ผ้าพันคอ คอลเล็คชั่น WBG

ซูมอิน 3 ลาย “ผ้าพันคอ คอลเล็คชั่น WBG Water is Life” สวยเก๋แถมอิ่มบุญ

Alternative Textaccount_circle
ผ้าพันคอ คอลเล็คชั่น WBG
ผ้าพันคอ คอลเล็คชั่น WBG

ผ้าพันคอ ถือเป็นไอเท็มแฟชั่นสารพัดประโยชน์ที่สาวๆ ควรมีติดตู้เอาไว้ เพราะผ้าพันคอหนึ่งผืน นอกจากจะใช้พันคอแล้ว ยังสามารถใช้ทำอะไรได้อีกหลากหลายจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ใช้เป็นผ้าโพกศีรษะ ใช้เป็นผ้าคลุมไหล่ ใช้ตกแต่งหูจับกระเป๋า หรือใช้ตกแต่งเสื้อผ้าให้ดูเก๋ขึ้น ด้วยความเป็นไอเท็มแฟชั่นต้องมี! ของผ้าพันคอ วันนี้ แพรว จึงนำ “ผ้าพันคอ คอลเล็คชั่น WBG Water is Life” ที่มาพร้อมกับความสวยเก๋ ความมีคุณภาพ แถมยังทำให้สาวๆ อิ่มเอมใจ มาฝากกัน เพราะการซื้อผ้าพันคอคอลเล็คชั่นนี้เท่ากับเป็นการร่วมทำบุญด้วยค่ะ

ซูมอิน 3 ลาย “ผ้าพันคอ คอลเล็คชั่น WBG Water is Life” สวยเก๋แถมอิ่มบุญ

ผ้าพันคอ คอลเล็คชั่น WBG

“ผ้าพันคอ คอลเล็คชั่น WBG Water is Life” เป็นคอลเล็คชั่นพิเศษที่ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดทำขึ้น เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย ร่วมสมทบทุนมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อสนับสนุนกิจการบริหารจัดการน้ำชุมชนอย่างต่อเนื่อง และเพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่พระราชทานมูลนิธิอุทกพัฒน์ให้แก่ปวงชนชาวไทย จวบจนกระทั่งดำเนินมาครบรอบ 9 ปีในปีนี้ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสานพระราชปณิธานของพระองค์ท่าน

ผ้าพันคอ คอลเล็คชั่น WBG

ด้วยเหตุนี้ “ผ้าพันคอ คอลเล็คชั่น WBG Water is Life” ซึ่งจัดทำขึ้นในโอกาสครบรอบ 9 ปี มูลนิธิอุทกพัฒน์ จึงสวยโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์พิเศษ อย่างการมีสัญลักษณ์เลข ๙  และข้อความ Water is Life เพื่อสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของน้ำ ดังพระราชดำรัส “น้ำคือชีวิต” ของในหลวงรัชกาลที่ 9 ประกอบด้วย 3 ลาย ได้แก่

1. มหานที ลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการพัฒนาดิน น้ำ ป่า จนก่อให้เกิดแหล่งน้ำที่ใช้ในการเกษตรกรรมและการดำเนินชีวิต โดดเด่นด้วยภาพภูเขาและฝนที่ตกจากฟากฟ้า หลอมรวมเป็นมหาสมุทร ดึงดูดสายตาด้วยสีกรมท่าและสีเหลืองทอง

ผ้าพันคอ คอลเล็คชั่น WBG

2. ภูผา ลวดลายกราฟิกของเหล่าขุนเขา ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของสายน้ำ โดยใช้เทคนิคการไล่โทนสีเทา ให้ความรู้สึกเรียบง่ายและมั่นคง เหมาะทั้งกับผู้หญิงและผู้ชาย

ผ้าพันคอ คอลเล็คชั่น WBG

3. WBG ๙ (ดับบลิว บี จี นัมเบอร์ไนน์) ลวดลายที่ใช้ตัวอักษร WBG และเลข ๙  มาออกแบบเรียงร้อยให้เชื่อมโยงกัน โดยใช้สีดำและสีทองตัดกัน ทำให้ดูหรูหรา

ผ้าพันคอ คอลเล็คชั่น WBG

นอกจากนี้ “ผ้าพันคอ คอลเล็คชั่น WBG Water is Life” ยังมาพร้อมกับคุณภาพ โดยผลิตจากผ้าที่มีส่วนผสมของโพลีเอสเตอร์ 100% (ซาติน) เนื้อผ้ามันเงาเหมือนผ้าไหม ดูหรูหรา เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น น้ำหนักเบา ทิ้งตัวดี ไม่ยับง่าย สีไม่ตก ช่วยสร้างความอบอุ่นเมื่ออากาศเย็น แต่ขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกเบาสบายเมื่ออากาศร้อน อีกทั้งยังมาในทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดใหญ่พิเศษ กว้าง 90 ซม. ยาว 140 ซม. ทำให้ใช้งานได้แบบสารพัดประโยชน์

ผ้าพันคอ คอลเล็คชั่น WBG

สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อ “ผ้าพันคอ คอลเล็คชั่น WBG Water is Life” ได้เลยที่ โทร. 02-826-7988 หรือไลน์ : @iccshopping ในราคาผืนละ 590 บาท ขอบอกเลยว่าจะซื้อใช้เองก็ดี หรือซื้อเป็นของขวัญของฝากก็เหมาะนะคะ เรียกว่าดีงาม สวยเก๋ แถมอิ่มบุญจริงๆ ค่ะ


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อาดิดาส จับมือ เลโก้ เปิดตัวสนีกเกอร์ระดับตำนาน พร้อมเลโก้คอลเล็คชั่นพิเศษ

ดีไซน์สวย ราคาดี! กระเป๋า Joy Gryson ‘ฮันโซฮี’ แบรนด์นี้นางเอกซีรีส์เกาหลีต้องถือ

ส่องไอเท็มคู่เก่ง รองเท้า ‘พีพี’ หรือ ‘โอ้เอ๋ว’ จากซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ ภาค 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up