อาซาว่า ถ่ายทอดความสุขและความงดงาม กับการออกแบบที่เปี่ยมไปด้วยสีสัน

account_circle

เพราะนิยามของ “ความสุข” ถูกตีความได้หลากหลายรูปแบบ เฉกเช่นเดียวกันกับ Asava (อาซาว่า) ที่ถ่ายทอด “ความสุข” ด้วยการแต่งแต้มสีสันและความสดใสให้กับชีวิตผ่านคอลเลกชั่นเสื้อผ้า Asava Autumn/Winter 2020 

โดยในครั้งนี้ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group  (อาซาว่า กรุ๊ป) ตั้งใจนำเสนอผลงานในรูปแบบของ Asava Trunk Show 2020 (อาซาว่า ทรังค์ โชว์ 2020)”  ณ มาลัย เลานจ์ โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

อาซาว่า

หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา กล่าวว่า สำหรับคอลเล็คชั่น Asava Autumn/Winter 2020 ในครั้งนี้ เราเลือกที่จะนำเสนอผลงานในรูปแบบของ Trunk Show เพื่อบอกเล่าเรื่องราว แรงบันดาลใจ และรวมไปถึงปรัชญาการทำงานของแบรนด์ที่ต้องการถ่ายทอดออกมาให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด

สำหรับแรงบันดาลใจอันเป็นต้นกำเนิดของคอลเลกชั่นนี้คือความตั้งใจที่จะถ่ายทอดและเติมเต็มความสุขให้กับผู้หญิง ผ่านผลงานการออกแบบซึ่งเปี่ยมไปด้วยสีสัน และความงดงามของธรรมชาติอย่างดอกไม้และใบไม้ที่ถูกหยิบมาใช้เป็นองค์ประกอบของคอลเล็คชั่น จัดแสดงท่ามกลางบรรยากาศความร่มรื่นของ มาลัย เลานจ์ โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ สถานที่ที่เป็นตัวแทนของความมีชีวิตชีวาและความงดงามไร้การปรุงแต่งที่มาช่วยเติมและสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในแบบฉบับอาซาว่าได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้เรายังได้รับความร่วมมือจาก คลีน บิวตี้ สกินแคร์ชื่อดังของไทยอย่าง Pañpuri (ปัญญ์ปุริ) พร้อมด้วยศิลปินนักจัดดอกไม้ บอล-นรภัทร ศักดิ์อาธรทรัพย์ มาร่วมถ่ายทอดสีสันของคอลเลกชั่นผ่านกิจกรรมการจัดดอกไม้ที่หยิบเอาเรื่องราวของ Sustainability (ซัสเทนอะบิลิตี้) เข้ามาผสมผสาน และผลงานศิลปะ Flower Art Installation (ฟลาวเวอร์ อาร์ต อินสตอเรชั่น) ในชื่อว่า “Inclusive Landscape (อินคลูซีฟ แลนด์สเคป)” ที่บอกเล่าถึงการมองหาความสุขและความงามจากสิ่งต่างๆ รอบตัว

อาซาว่าอาซาว่า

นอกจากนี้ภายในงานยังได้พบกับผลงานล่าสุดในคอลเลกชั่น Asava Autumn/Winter 2020 ที่มาถ่ายทอดอารมณ์แห่งความสุขและความสดใสผ่านการเลือกใช้สีสันและรายละเอียดที่มีความพิเศษ ในรูปแบบ Fashion Presentation (แฟชั่น พรีเซ็นเทชั่น) โดยนางแบบที่สะท้อนตัวตนความเป็นผู้หญิงในแบบฉบับอาซาว่าอย่าง อาภาศิริ นิติพน, ณัฐฐชาช์ บุญประชม และ มิเรียม ศรพรหมมาศ

เติมเต็มสีสันให้กับชีวิตด้วยเสื้อผ้าของ Asava Autumn/Winter 2020 ได้แล้ววันนี้ที่ชั้น G โซนไทยดีไซเนอร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม, ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน,ชั้น 2 โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ อาซาว่ากรุ๊ป แฟล็กชิพสโตร์ ซอยสุขุมวิท 45 หรือออนไลน์สโตร์: https://asavagroup.com/ Line: @asavagroup


ยกมาจากรันเวย์! ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน การันตีความสวยเซ็กซี่จาก Asava

ทำไมต้องเป็น Asava ‘แก้ว จริญญา’ เลือกชุดแต่งงานของเจ้าพ่อดีไซเนอร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up