กระเป๋าแบรนด์ Chanel ลูกรักของ มิว นิษฐา

ใบเล็กน่ารัก แต่ราคาแรง! กระเป๋าแบรนด์ Chanel ลูกรักของ มิว นิษฐา

กระเป๋าแบรนด์ Chanel ลูกรักของ มิว นิษฐา
กระเป๋าแบรนด์ Chanel ลูกรักของ มิว นิษฐา

ส่องไอเท็มใบน้อยสีหวาน กระเป๋าแบรนด์ Chanel ลูกรักของ มิว นิษฐา ดีไซน์หรูหราในราคาหลายหมื่นบาท อีกหนึ่งแรร์ไอเท็มที่หลายคนตามหา

ว่าด้วยเรื่องของ กระเป๋าแบรนด์เนม อีกแล้วค่ะคุณ รอบนี้ ฮานะ_แพรวนิสต้า ขอหยิบยกหนึ่งในกระเป๋า Chanel ของ Friend of The House อย่างสาวมิว นิษฐา มาพูดถึงกันสักหน่อย (อีกแล้วเหรอแม่) เพราะระดับ Friend of The House ต้องมีกระเป๋าแบรนด์ชาเนลนับสิบๆ ใบ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นดัง รุ่นในตำนาน รุ่นใหม่ หรือแม้แต่รุ่นหายาก ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ ฉะนั้นกระเป๋าชาเนลในคลังแสงของสาวมิวที่มีอยู่ หากฮานะจะหยิบขึ้นมาพูดก็ไม่ซ้ำกับก่อนหน้านี้แน่นอน

ซึ่งใบที่เราจะมาโฟกัสกันในวันนี้ บอกเลยว่าน้องน่ารักมากกก เห็นครั้งแรกก็สะดุดตาทันที ด้วยสีชมพูหวานและใบขนาดเล็กที่นานๆ ทีจะเห็นใครใช้ชาเนลไซส์เล็ก นอกจากกระเป๋าสตางค์ โดยกระเป๋าชาเนลรุ่นนี้มีชื่อว่า Chanel Mini Woc Holo 30 หนัง Lamb ราคาประมาณ 66,900 บาท ตัวสายสะพายสามารถปรับความยาวได้ มาพร้อมฮาร์ดแวร์สีทองที่ตัดกับสีหวานๆ ของกระเป๋าได้ดี ถือเป็นกระเป๋าอีกรุ่นจากชาเนลที่คนรักแบรนด์เนมยกให้เป็นแรร์ไอเท็มเลยล่ะ

กระเป๋าแบรนด์ Chanel ลูกรักของ มิว นิษฐา กระเป๋าแบรนด์ Chanel ของ มิว นิษฐา กระเป๋าแบรนด์ Chanel มิว นิษฐา กระเป๋าแบรนด์ Chanel มิว กระเป๋าแบรนด์ Chanel มิว ราคา กระเป๋าแบรนด์ Chanel มิว ใบสีชมพู กระเป๋าแบรนด์ Chanel มิว ใบสีชมพู ไซส์เล็ก กระเป๋าแบรนด์ Chanel Woc มิว ราคา

สำหรับใครที่เป็นสาวกชาเนล ฮานะว่ากระเป๋า Chanel รุ่นนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ หากคุณไม่ซีเรียสเรื่องราคา เพราะเดี๋ยวนี้กระเป๋าไซส์เล็กๆ เป็นมากกว่ากระเป๋าสำหรับใส่ข้าวของต่างๆ และหลายคนก็นิยมใช้เป็นเครื่องประดับไปซะแล้ว


ภาพ : IG@mewnittha

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

องค์นางแบบลง! เฌอเอม ตัวเต็งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ สวยสับในบอดี้สูท POEM

นี่อาจเป็น สัญญาณตั้งครรภ์ของ ดัชเชสเคท หลังสไตล์การแต่งตัวต่างไปจากเดิม

ฮ็อตจนต้องเปิดจองล่วงหน้า! เสื้อฮาวาย โรเซ่ BLACKPINK จากแบรนด์ดัง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up