ชำแแหละ Adidas NMD สนีคเกอร์สุดฮอตราคาพุ่งเกือบครึ่งแสน!

นับว่าเป็นไอเท็มที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ไปแล้ว สำหรับรองเท้าสนีคเกอร์แบรนด์ดังจากอาดิดาส รุ่น NMD R1 ที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์ซอมบี้รุมกันแย่งซื้อตามที่เป็นข่าว เจ้ารองเท้ารุ่นนี้มีอะไรดีหนักหนาที่ทำให้วัยรุ่นไทยคลั่งอยากเป็นเจ้าของกันมากมายขนาดนี้

เทรนด์ของรองเท้าสนีคเกอร์ ปัจจุบันยังคงเป็นแฟชั่นแนวสตรีทที่หลายคนนั้นหลงใหล ที่ผ่านมารองเท้ากีฬาหลายแบรนด์ก็มีการออกแบบเจ้ารองเท้าสนีคเกอร์ให้โดนใจคนใส่กันนับไม่ถ้วน ซึ่งก่อนหน้านี้ในหมู่บรรดาเซเลบริตี้บ้านเราก็คลั่งกับสนีคเกอร์สุดฮอตอย่าง Adidas Yeezy Boots แต่สำหรับชั่วโมงนี้ คงต้องยกให้รุ่นที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมาอย่าง Adidas NMD R1 ซึ่งกลายเป็นไอเท็มหายากของบรรดาคนรักสนีคเกอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

12642607_1267760176572811_6379447561685171011_n

สำหรับเจ้ารองเท้ารุ่นนี้ชื่อเต็มคือ Originals NMD Runner (NMD R1) ซึ่ง ‘NMD’ มาจาก ‘NOMAD’ เป็นการดีไซน์รองเท้าจากรุ่นเดิมในอดีตมาผสมผสานกับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว ทั้งเรื่องรูปลักษณ์และการสวมใส่ที่เบาสบาย ด้วยรูปร่างการดีไซน์ที่ดูมินิมอลและร่วมสมัย ใช้โทนสีเทาสลับดำจนเกิดมิติ นอกจากนี้ยังพิเศษตรงที่แผ่นหุ้มเอ็นร้อยหวาย, แถบผ้าด้านหลังที่มีประโยคว่า ”The Brand With The 3Stripes”

สำหรับราคาของรองเท้ารุ่นนี้เปิดตัวที่ 6,990 บาท แต่ด้วยความฮอต แถมยังเป็นรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นที่ได้มาขายในไทยไม่ถึง 200 คู่ด้วยซ้ำ ทำให้ตอนนี้ราคาที่ขายทางเว็บไซต์พุ่งไปถึงเกือบครึ่งแสนแล้ว

1

ตามหายากซะขนาดนี้ ใครที่อยากได้มาครอบครอง คงต้องพยายามกันหน่อยนะจ๊ะ

เรื่อง : sriploi

ภาพ : http://thesolesupplier.co.uk

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up