ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

หรูหราเหนือกาลเวลา ส่องดีเทลกระเป๋า Dior ใบใหม่ ของ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’

Alternative Textaccount_circle
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นาน ๆ ครั้งถึงจะเห็นนักแสดงคนสวยอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สะพายกระเป๋าแบรนด์เนมสักครั้งหนึ่ง เพราะส่วนใหญ่เธอมักเลือกแต่งตัวสบาย ๆ ชิล ๆ ในวันที่ไม่มีงาน และมักจะใช้กระเป๋าที่มีราคาไม่สูงด้วยเหตุผลที่ว่ากว่าจะเจอกระเป๋าแบรนด์เนมที่ถูกใจสำหรับเธอนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

แต่เมื่อเราไปเห็นว่า ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กำลังถ่ายรูปคู่กับ 30 Montaigne Avenue Bag จาก Dior อยู่ก็อดใจไม่ได้ที่จะไปส่องดีเทลของกระเป๋าใบนี้ว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

สำหรับกระเป๋า Dior ใบนี้ที่ใบเฟิร์นกำลังสะพายอยู่มีชื่อรุ่นว่า 30 Montaigne Avenue – Black Box Calfskin กระเป๋าหนังลูกวัวสีดำที่มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิกหรูหราเหนือกาลเวลาด้วยรูปทรงกระเป๋าแบบโค้งมน ซึ่งความโดดเด่นอยู่ที่ตัวล็อค CD โลหะสีทองแบบวินเทจซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากตราประทับบนขวดน้ำหอมของ Christian Dior ส่วนด้านหลังของกระเป๋ามีการใช้เทคนิคปั๊มลายนูนว่า ’30 Montaigne’ ซึ่งทำให้ดูโมเดิร์นร่วมสมัยมากขึ้น

ในเรื่องของฟังก์ชั่นก็น่าสนใจไม่แพ้กันเพราะกระเป๋าใบนี้มาในขนาดกะทัดรัดไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ทำให้สะพายไปไหนมาไหนสะดวก รวมถึงใช้งานได้หลายแบบไม่ว่าจะสะพายข้างหรือ crossbody โดยมีค่าตัวอยู่ที่ 135,000 บาท

ภาพ : dior.com และ Instagram @baifernbah

Praew Recommend

keyboard_arrow_up