บีชแวร์

เปิดไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ บีชแวร์ ให้ได้ลุคสุดเริ่ด…ส่งท้ายฤดูร้อนแบบปังปัง

account_circle
บีชแวร์
บีชแวร์

ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาหลายคนต้องกักตัวอยู่บ้าน สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ปิดให้บริการแม้จะเป็นฤดูท่องเที่ยวทะเลก็ตาม สำหรับใครที่ #เที่ยวทิพย์ กันมาพักใหญ่ต้องเตรียมตัวเก็บกระเป๋าให้พร้อมโดยเฉพาะชุดว่ายน้ำอย่าให้ขาดเพราะสถานที่ท่องเที่ยวในหลายจังหวัดเริ่มกลับมาเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวกันอีก อาทิ พัทยา เกาะล้าน ภูเก็ต เป็นต้น แต่ทั้งนี้ก่อนจะเดินทางก็อย่าลืมเช็คมาตรการคัดกรองของแต่ละจังหวัดให้ดีเสียก่อน

เปิดไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ บีชแวร์ ให้ได้ลุคสุดเริ่ด…ส่งท้ายฤดูร้อนแบบปังปัง

เที่ยวส่งท้ายฤดูร้อนทั้งนี้ก็ต้องจัดเต็มทั้ง

บีชแวร์ AB. Angelys Balek

บีชแวร์ดีไซน์เริ่ดและแอคเซสซอรี่ประจำชายหาด วันนี้เลยมีไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์อย่างไรให้ได้ลุคสุดจี๊ดในธีม Sweet, Sweet Summer คอลเลกชั่น Spring Summer 2021 – “Baby Icing จากแบรนด์ AB. Angelys Balek มาฝากสาวๆ ให้ได้โพสท่าถ่ายรูปลงโซเซียลกั

เริ่มต้นกับชุดว่ายน้ำสีดำ แม้จะเป็นสีเบสิคแต่ถ้าหากเลือกชุดว่ายน้ำที่มีดีไซน์ก็ช่วยเพิ่มมิติให้ลุคดูน่าค้นหา อย่างชุดบิกินี่ชุดนี้โดดเด่นด้วยสายไขว้ Ruffle เข้าคู่กับกางเกงเอวสูงช่วยกระชับสรีระได้เป็นอย่างดี เพิ่มความเท่ให้ลุคด้วยแว่นตากันแดดทรงวินเทจ เติมความหวานด้วยต่างหูทำจากเปลือกหอย และรองเท้าแตะมัดเชือก

บีชแวร์ AB. Angelys Balek

สำหรับใครที่ชอบชุดว่ายน้ำวันพีชสไตล์สาวหวาน แนะนำให้เลือกชุดว่ายน้ำวันพีชสี Dazzling Blue  ที่มีดีไซน์คล้ายเกาะอก สะท้อนความเซ็กซี่ของหญิงสาว ดึงความละมุนด้วยสายไขว้ Ruffle แมทช์กับต่างหูสีชมพู แหวนดีไซน์เก๋ จาก   Bea Bongiasca  และแว่นตารูปทรงเรขาคณิตขนาดโอเวอร์ไซส์ เท่านี้ก็จะได้ลุคสาวหวาน น่ารัก แต่แฝงความแซ่บ

บีชแวร์ AB. Angelys Balek

ชุดว่ายน้ำสไตล์สปอร์ตเป็นอีกดีไซน์ยอดฮิตของผู้หญิง ซึ่งดีไซน์ชุดนี้แบรนด์ AB. Angelys Balek ได้รังสรรค์ออกมาเป็น ชุดว่ายน้ำทูพีช สี Blooming dahlia หรือ สีส้มอมชมพู ที่ผสานความเท่และความเย้ายวนของผู้หญิงได้อย่างลงตัว ท่อนบนโดดเด่นด้วยดีไซน์ไหล่เดี่ยว ทรงคัตเอาท์ เผยความสวยงามของสรีระหญิงสาว เข้าเซ็ทกับกางเกงทรงเอวสูงที่ช่วยกระชับสัดส่วนให้สามารถเคลื่อนไหว หรือ เล่นกีฬาทางน้ำได้อย่างคล่องตัว เติมเต็มลุคให้น่าหลงใหลด้วยแอคเซสซอรี่ประจำชายหาดอย่าง สร้อยลูกปัด หมวกบักเก็ตลวยลายมัดย้อม และแว่นตาทรงกลมกรอบใส

ส่งท้ายฤดูร้อนด้วยลุคเซ็กซี่ ท้าแสงแดดและน้ำทะเลกับบิกินี่สีสันสดใสตัดกับพื้นทรายและท้องฟ้า 2 ดีไซน์ จาก AB. Angelys Balek

บิกินี่สี Tomato Red ท่อนบนเก๋ด้วยดีไซน์เชือกคล้องคอ ซึ่งสามารถปรับขนาดให้กระชับกับขนาดหน้าอก ท่อนล่างเป็นบิกินี่สไตล์บราซิลเว้าสูง เอวต่ำ แมทช์กับหมวกบักเก็ตสีอ่อน ต่างหูห่วงสีทอง และ เพิ่มความน่ารักด้วยแหวนดอกไม้ จาก Bottega Veneta

ลุคสาวมั่น เปรี้ยว ไฮแฟชั่น ต้องชอบชุดนี้ บิกินี่ สี Flame ท่อนบนดีไซน์เกาะอกโดดเด่นด้วยลูกเล่นเชือกผูกเส้นคู่ ท่องล่างเป็นบิกินี่สไตล์บราซิลที่ออกแบบให้เสริมความสง่างามของสรีระหญิงสาว และเบรคความร้อนแรงด้วยสร้อยคอดีไซน์สายคล้องโทรศัพท์สีขาว จาก Bottega Veneta แว่นตากันแดดทรงเหลี่ยมและรองเท้าแตะเชือกคัลเลอร์ฟู


Praew Recommend

keyboard_arrow_up