พ่อค้ารุ่นจิ๋ว สายฟ้า พายุ

ขายของเก่ง! พ่อค้ารุ่นจิ๋ว สายฟ้า พายุ รีวิวชุดเซ็ตราคาหลักพัน ใส่ไปไหนก็น่ารักกก

พ่อค้ารุ่นจิ๋ว สายฟ้า พายุ
พ่อค้ารุ่นจิ๋ว สายฟ้า พายุ

ขายของเก่งไม่ไหวแล้ว พ่อค้ารุ่นจิ๋ว สายฟ้า พายุ ใส่เสื้อผ้าแบรนด์ตัวเอง รีวิวจัดเต็มใส่ไปทุกที่ พร้อมแชะภาพเท่ๆ มุมหลุดๆ เรียกรอยยิ้มให้คุณลูกค้า

หลังจากเปิดตัวแบรนด์ SAIFAH BHAYU และวางขายอย่างเป็นทางการไปเมื่อ 15 กันยายนที่ผ่านมา กระแสตอบรับก็กระหน่ำเข้ามาไม่หวั่นไม่ไหวเลยแม่ ในอินสตาแกรมของแบรนด์มีคุณพ่อคุณแม่สนใจและเข้ามาคอมเม้นต์ถามข้อมูลเกี่ยวกับชุดที่สายฟ้า พายุใส่เยอะมากกกก แถมยังเรียกร้องให้ทำไซส์ผู้ใหญ่ออกมาขาย เพราะดีไซน์ยั่วใจจนหลายคนอยากช้อปเลยล่ะ

โดยเสื้อผ้าแบรนด์ SAIFAH BHAYU มีความสตรีทและเป็น unisex คอลเล็คชั่นแรกมีชื่อว่า Fun Park เสื้อผ้าจะเป็นแบบโอเวอร์ไซส์ มีทั้งหมด 4 ไซส์คือ S , M , L และ XL ขนาดเหมาะสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 2 ขวบไปจนถึง 8 ขวบ มาในราคาสบายๆ ไม่เจ็บหนัก ตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันต้นๆ

ซึ่งชุดที่สองแฝดใส่ถ่ายแบบเป็นเสื้อและเอี๊ยม มีทั้งสีขาว-แดง , สีดำ-เรนโบว์ มาในราคาเซ็ตละ 1,590 บาทเท่านั้น งานนี้พี่สายและน้องยุขออาสารีวิวให้ดูกันไปเลยว่าชุดใส่สบาย ใส่ไปไหนก็เท่ แม้แต่เข้าเซเว่นซื้อของซื้อผักก็ยังดูดี เป็นชุดที่เด็กๆ ใส่แมตช์กันแล้วน่ารักน่าเอ็นดูจริงๆ

พ่อค้ารุ่นจิ๋ว สายฟ้า พายุ เสื้อผ้า สายฟ้า พายุ  

แต่ถ่ายแบบเซ็ตเดียวอาจจะน้อยไป เจ้าของแบรนด์เลยจัดมาให้ดูกันอีกเซ็ต รอบนี้น้องพายุมีพร็อพเป็นพลั่วตามไปด้วยทุกที่ ส่วนพี่สายฟ้าก็แจกความสดใสน่ารักเต็มเฟรมเลยลูกกก เห็นแบบนี้รับรองว่าลูกค้าแน่นกว่าเดิมแน่นอน เพราะพ่อค้าขยันรีวิว ขยันขายของแบบนี้ ใครจะอดใจไม่กดซื้อไหวล่ะคะพี่สายน้องยุ


ภาพ : IG@chomismaterialgirl

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เรียบหรู งดงาม ‘แก้ม วิชญาณี’ ใส่ชุดไทยจิตรลดาจาก POEM ทำบุญวันเกิด 31 ปี

ลูกสาว CELINE ตัวจริง! ลิซ่า ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรก

แฟชั่นตามใจ ไม่มีกฎ! ถอดสไตล์ ดัชเชสเคท ก่อนเข้ามาเป็น สะใภ้ราชวงศ์อังกฤษ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up