รองเท้า Onitsuka Tiger รุ่น D-TRAINER BORO

ในไทยมีแค่ 24 คู่! รองเท้า Onitsuka Tiger สไตล์คัลเลอร์บล็อก ที่สาวกต้องมี

รองเท้า Onitsuka Tiger รุ่น D-TRAINER BORO
รองเท้า Onitsuka Tiger รุ่น D-TRAINER BORO

รองเท้า Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น นำเสนอคอลเล็คชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นกับกีฬา และมรดกของแบรนด์เข้ากับนวัตกรรม

สำหรับคอลเล็คชั่น Autumn & Winter 2020 ที่กำกับโดย Andrea Pompilio (อันเดรีย ปอมปิลิโอ) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ ที่นอกจากจะประกอบไปด้วยหลากหลายไอเท็มที่ผสมผสานความโมเดิร์นเข้ากับเอกลักษณ์ของ Onitsuka Tiger แล้ว ยังมีแคปซูลคอลเล็คชั่นที่เป็นการร่วมงานกับศิลปินจากนิวยอร์กอย่าง Brian Kenny (ไบรอัน เคนนี่) อีกด้วย ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้คือการนำเสนอป๊อปคัลเจอร์ผ่านดีไซน์แพทช์เวิร์กที่น่าตื่นเต้นและการใช้สีแบบคัลเลอร์บล็อกที่เพิ่มความสนุกสนานให้กับลุคสไตล์เออเบิร์นสปอร์ตได้เป็นอย่างดี

หนึ่งไอเท็มที่เป็นจุดเด่นของแคปซูลคอลเล็คชั่นนี้คงหนีไม่พ้นสนีกเกอร์รุ่น D-TRAINER BORO ที่เป็นการนำเอาองค์ประกอบต่างๆ จากสนีกเกอร์รุ่นไอคอนิกทั้งหลายของ Onitsuka Tiger มารวมไว้ด้วยกัน แต่ถูกนำเสนออกมาในสไตล์ inside-out ที่ดึงดูดความสนใจไปที่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจไม่มีใครสังเกตเห็น

ซึ่งสำหรับประเทศไทยนั้นสนีกเกอร์รุ่น D-TRAINER BORO มีวางจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store Siam Square One ในจำนวนจำกัด เพียง 24 คู่เท่านั้น (ราคา 6,500 บาท)


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ขายของเก่ง! พ่อค้ารุ่นจิ๋ว สายฟ้า พายุ รีวิวชุดเซ็ตราคาหลักพัน ใส่ไปไหนก็น่ารักกก

รีไซเคิลเป็นปุ๋ยได้! นาฬิกา SWATCH คอลเล็คชั่นใหม่สุดล้ำ ผลิตจากพืช

สวนกระแส! เหตุใดความต้องการซื้อ สินค้าแบรนด์เนม ของจีนจะเพิ่มขึ้น 30% ในปีนี้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up