใบ SKECHERS x HELLO KITTY รองเท้าผ้าใบ SKECHERS x HELLO KITTY รองเท้าผ้าใบ SKECHERS x HELLO KITTY รองเท้าผ้าใบ SKECHERS x HELLO KITTY

สำหรับคอลเล็คชั่น Skechers X Hello Kitty มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านสเก็ตเชอร์ส และเว็บไซต์ www.skechers.co.th


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทาสแมวต้องกรี๊ด! me ISSEY MIYAKE เปิดตัวคอลเล็คชั่น “meow” สุดเก๋

มาแรงแบบสายฟ้าฟาด! Longchamp x Pokémon ไอเท็มใหม่สุดน่ารัก

ของเล่นมาอยู่บนรองเท้า! อาดิดาส ร่วมมือ เลโก้ ปล่อยสนีกเกอร์สุดเท่ ราคา 4 พัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up