เกรซ กาญจน์เกล้า ใส่ชุดล้านนา

ชมพูสายบุญ! เกรซ กาญจน์เกล้า ใส่ชุดล้านนา เป็นเจ้าภาพทอดกฐิน เชียงใหม่

เกรซ กาญจน์เกล้า ใส่ชุดล้านนา
เกรซ กาญจน์เกล้า ใส่ชุดล้านนา

สวยหวานอิ่มบุญ เกรซ กาญจน์เกล้า ใส่ชุดล้านนา ผลงานการออกแบบของร้านผ้าทอชื่อดัง เพื่อเป็นเจ้าภาพงานทอดกฐิน จังหวัดเชียงใหม่

เป็นนักแสดงอีกคนที่เดินสายทำบุญอยู่ตลอด สำหรับ เกรซ กาญจน์เกล้า ล่าสุดเจ้าตัวยังเป็นเจ้าภาพกฐินที่จังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย โดยเธอได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “นับเป็นมหาบุญของเกรซ ครอบครัว กัลยาณมิตร ที่ได้มีโอกาสเป็นเจ้าภาพกฐินร่วมกับทุกๆ คน ที่ร่วมบุญกันมาในทุกช่องทางกฐิน ณ วัดหนองก๋าย อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 17 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา

เพื่อซื้อที่ดินสร้างสถานปฏิบัติธรรม โดยมียอดกฐินทั้งสิ้น 1,565,895.33 บาท ขออนุโมทนาสาธุบุญกับทุกท่านที่ได้ร่วมบุญมา ณ โอกาสนี้นะคะ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย องค์หลวงพ่อใหญ่ชัยมงคล ณ วัดหนองก๋าย โปรดอำนวยอวยชัยให้ผู้ร่วมบุญและครอบครัว รวมถึงทุกคนที่เกรซรัก ประสบแต่ความสุขความเจริญ เป็นผู้มีความมั่นคงทั้งทรัพย์สิน เงินทอง มั่นคงในชีวิต สำเร็จสมหวังทุกประการด้วยค่ะ สาธุน้า”

เกรซ กาญจน์เกล้า ใส่ชุดล้านนา

เกรซ กาญจน์เกล้า ใส่ชุดล้านนา ทำบุญ

เกรซ กาญจน์เกล้า ใส่ชุดล้านนา ทำบุญเชียงใหม่

พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า “ขอบคุณชุดล้านนาสวยๆ จากร้าน wasin_thaitextile มากๆ นะคะ สวยและใส่สบายมากๆ ค่ะ” ข้อความนี้ถือเป็นการบอกพิกัดให้คนที่อยากใส่ชุดผ้าไทยหรือชุดล้านนาต้องไปตามส่องจริงๆ เพราะชุดล้านนาที่สาวเกรซใส่ดูสวยและเหมาะมากกับงานบุญ

โดยชุดดังกล่าวนี้เป็นชุดล้านนาแบบไทเขิน เสื้อปั๊ดทรงโบราณตัดเย็บด้วยผ้าไหมไทยเนื้อดี สวมคู่กับผ้าซิ่นไหมคำผืนสวย ซึ่งเป็นผลงานการดีไซน์ของร้านวสิน ผ้าทอไท หากใครอยากโคฟเวอร์ลุคสายบุญของสาวเกรซก็เข้าไปส่องได้เลย เพราะเสื้อปั๊ดที่ทำมาจากผ้าฝ้ายมีราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น เหมาะกับยุคสวยประหยัดและคุ้มค่ามากๆ


ภาพ : IG@gracekanklao , @wasin_thaitextile

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดราม่าชุดกี่เพ้า! ฟ่านปิงปิง โดนวิจารณ์การแต่งตัว ลุคนี้ไม่รอด?

ผลงานระดับกูตูร์! ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน จากแบรนด์ดัง Poem เรียบหรูดูแพง

แฟชั่นคนท้อง 4 เดือน! ว่าที่คุณแม่ ศรีริต้า ครีเอตลุคสวยเก๋ ครบทุกสไตล์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up