ยืนหนึ่งรักษ์โลก! ซูมอิน 4 กระเป๋า PRADA Re-Nylon ของเหล่าคนดัง

Alternative Textaccount_circle

ถ้าพูดถึงกระเป๋า PRADA เรียกว่า Re-Nylon คงเป็นอีกรุ่นที่กลายเป็นไอคอนิก เพราะไม่ว่าออกดีไซน์ไหนมาก็ฮิตติดลมบนไปหมด เช่นเดียวกับ 4 รุ่นที่กำลังจะพูดถึง เมื่อเหล่าเซเลบริตี้ทั่วเอเชียเลือกมาเป็นคีย์ไอเท็มของลุค ความน่าสนใจจะอยู่ตรงไหน และสามารถแมตช์เข้ากับลุคอะไรได้บ้าง ‘แพรว’ ขอพาทุกคนไปดูพร้อมๆ กัน

Re-Nylon triangle logo-plaque shoulder bag

ออร่าความหล่อทำให้ลายตาไปหมด เมื่อทั้ง Global Brand Ambassador และศิลปิน นักแสดงจากประเทศไทยพากันอัพลุคเพิ่มความเท่ด้วย Prada Re-Nylon triangle logo-plaque shoulder bag กระเป๋าดีไซน์เท่ที่ถูกครีเอทมาให้เข้ากับหลายลุคไม่ว่าจะวันจัดเต็ม หรือแมตช์เข้ากับเสื้อเชิ้ตธรรมดา ก็สามารถเอาอยู่ ปัจจุบันราคาในเว็บไซต์มือสองอยู่ที่ $2,156 ส่วนในเว็บไซต์ออฟฟิเชียลแบรนด์ Out of Stock เป็นที่เรียบร้อย

กระเป๋าเป้สะพายหลังหนัง Saffiano และ Re-Nylon

สายแบกต้องเป็นใบนี้กระเป๋าเป้สะพายหลังหนัง Saffiano และ Re-Nylon ที่ครีเอทมาเพื่อจุของโดยเฉพาะ เพราะมากับช่องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่สองช่อง และมีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 2 สีคือ ดำและน้ำเงิน ความพิเศษของใบนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากปี 80 จนพัฒนามาเป็นกระเป๋าที่เราเห็นในปัจจุบัน ราคา 90,000 บาท

Re-Nylon Prada Re-Edition 1978

มาที่ฝั่งผู้หญิงกันบ้างเริ่มต้นใบแรกด้วย ‘Re-Nylon Prada Re-Edition 1978’ กระเป๋าทรงบักเก็ตสีสันสดใสมีทั้งสีแดง, เบจ, เขียว, ชมพู และขาว โดยเป็นสไตล์ดั้งเดิมที่นำมา Re-Edition ตกแต่งด้วยดีเทลหนังและฮาร์ดแวร์โลหะ สามารถใช้งานแบบถือด้วยมือหรือสะพายไหล่ด้วยสายแบบถอดได้ ราคา 59,000 บาท

Prada Re-Edition 1978 medium Re-Nylon and Saffiano leather two-handle bag

และสุดท้าย Prada Re-Edition 1978 medium Re-Nylon and Saffiano leather two-handle bag กระเป๋า No.1 ขอเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่มาในดีไซน์สุดวินเทจผสมผสานด้วยวัสดุผ้าไนลอนและหนังสาเฟียโนในโทนสีคลาสสิกอย่างสีดำ, กรมท่า, น้ำตาล และเบจ เมื่อพกดีไซน์แสนเรียบง่ายมาแบบนี้รับรองว่าจะลุคมินิมอล คูลๆ หรือสีสันสดใสก็ไม่มีหวั่น และหากใครอยากเพิ่มความสนุกให้กับไอเท็ม ลองหยิบพวงกุญแจตุ๊กตาคิวต์ๆ มาห้อยดูนะคะ เพราะตอนนี้กำลังเป็นเทรนด์!


ข้อมูล: PRADA

Praew Recommend

keyboard_arrow_up