เซอร์ไพรส์หนักมาก! CHANEL ฉีกลุคปล่อยนาฬิกาคอลเล็คชั่นใหม่ใส่ได้ถึง 3 สไตล์

สาวก CHANEL ทั้งหลายจ๋า ได้เวลาเปลี่ยนนาฬิกากันแล้วรึยังเอ่ย? เห็นคอลเล็คชั่นใหม่จาก CHANEL แล้วต้องใจอ่อนทุกที โดยเฉพาะคอลเล็คชั่นล่าสุดที่เพิ่งปล่อยภาพมาให้ชม เห็นแล้วถึงกับใจสั่นเพราะดีไซน์ของมันแปลกตาต่างจากคอลเล็คชั่นอื่นๆ มาก

ทำให้หลายคนถึงกับตื่นเต้นอดใจไม่ไหวที่จะได้ครบครอง หลังจากนาฬิกาน้องใหม่รุ่น J12∙XS ตระกูลเดียวกับ J12 ที่เปิดตัวด้วยวัสดุและดีไซน์ที่ไม่เหมือนรุ่นก่อนๆ ทำให้สร้างความประหลาดใจและเซอร์ไพรส์คนดูหนักมาก!

จากปกตินาฬิกาตระกูล J12 จะเน้นที่ความเรียบหรูเป็นหลักทั้งตัวดีไซน์และวัสดุที่ใช้ผลิต ไม่ว่าจะเป็นตัวเรือนที่ทำจากทองคำขาวหรือเซรามิก ตกแต่งด้วยเพชรคุณภาพสูง ทำให้ภาพลักษณ์และสไตล์ของคนที่สวมใส่นาฬิการุ่นนี้ส่วนใหญ่จะเป็นตัวแม่ระดับไฮเอนกันทั้งนั้น แต่รุ่นล่าสุดที่ออกมาดีไซน์นาฬิกามีความสนุกสนานมากขึ้นแต่ยังมีกลิ่นอายเรียบหรูคงไว้เป็นซิกเนเจอร์เหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือให้ความรู้สึกว่าสามารถจับต้องมากขึ้นเพราะทำออกมาด้วยกันถึง 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้งเท่ เก๋ เปรี้ยว แถมยังสามารถเปลี่ยนสไตล์ได้เรื่อยๆ ขึ้นอยู่กับตัวของผู้ใส่ บวกกับมีวัสดุชิ้นใหม่เช่น หนังแท้ที่เข้ามาเป็นส่วนประกอบ แถมบางดีไซน์ก็เป็นรุ่น Limited edition มีจำกัดแค่ 150 เรือนเท่านั้น จะสวยจะเก๋สักแค่ไหน ไปชมกันเลยค่ะ

1-2

1

2

3-1

3

4-1

4

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : CHANEL

Praew Recommend

keyboard_arrow_up