รองเท้า ASICS x VIVIENNE WESTWOOD

ออกใหม่ให้ใจเต้น รองเท้าทรงกระสอบ ASICS x VIVIENNE WESTWOOD 8 พันบาท!

รองเท้า ASICS x VIVIENNE WESTWOOD
รองเท้า ASICS x VIVIENNE WESTWOOD

ASICS สปอร์ตแบรนด์ และ Vivienne Westwood แบรนด์ชื่อดังจากอังกฤษ จับมือกันอีกครั้งสำหรับการเปิดตัวสนีกเกอร์ ASICS x VIVIENNE WESTWOOD GEL-KAYANO™ 26 รองเท้าทรงกระสอบ

คอลเล็คชั่นสุดมินิมอลนี้เปิดตัวครั้งแรกที่โชว์ประจำคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 ของ Andreas Kronthaler for Vivienne Westwood ณ กรุงปารีส โดยมาในสีดำและสีขาว และได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา

ASICS และ Vivienne Westwood ต่างเป็นแบรนด์ที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ และมีประวัติอันยาวนาน โดยสามารถดึงความแข็งแกร่งจากคุณภาพของการออกแบบและวัสดุมาใช้ได้อย่างดี การรวมตัวกันของการออกแบบที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย รวมถึงความทนทานและการใช้งาน ล้วนคือองค์ประกอบหลักของการร่วมงานกันในครั้งนี้

รองเท้าทรงกระสอบ ASICS x VIVIENNE WESTWOOD รองเท้าทรงกระสอบ ASICS รองเท้า ASICS

ASICS x VIVIENNE WESTWOOD GEL-KAYANO™ 26 โมเดลใหม่ล่าสุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าทรงกระสอบที่เปิดตัวครั้งแรกบนโชว์ของคอลเล็คชั่น Nostalgia of Mud ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 1982-83 ของ Westwood & (Malcolm) McLaren ที่มีการนำ Buffalo Girls มาร่วมโชว์ด้วย

คอลเล็คชั่นดังกล่าวได้หล่อหลอมให้เกิดความตื่นตาตื่นใจในเสื้อผ้าในประวัติศาสตร์ โดยนำเอาความอารยธรรมยุคแรกมาเป็นแรงขับเคลื่อน รองเท้าทรงกระสอบแรกเริ่มได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าแบบดั้งเดิมที่นำเอาหนังเพียงหนึ่งแผ่นมาหุ้มเท้า สำหรับการออกแบบในครั้งนี้ให้ความรู้สึกถึงวิวัฒนาการแบบฟิวเจอร์ริสติกและเน้นการใช้งาน โดยมีการใช้ตาข่ายกึ่งโปร่งใสมาหุ้ม ซึ่งทั้งปกปิดและเผยให้เห็นรองเท้าด้านล่าง

Andreas Kronthaler ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Vivienne Westwood ในฐานะที่เป็นผู้ส่วมใส่รองเท้าสาย Performance ของ ASICS ได้เลือก GEL-KAYANO™ 26 รุ่นล่าสุดมาเป็นสไตล์หลักสำหรับการร่วมมือกันในปีนี้ โดยยังคงเอาพื้นรองเท้าที่ปรับความแม่นยำเพื่อการเคลื่อนไหวระดับมืออาชีพไว้อยู่ รวมถึง FLYTEFOAM™ Propel บริเวณกลางพื้นรองเท้า ร่วมกับเทคโนโลยี GEL™ บริเวณด้านหลังพื้นรองเท้า และ FLYTEFOAM™ โฟมที่ช่วยให้เคลื่อนตัวไปข้างหน้าได้ดี

ระบบ GUIDANCE TRUSSTIC™ ที่ช่วยให้รองเท้ามีความยืดหยุ่นและรักษาสมดุลย์ เทคโนโลยี GEL™ เจลที่อยู่ด้านหน้าและหลังที่ช่วยรับแรงกระแทก และ I.G.S™ (Impact Guidance System) เทคโนโลยีช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างนุ่มนวลและเป็นธรรมชาติ ที่ประกอบด้วยระบบ DYNAMIC DUOMAX™ ที่ช่วยซัพพอร์ตทุกการเคลื่อนไหว โดยตาข่ายสองชั้นด้านบนของรุ่นดั้งเดิมถูกแทนด้วยผ้าริปสต็อป ที่ทนทานและป้องกันการฉีกขาด

ส่วนเชือกรองเท้าที่มาพร้อมกับโครงสร้างถักทอแบบใยแมงมุมที่มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยให้สวมใส่ได้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งมีการใช้ตาข่ายแบบดึงและดูด คลุมบริเวณด้านบนรองเท้า เพื่อเป็นการยกย่องสรรเสริญรองเท้าทรงกระสอบอันโด่งดังของเวสต์วูด พร้อมทั้งทำให้โลโก้ของ ASICS โดดเด่นด้วยตาข่ายและเชือก ให้ความรู้สึกของเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยโลโก้ซิกเนเจอร์ของ Vivienne Westwood อย่าง Orb Saturn ถูกฝังบริเวณ METACLUTCH™ หลังส้นเท้า เพิ่มสัมผัสปิดท้ายร่วมกับส้นเท้าสะท้อนแสงด้านหลัง

ASICS X VIVIENNE WESTWOOD GEL-KAYANO™ 26 รุ่นลิมิเต็ดมาใน 2 สี ได้แก่ ดำ (Black on Black) และขาว (White on Birch) พร้อมวางจำหน่ายแล้ว เฉพาะที่ Vivienne Westwood ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เอมบาสซี ในราคา 8,500 บาท


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ฟาดให้สุด! แจ็กเก็ตติดไฟกระพริบของ ลิซ่า ในเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุด

ราคาจุกอก! กระเป๋าแบรนด์ Hermes รุ่นลิมิเต็ดของ ชมพู่ อารยา มี 50 ใบเท่านั้น

42 กะรัตยังแซ่บ! ส่องชุดว่ายน้ำวันพีช นาเดีย โสณกุล สดใสแข่งกับทะเลไปเลย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up