แมตเทอร์ เมกเกอร์ส อวดโฉมแฟชั่นยูนิเซ็กซ์ ‘Oh! My Goddess’ สวย คูล ดั่งเทพี แห่งโอลิมปัส

account_circle

สายสตรีทปักหมุดช็อปแฟชั่นไอเทมกับบ้านหลังใหม่ของ Matter Makers (แมตเทอร์ เมกเกอร์ส) แบรนด์สตรีทแวร์ที่มี ‘ความเท่ที่ไม่เหมือนใคร’ ได้เปิด Pop-up store (ป๊อป-อัพ สโตร์) ณ ชั้น 3 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ภายใต้คอนเซปต์ Cool & Classy โทนสี ขาว ดำ เทา ครอบคลุมพื้นที่ 207 ตรม.

บ้านหลังใหม่นี้ยังเป็นแหล่งรวม ไอเทมต่างๆ ของหนุ่มสาวสายสตรีท อาทิ เซิร์ฟสเก็ต เสื้อผ้า จาก Hydroponic แบรนด์ดังสัญชาติสเปน และยังมีแอคเซสเซอรี่ อย่าง ต่างหู, สร้อยคอ ฯลฯ จากแบรนด์สตรีทหลากหลายแบรนด์ เพื่อเติมเต็มลุคสุดคูลในทุกมูฟเมนต์

แมตเทอร์ เมกเกอร์ส อวดโฉมแฟชั่นยูนิเซ็กซ์ ‘Oh! My Goddess’ สวย คูล ดั่งเทพี แห่งโอลิมปัส

‘Oh! My Goddess’ คอลเล็คชั่นไม่จำกัดเพศ (Unisex) ที่นำกลิ่นอายทางประวัติศาสตร์และศิลปะจากตำนานเทพปกรณัม 3 เทพีของกรีก ได้แก่ เฮร่า, อโฟรไดท์ และ อาเธน่า มาถ่ายทอดผ่านสัญลักษณ์อันโดดเด่นสู่ลายพิมพ์ที่มีทั้งความงามแบบแฟชั่นชั้นสูงและความเท่ของแฟชั่นสตรีท อาทิ ลวดลายเปลือกหอย, ลวดลายเกลียวคลื่น, ภาพใบหน้าเทพี และ ลูกศร ปรากฏอยู่บน เสื้อยืดซิกเนเจอร์ สะดุดตากับคำว่า Matter ที่ถูกดีไซน์ตัวอักษรสไตล์กรีก แมทช์กับกางเกงแทรคแพนท์ สีทูโทน สีเขียว-สีฟ้า รวมถึง เสื้อฮาวาย และ กางเกงขาสั้น เข้าเซ็ทลิมิเต็ดไอเทม 2 ลายใหม่ ลายเทพี และลายวิหารกรีก ในโทนสีฟ้า-ขาว, สีเขียว และสีม่วง-ส้ม

คอลเล็คชั่นนี้ได้นำเอาความคลาสสิกของเทคนิคการเดรปปิ้งอันเป็นเอกลักษณ์ของเสื้อผ้าสตรีชาวกรีกมาเป็นลูกเล่นในการสร้างสรรค์เดรสทรงซิกเนเจอร์ที่ช่วยเก็บกระชับรูปร่างและสัดส่วนให้มั่นใจได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นยังมีเสื้อผ้าทรงหลวมและทรงโอเวอร์ไซส์ ที่สามารถสวมใส่เป็นชุดลำลองสำหรับอยู่บ้านหรือออกไปข้างนอกที่เน้นการเคลื่อนไหวคล่องตัวบนคัตติ้งที่เรียบง่ายแต่โดดเด่นด้วยรายละเอียด เดรสพิมพ์ลวดลายเทพีอโฟรไดท์ เพิ่มความพริ้วไหวด้วยการเลือกใช้ผ้าชีฟองสไตล์เฟมินีน

นับเป็นการเสริมลุคในคอลเล็คชั่นนี้ให้ดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ในโทนสีพาสเทล อย่าง สีชมพู ฟ้า เหลือง ส้มอ่อน หรือเขียว แต่ยังคงมีความ casual และไม่ทิ้งความหลากหลาย เพื่อให้ชาว Matter Makers มิกช์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าได้สนุกและสวมใส่ได้จริงในทุกกิจกรรม

พบกับคอลเล็คชั่น ‘Oh! My Goddess’ ที่ Matter Makers Pop-up store ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 3 โทร. 06-2642-2536, ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม โซนไทยดีไซน์เนอร์ และ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือ ทางออนไลน์ ผ่านทาง Line: @mattermakers ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.matter-makers.com, Instagram @mattermakers, Facebook: www.facebook.com/mattermakers #MMOhMyGoddess #TeamMatterMakers


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up