H&M ร่วมมือกับ Giuliva Heritage

จ่ายแล้วคุ้ม! H&M จับมือ Giuliva Heritage ออกแบบเสื้อผ้าที่มีอายุการใช้งานยาวนาน

H&M ร่วมมือกับ Giuliva Heritage
H&M ร่วมมือกับ Giuliva Heritage

H&M และแบรนด์แฟชั่นจากอิตาลี Giuliva Heritage ร่วมกันรังสรรค์คอลเล็คชั่นที่สวมใส่ได้นานเหนือกาลเวลา พร้อมเน้นย้ำการพัฒนาอย่างยั่งยืน

H&M รู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่จะประกาศการร่วมมือกับแบรนด์สัญชาติอิตาเลี่ยนสุดหรูอย่าง Giuliva Heritage ห้องเสื้อแฟชั่นของครอบครัว ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีถึงฝีมือการตัดเย็บสุดประณีตแบบไร้ที่ติ Giuliva Heritage ได้นำซิลูเอ็ตคลาสสิกจากทรงเสื้อผ้าผู้ชายมาสู่โลกของการดีไซน์เสื้อผ้าผู้หญิง โดยทั้ง MargheritaCardelli และสามี Gerardo Cavaliere ผู้ก่อตั้ง Giuliva Heritage ต่างก็หลงใหลในแฟชั่นคลาสสิกที่สวมใส่ได้เป็นเวลานาน ด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้าคุณภาพเยี่ยม

H&M จับมือ Giuliva Heritage ออกแบบเสื้อผ้าคลาสสิก H&M จับมือ Giuliva Heritage H&M x Giuliva Heritage

ในการร่วมมือกับ H&M ครั้งนี้ ทั้งคู่ได้รังสรรค์ความทันสมัย ซึ่งพัฒนามาจากมรดกของชาวอิตาเลี่ยนที่สืบทอดต่อกันมาในการดีไซน์คอลเล็คชั่นที่ผลิตโดยใช้วัสดุจากแหล่งที่ยั่งยืนมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับเส้นทางของทั้งสองแบรนด์ที่มุ่งไปสู่แฟชั่นหมุนเวียนด้วยการใช้เส้นใยรีไซเคิล คอลเล็คชั่นนี้จะวางจำหน่ายที่ H&M สยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ และเอ็มควอเทียร์ รวมถึง TH.HM.COM ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายนนี้

จุดเริ่มต้นของ Giuliva Heritage คือการที่ Margherita มักยืมเสื้อผ้าจากตู้ของ Gerardo มาใส่เป็นประจำ และเพื่อให้สอดคล้องกับเรื่องราวอันเป็นธรรมเนียมนี้ Giuliva Heritage x H&M จึงนำเสนอสูทเทเลอร์สไตล์ลำลองและเสื้อโค้ตกันฝนที่ทำจากผ้าขนสัตว์รีไซเคิล เส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล และเส้นใยฝ้ายออร์แกนนิก มาพร้อมกับเสื้อเบลาส์สวมใส่สบาย ชุดกระโปรง และชุดแยกชิ้นที่ใส่เข้ากันได้ลุค

ทั้งหมดเหล่านี้นำเสนอเสื้อผ้าสไตล์คลาสสิกและมีเสื้อผ้าเท่าที่จำเป็น เป็นคอลเล็คชั่นที่มาในโทนสียอดนิยมอย่างสีเบจ สีกรมท่า สีน้ำเงินเข้ม และสีเบอร์กันดีควบคู่ไปกับลายทางและลายตาราง รวมทั้งรายละเอียดที่เพิ่มเข้ามา ได้แก่ เสื้อคอถ่วง แขนเสื้อทรงบิชอปหรือแขนสามส่วน และกางเกงเอวสูง

คอลเล็คชั่น H&M x Giuliva Heritage คอลเล็คชั่นใหม่ H&M x Giuliva Heritage H&M ทำงานร่วมกับ Giuliva Heritage H&M ทำงานร่วมกับ Giuliva Heritage

Margherita Cardelli และ Gerardo Cavaliere กล่าวว่า “การได้ร่วมงานกับ H&M ในคอลเล็คชั่นนี้เป็นเรื่องที่วิเศษมาก เราได้ออกแบบเสื้อผ้าที่สวมใส่ง่ายในดีไซน์ที่คงอยู่ได้ตราบนานเท่านาน ที่สำคัญคือเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ใช้วัสดุรีไซเคิลกับทุกลุคในคอลเล็คชั่นนี้ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเราหลงใหลในแฟชั่นที่มีความหมายและมีคุณค่าอย่างแท้จริง ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้เก็บใจความสำคัญเหล่านี้ไว้ได้อย่างไม่ต้องสงสัย

Maria Östblom หัวหน้าฝ่ายออกแบบเสื้อผ้าสตรีที่ H&M กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการตัดเย็บเสื้อผ้าอย่าง Giuliva Heritage มาสร้างสรรค์ผลงานคอลเล็คชั่นนี้

ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์เสื้อผ้าชายแนวคลาสสิกที่จับต้องได้และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน สำหรับผู้หญิงสมัยใหม่ด้วยเส้นใยผ้า Concious ที่ผลิตอย่างใส่ใจสิ่งแวดล้อมของ H&M และการออกแบบที่ยั่งยืนของ Giuliva Heritage เราได้สร้างชิ้นงานที่จะคงอยู่ได้ตราบนานเท่านาน ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะส่งผ่านต่อไปจากรุ่นสู่รุ่น”


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

กระเป๋าแบรนด์เนมหลักสิบ PRADA ฉบับ DIY ผลงานดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น

น่าสอยทุกชิ้น! สวารอฟสกี้ เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ MICKEY & MINNIE MOUSE

สวยปังยกเซ็ต! กระเป๋า Coach ไอเท็มใหม่เนื้อผ้าคล้ายยีนส์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up