ชุดกี่เพ้า ฟ่านปิงปิง

ดราม่าชุดกี่เพ้า! ฟ่านปิงปิง โดนวิจารณ์การแต่งตัว ลุคนี้ไม่รอด?

ชุดกี่เพ้า ฟ่านปิงปิง
ชุดกี่เพ้า ฟ่านปิงปิง

ออกงานทั้งที แต่ดันมีดราม่า เมื่อ ชุดกี่เพ้า ฟ่านปิงปิง จากแบรนด์ดัง Gucci ที่เธอใส่ร่วมงานเลี้ยง ถูกวิจารณ์ว่าดูยังไงก็ไม่เข้ากัน

เมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ผ่านมา (20 ต.ต. 63) ฟ่านปิงปิงเข้าร่วมงานเลี้ยงเปิดตัวนิตยสารแฟชั่นฉบับภาษาจีน เธอมาในชุดกี่เพ้าผ่าสูงสีม่วงเข้ม แมตช์เข้ากับถุงเท้าคู่ยาวสีเขียว ที่ดูเหมือนจะถอดลุคของนางแบบ Gucci มาเลย แม้กระทั่งผมหน้าม้าก็เสกขึ้นได้

ซึ่งการออกงานในครั้งนี้ทำให้ฟ่านปิงปิงได้รับความสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะชุดกี่เพ้าสุดเซ็กซี่ปักเลื่อมที่เธอใส่จาก Gucci Pre-Fall 2020 ถึงกับติดเทรนด์การค้นหามาแรงด้วยแฮชแท็ก #ชุดผ่าสูงสีม่วงของฟ่านปิงปิง ในเว่ยป๋อ (สื่อออนไลน์อันดับ 1 ของจีน) เลยทีเดียว

แน่นอนว่า เมื่อฟ่านปิงปิงเลือกที่จะท้าทายกับสไตล์การแต่งตัวที่แปลกใหม่ แทนการใส่ชุดเรียบหรูหรือคลาสสิก ก็ทำให้เกิดความเห็น 2 ฝั่ง ที่ทั้งชื่นชมและวิจารณ์ว่ามันไม่เข้ากับเธอ รวมไปถึงประเด็นการเลี่ยงภาษีของเธอ ก็ถูกหยิบมาพูดถึงด้วย เช่น “ฟ่านปิงปิงใส่รองเท้าและถุงเท้าคู่นี้กับเดรส มันดูทันสมัยเหรอ?”

“ฟ่านปิงปิงสวมชุดเดรสผ่าสูงสีม่วง แถมยังขึ้นคำค้นหามาแรง พวกคุณกำลังชื่นชมโจรหนีภาษีหน้าหนา โปรดอย่าลืมว่าเธอกำลังหลบเลี่ยงภาษีและถูกสงสัยว่าทำผิดกฎหมาย!” , “ชุดนี้สามารถทำให้คุณดูน่าเกลียดได้” , “ถุงเท้าที่ขาไม่จำเป็นเลย”

ส่วนคอมเม้นต์แสดงความชื่นชมและโต้กลับคนที่ต่อว่าฟ่านปิงปิงก็มีไม่น้อย เช่น “ฟ่านปิงปิงใส่แบบนี้มีปัญหาอะไรไหม? ทำไมหลายคนต้องโวยวายขนาดนั้น ไม่ชัดเจนเหรอว่าแค่ความสวยงามของฟ่านปิงปิงในวัยนี้ เพียงพอที่จะทำให้คุณเวียนหัวไป 3 วัน” , “เธอแสดงเสน่ห์ย้อนยุคได้ดีมาก”

“มีเพียงเธอที่กล้าท้าทาย คือคนเดียวที่สามารถควบคุมทุกอย่างได้ ดังนั้นดาราหญิงในแวดวงบันเทิงจึงสวมชุดเรียบง่าย แม้ว่าชุดของพวกเขาทั้งหมดจะเป็นชุดชั้นสูงของกูตูร์ก็ตาม” , “ฉันชอบการแต่งตัวแบบนี้สุดๆ ไม่มีใครใส่แล้วสวยไปกว่าเธออีกแล้ว คุณต้องกล้าลองสไตล์ต่างๆ อย่ามัวแต่ตามกระแส”

แล้วคุณล่ะ คิดว่าลุคนี้ของแม่ฟ่าน ผ่านหรือเปล่า?


ภาพและที่มา : weibo #ชุดผ่าสูงสีม่วงของฟ่านปิงปิง

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ผลงานระดับกูตูร์! ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน จากแบรนด์ดัง Poem เรียบหรูดูแพง

แฟชั่นคนท้อง 4 เดือน! ว่าที่คุณแม่ ศรีริต้า ครีเอตลุคสวยเก๋ ครบทุกสไตล์

ส่องลุคขึ้นศาลของ แมท-ภีรนีย์ กับ It Bag สุดฮ็อต Fendi Peekaboo Mini

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up