FURLA ss 2020

ดีไซน์สวยยั่วกิเลส! FURLA กระเป๋าหนังจากอิตาลี คอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2020

FURLA ss 2020
FURLA ss 2020

“ฟูร์ล่า” แบรนด์กระเป๋าหนังสัญชาติอิตาลี เปิดตัวกระเป๋าคอลเล็คชั่นใหม่สปริง/ซัมเมอร์ 2020 ในรูปแบบ “See now, buy now” พร้อมพลิกโฉมโลโก้ใหม่ ฟูร์ล่า อาช (FURLA ARCH) ที่จัดแสดงอยู่ในแฟล็กชิพสโตร์ของแบรนด์ในช่วง “มิลานแฟชั่นวีค” ซึ่งสาวๆ ที่หลงใหลในแบรนด์ “ฟูร์ล่า” เตรียมพร้อมชมแอนด์ช้อป Must Have ไอเท็มใหม่ล่าสุดส่งตรงจากมิลานกันได้เลย!

ฟูร์ล่า คอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2020 ชวนคุณออกไปลองค้นหาโฉมใหม่ของแบรนด์ฟูร์ล่า ผ่านประตูสู่โลกใบใหม่ที่มาในรูปแบบของโลโก้ ฟูร์ล่า อาช ( FURLA ARCH) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมของประตูโค้ง ซึ่งชวนให้นึกถึงซุ้มประตูโค้งที่มีชื่อเสียงของเมืองโบโลญญา ( Bologna) และประตูอาคารของ Fondazione Furla ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าและเรื่องราวความสําเร็จของแบรนด์สัญชาติอิตาลีที่ได้รับการพัฒนามาอย่างยาวนานกว่า  90 ปี โดยเดอะ อาช โลโก้ เกิดจากการผสมผสานงานศิลปะสถาปัตยกรรมและความสง่างามของอิตาลี ซึ่งมีแนวคิดมาจากความสมดุลและความงามอันประกอบไปด้วยความกลมกลืนและความเรียบง่าย

คอลเล็คชั่นนี้มีทั้งความหรูหราและซับซ้อนด้วยรูปทรงและสีสันของกระเป๋า ที่มีทั้งสีคลาสสิกอย่างสีดำและสีขาว, สีแอปริคอทและสีพีช, ​สีน้ำตาลคอนยัคและสีแดงเบอร์กันดี นอกจากนี้ยังมีการใช้ลายดอกไม้สีชมพู, สีขาวและสีดำ ที่ทำให้นึกถึงสีสันอันโดดเด่นของฟูร์ล่า เมื่อปี 1960 มาออกแบบกระเป๋าในคอลเล็คชั่นนี้ โดยผสมผสานงานฝีมืออิตาลีแบบดั้งเดิมและความงามแบบร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งกระเป๋ารุ่นไฮไลท์ของคอลเล็คชั่นนี้ประกอบด้วยรุ่น Furla 1927, Furla Pillow ​และ Furla Piper

โดย Furla 1927​ มีสีสันให้เลือกมากมายและเป็นรุ่น Must Have ที่สาวๆ ต้องมี เพราะเป็นรุ่นแรกที่ใช้โลโก้ใหม่ ฟูร์ล่า อาช ( Furla Arch) โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 สีได้แก่ สีขาวทัลโก (Talco) สีน้ำตาลคอนยัค (Cognac) สีแดงเบอร์กันดี (Burgundy) และสีดำ ประกอบด้วย 3 รูปทรงได้แก่ กระเป๋าถือขนาดเล็กทรง Pochette กระเป๋าสะพายข้างและกระเป๋าแซดเดิล โดยใช้วัสดุที่หลากหลาย เช่นหนังลูกวัวชนิดเรียบ (Vit Sella) ,หนังลูกวัวพิมพ์ลาย, ลายรูปหัวใจ, ลายเสือดาว รวมถึงลายจระเข้ และทำจากหนังแพะ (Kigali effect) นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นของกระเป๋ารุ่นสะพายข้างที่มาพร้อมตัวล็อคโลหะและกระเป๋าทรง Pochette มีฝาเปิดปิดแบบแม่เหล็ก ตกแต่งด้วยโลโก้ ​

ส่วนรุ่น Furla Pillow ที่แตกออกมาจากรุ่น  Furla 1927 ​มาในรูปแบบสะพายข้าง​โดยใช้วัสดุหนัง nappa ​ที่มีความนุ่มเป็นพิเศษและมาพร้อมกับโทนสีพาสเทลที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน ละเอียดอ่อนและยังมีช่องด้านข้างที่ช่วยเพิ่มความจุของกระเป๋า

อีกหนึ่งรุ่นแนะนำคือรุ่น Furla Piper ​ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของการเดินทางผ่านกาลเวลา โดยปรับเปลี่ยนใหม่ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยโลโก้ตัวอักษรใหม่บนแม่กุญแจประดับกระเป๋า ​ซึ่งกระเป๋ารุ่นนี้มีด้วยกันสามรูปทรงคือ ทรงโดม ​กระเป๋าคาดเอว และกระเป๋าเป้สะพายในเฉดสีพาสเทล

สําหรับงานแสดงผลงานคอลเล็คชั่นล่าสุดประจําฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 แบรนด์ฟูร์ล่าได้เลือก Palazzo Isimbardi หนึ่งในพระราชวังเก่าแก่จากศตวรรษที่ 16 ในเมืองมิลาน ซึ่งเป็นที่จัดแสดงภาพจิตรกรรมฝาผนังโดย Tiepolo และ Morazzone และภาพวาดโดย Hayez โดยเป็นสถานที่ซึ่งนำเสนองานที่มีการเคลื่อนย้ายไปรอบๆ พระราชวัง Palazzo Isimbardi เหมือนกับเวลาที่เราเดินออกจากประตูเพื่อไปค้นพบสิ่งใหม่ๆ แนวคิดใหม่ๆ หรือสีสันใหม่ให้กับชีวิต สะท้อนออกมาเป็นโลโก้ใหม่ของแบรนด์ฟูร์ล่าที่มีลักษณะเหมือนซุ้มประตูแบบโค้งนั่นเอง

แต่ละห้องมีการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป โดยห้องแรกคือห้องรับรอง (waiting room) ที่จัดแสดงกระเป๋ารุ่นไฮไลท์ในคอลเล็คชั่นนี้เรียงรายอยู่บนเก้าอี้ ห้องต่อมาคือห้องลายทาง (stripe room) ที่เต็มไปด้วยลวดลายกราฟิกและสีสันสดใส และถัดมาคือห้องขาวดํา (black and white room) ที่สะท้อนถึงความหรูหราในแบบเรียบง่าย โดยมีเก้าอี้รูปไข่ที่โด่งดังในปี 1970 ตั้งอยู่ ถัดมาเป็นห้องที่ตกแต่งด้วยลายแพทเทิร์นที่ดูแปลกตา และห้องกระจก (The mirror room) ที่จัดวางลูกเล่นให้ดูลวงตาเหมือนมองเห็นทุ่งดอกแมกโนเลียที่ไกลสุดลูกหูลูกตาผ่านการสะท้อนจากกระจก และห้องสุดท้ายคือ (The chain room) ที่ตกแต่งทางเดินด้วยไวนิลสีขาวทั้งหมดเพื่อท้าทายแนวคิดของผู้เข้าชม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up