Brand Ambassador คนใหม่ของ Tod's เซียวจ้าน

ถอดลุค Brand Ambassador คนใหม่ของ Tod’s ‘เซียวจ้าน’ นักแสดงจีนที่สาวๆ กรี๊ด

Brand Ambassador คนใหม่ของ Tod's เซียวจ้าน
Brand Ambassador คนใหม่ของ Tod's เซียวจ้าน

Tod’s เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด เซียวจ้าน (Xiao Zhan) นักแสดงหนุ่มสัญชาติจีน ที่จะเป็นตัวแทนและนำเสนอภาพลักษณ์และ DNA ของ Tod’s ผ่านภาพลักษณ์แบบใหม่

ซิลลูเอทสะท้อนผ่านแสงอันทรงพลังของเซียวจ้าน แสดงออกถึงความสมดุลกับเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยลุคแบบสุภาพบุรุษ เซียวจ้านผสมผสานเอาสไตล์อิตาเลียนรวมเข้ากับจิตวิญญาณและเสน่ห์ของชาวจีนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ทำให้การผสมผสานกันระหว่างสไตล์อิตาเลียนและจีนออกมาได้อย่างไร้ที่ติ

ความร่วมมือของ Tod กับเซียวจ้าน แสดงให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวาของแบรนด์ในสไตล์อิตาลีและการมุ่งเน้นของแบรนด์ไปที่คนรุ่นใหม่ในประเทศจีน Walter Chiapponi ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ ได้ออกแบบไอเท็มสำหรับคอลเล็คชั่นพิเศษนี้ในการถ่ายแบบทั้ง 2 ลุค

ถอดลุค Brand Ambassador คนใหม่ของ Tod’s เซียวจ้าน นักแสดงจีนที่สาวๆ กรี๊ด

ลุคแรกเซียวจ้านสวมเสื้อสเวตเตอร์ประดับด้วยแผ่นหนังปั๊มลาย Tod’s แมตช์กับรองเท้าโลฟเฟอร์ตกแต่งด้วยโซ่ขนาดใหญ่ตามสไตล์อิตาเลียน พร้อมกระเป๋า Belt bag รุ่น T Timeless ประดับด้วยโลโก้ตัว T แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์การออกแบบและการตัดเย็บหนังชั้นยอดตามแบบช่างฝีมือชาวอิตาเลียน

Brand Ambassador คนใหม่ของ Tod's เซียวจ้าน Brand Ambassador คนใหม่ของ Tod's เซียวจ้าน

ลุคที่ 2 เซียวจ้านสวมชุดสีน้ำเงิน Navy คู่กับรองเท้าผ้าใบ Tabs ในสไตล์แคชชวล พร้อมกับกระเป๋า Sling bag ตกแต่งด้วยตัว T สะท้อนภาพลักษณ์ในแบบสไตล์เรโทร แคชชวล (retro casual)

Brand Ambassador คนใหม่ของ Tod's เซียวจ้าน Brand Ambassador คนใหม่ของ Tod's เซียวจ้าน เซียวจ้าน เซียวจ้าน

Tod’s เป็นสัญลักษณ์ของงานฝีมือสุดคลาสสิกตามสไตล์อิตาเลียน และพร้อมที่จะนำเสนอไลฟ์สไตล์ในแบบอิตาเลียนสู่ประเทศจีน Tod’s ยึดมั่นในการออกแบบและคอนเซ็ปต์ โดยการค้นคว้าถึงกระบวนการผลิตและงานฝีมือที่ดีที่สุด ด้วยสไตล์ที่สง่างาม โครงสร้างงานออกแบบที่พิถีพิถันของรองเท้าและกระเป๋า ทำให้ไอเท็มของ Tod’s นั้นเป็นไอเท็มที่สวยงามไร้กาลเวลาและก็ยังคงสไตล์ร่วมสมัย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Fendi Ambassador คนใหม่? น้องหมา ‘ซงฮเยคโย’ กับของใช้เหยียบแสน

ฮ็อตไฟลุก! กระเป๋า Longchamp Filet ‘ลิลี่ คอลลินส์’ ในเบื้องหลัง Emily in Paris SS 2

สำรวจ กระเป๋า SAINT LAURENT ‘คิทตี้ ชิชา’ หรือ ‘แนนโน๊ะ’ มีแต่รุ่นท็อป

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up