ซินเดอเรลล่า

แพนดอร่า ฉลองครบรอบ 70 ปี ซินเดอเรลล่า เนรมิตรถฟักทอง รองเท้าแก้วสุดคิ้ว

account_circle
ซินเดอเรลล่า
ซินเดอเรลล่า

นาฬิกาก้องดังเมื่อถึงเวลา 00.00 น. รถม้าสีทองอันหรูหรานั้นหายไป และถูกค้นพบขี้นอีกครั้ง เอ่ยขนาดนี้หากไม่ถึงแฟรี่เทลเรื่องดังในตำนานอย่าง ซินเดอเรลล่า ก็คงเป็นไปไม่ได้

ล่าสุดนั้น  PANDORA (แพนดอร่า) เฉลิมฉลองแฟรี่เทลสุดคลาสสิคขวัญใจสาวกเจ้าหญิงดิสนีย์กับตัวละครแห่งเทพนิยายในโอกาสครบรอบ 70 ปี เนรมิตรถฟักทองสวยหรู พร้อมรองเท้าแก้วแห่งตำนานรักของเจ้าหญิงซินเดอเรลล่าในคอลเล็คชั่น Disney x Pandora

ซินเดอเรลล่า

ด้วยดีไซน์แห่งเวทย์มนต์ที่นักออกแบบของ Pandora นำรายละเอียดจากเทพนิยายมาถ่ายทอดอย่างประณีตเพื่อสื่อถึงความคลาสสิคในเสน่ห์ของตัวละครและเรื่องราวการเดินทางของซินเดอเรลล่าที่มีมายาวนานกว่า 70 ปี ดังนั้น เครื่องประดับในคอลเล็คชั่นเฉลิมฉลองนี้ จึงสะท้อนความงดงามผ่านเครื่องประดับดีไซน์โฉมใหม่ครบเซ็ท

แพนดอร่า ฉลองครบรอบ 70 ปี ซินเดอเรลล่า เนรมิตรถฟักทอง รองเท้าแก้วสุดคิ้ว

ซินเดอเรลล่า ซินเดอเรลล่า ซินเดอเรลล่า

สร้อยข้อมือ Limited Edition รุ่นซินเดอเรลล่า, ชาร์มรถม้าฟักทองฉลุอย่างปราณีต ประดับเพขชรสุดหรูสีโรสโกลด์, ชาร์มเพื่อนหนูผู้จงรักภักดีอย่าง แจ็ค กัส และซูซี่, จี้ (Dangle) รูปเจ้าหญิงซินเดอเรลล่า พร้อมแสงประกายของเพชรสีฟ้าอ่อนล้อมรอบ ดุจดั่งมนต์ร่ายแปลงโฉมให้ชุดราตรีงดงาม โดดเด่นที่สุดในงานเลี้ยงฉลอง

นอกจากนี้ ยังมีต่างหูและแหวนรูปรถม้าฟักทอง ให้สาวๆแพนดอร่าได้เติมเต็มความฝัน และคอมพลีทลุคความเป็นเจ้าหญิง เพิ่มความมีเสน่ห์แบบเจ้าหญิงในฝัน ในราคาเริ่มต้นที่ 1,750  บาท

มาร่วมกันปลุกเวทย์มนต์ในเทพนิยายแห่งรักของซินเดอเรลล่าให้คงอยู่ตราบนิรันดร์ ด้วยคอลเล็คชั่น  DISNEY x PANDORA ได้ที่ร้าน PANDORA ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ Facebook และ Line @pandora.th


ขอพลังจงสถิตอยู่กับท่าน! แพนดอร่า คอลเล็คชั่นใหม่ เอาใจแฟนคลับ Star Wars

เฉลิมฉลองโลกแห่งเวทมนต์กับ คอลเล็คชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ Harry Potter x Pandora

Pandora ชวนท่องอาณาจักร Frozen สัมผัสแดนเวทมนตร์ ในคอลเล็คชั่นพิเศษต้อนรับฤดูหนาว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up