ครบรอบ 20 ปี แพนดอร่า ส่ง 3 คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด แทนคำขอบคุณ

account_circle

แพนดอร่า ส่ง คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ Pandora Moments Charm Signature” เพื่อแทนคำขอบคุณ โดยดีไซน์เนอร์ของแบรนด์ได้นำสัญลักษณ์ไอคอนโลโก้รูปตัวโอ (Iconic Pandora Crown O) พร้อมมงกุฎเพชร ที่เป็นเอกลักษณ์สะท้อนถึงแบรนด์แพนดอร่า มาดีไซน์ใหม่ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น เพิ่มประกายแวววาวจากเพชร และคริสตัล  เพื่อคอมพลีทลุคให้กับสาวๆได้ทุกโอกาส เพราะมีให้เลือกครบทั้งสร้อยข้อมือ, ต่างหู, แหวน และสร้อยคอ เรียกได้ว่าสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ในสไตล์ของตัวเองได้ ตอบโจทย์และอัพลุคของคุณในทุกวัน

นอกจากนี้ สร้อยข้อมือแบรนด์แพนดอร่า ที่ถูกดีไซน์มาให้อยู่บนข้อมือสาวๆหลายเจเนอเรชั่นรวมกว่า 20 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนั้น มีจุดเริ่มต้นมาจากคอลเล็คชั่น “Pandora Moment Snake Chain Bracelet” ซึ่งทีมดีไซเนอร์ได้ปรับโฉมสร้อยข้อมือรุ่น Snake Chain พร้อมผลิตและออกแบบขึ้นใหม่เป็นครั้งแรกในรอบ  20 ปีอีกด้วย ภายใต้รูปลักษณ์ของ T-Bar Snake Chain Bracelet ที่เพิ่มความเก๋และความสะดวกในการใส่มากยิ่งขึ้น แฟนพันธุ์แท้แพนดอร่าต้องไม่พลาดช็อปคอลเล็คชั่นนี้ไปสะสม

และอีกหนึ่งคอลเล็คชั่นไฮไลท์ที่เป็นที่นิยมอย่างมากมาจนถึงปัจจุบันคือ คอลเล็คชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟระหว่าง Pandora x Disney ที่นำคาแรคเตอร์การ์ตูนสุดคลาสสิคของแฟนๆทั่วโลกอย่าง มิกกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ ตลอดจนคาแรคเตอร์จากเทพนิยายเรื่องดังของดิสนีย์มาดีไซน์ในรูปแบบของเครื่องประดับสุดน่ารัก

โดยในโอกาสครบรอบ 20 ปี ทีมดีไซเนอร์จึงได้ออกแบบชาร์มสุดพิเศษที่แปลงโฉมมิกกี้ และมินนี่ให้กลายเป็นหุ่นยนต์ที่มีชีวิต “Mickey Mouse & Minnie Mouse Iconic Charm Robot” และเลือกใช้วัสดุแบบทูโทนเป็นครั้งแรก (2-Tone)คือ เงินสเตอริง ผสานกับโรสโกลด์ แต่ยังคงความคลาสสิคของคาแรคเตอร์ไว้บนสีสันของเสื้อผ้า และโบว์ด้วยการลงอีนาเมลสีแดงสดใส ซึ่งส่วนของหัว แขนและขาของมิกกี้และมินนี่สามารถขยับได้ กลายเป็นหุ่นยนต์ที่มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา แบรนด์แพนดอร่า ได้ออกแบบเครื่องประดับเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงมาแล้วทั่วโลก โดยอยากให้ผู้หญิงทุกคนสนุกสนานไปกับการออกแบบเครื่องประดับที่สามารถสะท้อนตัวตน เรื่องราวประทับใจ หรือประสบการณ์ที่น่าจดจำในสไตล์ของตัวเองได้ ลองให้แพนดอร่าเป็นเครื่องประดับชิ้นแรกของคุณ หรือเลือกซื้อให้กับคนที่คุณรักในโอกาสพิเศษต่างๆ แล้วคุณจะค้นพบความพิเศษ และหลงรักเครื่องประดับที่มีเรื่องราวนี้อย่างแน่นอน

เลือกซื้อเครื่องประดับที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ กับแพนดอร่าคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ฉลองครบรอบ 20 ปี ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านแพนดอร่าทุกสาขาทั่วประเทศ หรือทางออนไลน์ Line @pandora.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. Call Center 02.264.5080 #PANDORATH #HARRYPOTTERxPANDORA #TANACHIRA @TanachiraOfficial


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up