กระเป๋าแบรนด์เนม ใบเฟิร์น

ยอมรับเสียดายตังค์ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ชอบกระเป๋าผ้า มากกว่า กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนม ใบเฟิร์น
กระเป๋าแบรนด์เนม ใบเฟิร์น

นางเอกติดดินไม่ติดหรู ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ยอมรับเสียดายเงินหลายแสนที่ต้องทุ่มให้ กระเป๋าแบรนด์เนม และชอบใช้กระเป๋าผ้ามากกว่า เพราะใส่ของได้เยอะ

แม้ว่า กระเป๋าแบรนด์เนม จะเป็นสินค้าที่มีคุณค่าต่อใจและสาวๆ หลายคนชื่นชอบ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะยอมเปย์เงินเพื่อได้แบรนด์เนมมาครอบครอง เช่นเดียวกับนางเอกหน้าหวาน แต่ดีกรีความแซ่บไม่แพ้ใคร ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ก็เป็นอีกคนที่คิดหนัก เมื่อต้องเสียเงินซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ซึ่งไม่ใช่ว่าเธอไม่ชื่นชอบกระเป๋าแบรนด์เนม แต่นานๆ ถึงจะเจอใบที่ถูกใจ เพราะปกติเป็นคนที่ใช้กระเป๋าใบเดิมนานมาก ผู้จัดการของสาวใบเฟิร์นถึงกับทักว่ากระเป๋าเก่า จนต้องชวนให้ซื้อใบใหม่เลยทีเดียว

กระเป๋าแบรนด์เนม ใบเฟิร์น

โดยนางเอกสาวได้เผยถึงเรื่องการซื้อแบรนด์เนมว่า “สำหรับคนที่ชอบก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องธรรมดา มันมีทั้งคุณภาพ ดีไซน์ เหมือนรางวัลชีวิต ให้สิ่งที่ตัวเองชอบ ถ้าเราชอบ เราก็อาจจะช้อปปิ้งเพื่อเติมความสุขให้ตัวเอง แต่สิ่งที่เฟิร์นชอบจะเป็นหมา แมว หรืออย่างอื่นมากกว่า ที่เห็นใช้ถุงผ้า เพราะถุงผ้าใส่ของได้เยอะ อีกอย่างเราเป็นคนไม่จัดกระเป๋า ไม่เตรียมตัว ซึ่งถุงผ้ามันก็เก็บได้ครบ นานๆ ทีถึงจะซื้อแบรนด์สักใบ ถ้าชอบจริงๆ

กระเป๋าแบรนด์เนม ใบเฟิร์น

มีคนแนะนำเยอะเหมือนกันว่าใบนี้เหมาะกับเรา แต่เราก็จะปล่อยเบลอไป จริงๆ ก็เสียดายเงินแหละ นอกจากจะชอบจริงๆ เลยไม่เสียดาย เพราะกระเป๋าใบหนึ่งก็ตั้งหลายแสน เราเป็นคนงกแหละ ส่วนเสื้อผ้าก็จะมีแบรนด์ส่งมาให้บ้าง หรือซื้อตามที่เหมาะสมกับงาน เพราะเฟิร์นชิลๆ มาก แต่งได้ทุกแนว แบรนด์เนมก็แล้วแต่คนชอบ ไม่ใช่ว่าคนใช้แบรนด์เนมจะไม่ดี เราไม่ได้คิดแบบนั้นเลย เพราะเฟิร์นก็ใช้จ่ายกินเที่ยวเต็มที่เหมือนกัน แต่ของที่เราไม่ได้ชอบ ก็ไม่รู้ว่าจะมีเก็บไปทำไม”

กระเป๋าแบรนด์เนม ใบเฟิร์น

กระเป๋าแบรนด์เนม ใบเฟิร์น


ภาพ : IG@baifernbah

ที่มา : NineEntertain Official

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เซ็กซี่เปิดพรมแดงคานส์! ‘Candice Swanepoel’ ในจั๊มสูทสีนู้ด มุมไหนก็ปัง

ยืนหนึ่งพรมแดง Cannes 2021 “เบลล่า ฮาดิด” เฉิดฉายในชุด ฌอง ปอล โกลติเยร์

ส่องความเรียบแต่โก้ พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง บนพรมแดง Cannes 2021

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up