เปิดตู้เสื้อผ้า Kendall Jenner ส่องรองเท้าคู่ใหม่ Adidas ARKYN

Adidas ARKYN  รองเท้ารุ่นใหม่ที่สาวก อาดิดาส ตั้งหน้า ตั้งตา รอคอยที่จะได้ยลโฉม มีมาให้เห็นแล้วบนเรียวเท้าของ Kendall Jenner

จะว่าไปเคนดัลก็สาวสวยหนึ่งเดียวแห่งบ้านคาเดเชียนที่ไม่มีสะโพกไซส์ดินระเบิด แต่นอกจากไซส์สะโพกแล้ว เคนดัลยังมีสิ่งที่ไม่เหมือนพี่น้องอีกอย่างด้วยนะ ว่าแต่มันคืออะไร…

อย่างที่รู้กันว่า สาวๆ จากตระกูลคาเดเชียนและเจนเนอร์นั้น แต่ละคนมีดีกรีเปรี้ยวแซ่บและแต่งตัวเก่งขนาดไหน ยิ่งหากคุณติดตาม อินสตาแกรม หรือ ยูทูป ก็คงได้เห็น พวกเธอโพสต์รูป อัดคลิป ให้ชาวโลกได้เห็นความอลังการ และความเป็นระเบียบของตู้เสื้อผ้ากันบ่อยๆ

แน่นอนว่าคุณน่าจะจำกันได้ กับภาพคลังกระเป๋าของ ไคลี่ เจนเนอร์ ที่เรียงรายหลากหลายแบรนด์ ราวกับโชว์รูมกระเป๋า

options

A post shared by Kylie (@kyliejenner) on

หรือจะเป็นตู้เสื้อผ้าที่แยกหมวดหมู่ แยกสี อย่างเป็นกระเบียดนิ้ว ของ โคลอี้ เจนเนอร์ จนบางทีเราก็คิดว่าจะเป๊ะเกินไปแล้วนะยะหล่อน

ตัดกลับมาภาพนี้ คุณเห็นแล้วรู้สึกอย่างไร ?

นี่คือตู้เสื้อผ้าในอพาร์ทเม้นท์สุดหรู ย่านโซโห ใจกลางเมืองนิวยอร์ก ของเคนดัล เจนเนอร์ นางแบบอันดับต้นๆ ของโลก

เป็นภาพที่อยู่ในโฆษณารองเท้าคู่ใหม่ล่าสุด Adidas ARKYN ซึ่งเธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

เห็นภาพแล้วถึงต้องกับอุทานในใจ ว่าตู้เสื้อผ้าของเธอมันช่างแตกต่างจากบรรดาพี่สาว ราวฟ้ากับดิน เสื้อผ้าพับเป็นตั้งๆ วางกองสุมอยู่บนพื้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเมื่อถ้าตกลงมา คงต้องเอากลับไปซักและพับขึ้นไปใหม่ และคนที่น่าสงสารที่สุดก็คือคุณแม่บ้านนั่นเอง

เคนดัลมีสไตล์ที่ค่อนข้างจะแตกต่างจากพี่สาว เธอมีความมั่นใจ และเป็นตัวของตัวเอง ดูจากตู้เสื้อผ้าก็พอจะรู้ ซึ่งตอบโจทย์ได้ดี สำหรับแคมเปญของรองเท้ารุ่นนี้ ที่ต้องการสื่อว่าชีวิตไม่ต้องติดอยู่ในกรอบมากนัก

เกริ่นมาซะยาว มาดูกันดีกว่ารองเท้ารุ่นนี้มีดีอย่างไร สำหรับ Adidas รุ่น ARKYN รองเท้ารุ่นใหม่ที่สาวก อาดิดาส ตั้งหน้า ตั้งตา รอคอยที่จะได้ยลโฉม และจับจองกันเป็นเจ้าของนั้น เป็นสนีกเกอร์ที่ออกแบบให้ใส่เล่นกีฬาได้ ใส่ไปเที่ยวก็ยิ่งดี ให้อารมณ์แบบลุค Athleisure คือสปอร์ตแต่ก็ยังมีความชิลอยู่ รุ่นนี้มีดีเทลโดดเด่นตรงที่ร้อยเชือกรองเท้าเป็นยาง เส้นสายของเชือกที่ผูกจึงดูเก๋ต่างจากการผูกเชือกรองเท้าแบบเดิมๆ

สำหรับรุ่นนี้เขาทำออกมาให้ฟาดวันที่ 5 เมษายน 2018 กันแล้วนะจ๊ะ ส่วนสีก็มีให้เลือก 4 สี ราคาอยู่ที่ 140$ ตีเป็นเงินไทยก็จะอยู่ราวๆ 4,400 บาท เบาๆ เนอะ

ใครสนใจก็เชิญไปตำกันได้ ของมันต้องมี ของเขาดีจริงๆ

ที่มา : https://fashionweekdaily.com , https://www.adidas.com/us

Praew Recommend

keyboard_arrow_up