กระเป๋าแบรนด์เนมของ คิมฮีแอ

นอกจอก็ไม่ธรรมดา! เจาะดีเทล กระเป๋าแบรนด์เนม ‘คิมฮีแอ’ ราคาแรงไม่แพ้ในซีรีส์

กระเป๋าแบรนด์เนมของ คิมฮีแอ
กระเป๋าแบรนด์เนมของ คิมฮีแอ

ตามสืบต่อไม่ขอพัก! แฟชั่นนอกจอ ‘คิมฮีแอ’ กับกระเป๋าแบรนด์เนมใบสวย ที่ราคาแรงไม่แพ้ คุณหมอจีซอนอู ในซีรีส์ A World of Married Couple 

แม้ว่าซีรีส์เกาหลีเรื่อง A World of Married Couple จะจบลงไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ความฮ็อตของตัวละครไม่ได้จบไปพร้อมกับซีรีส์ โดยเฉพาะนักแสดงนำอย่าง คิมฮีแอ ที่มีแฟนคลับติดตามเพิ่มขึ้นเป็นแสนในอินสตาแกรม รวมถึงผู้คนยังเริ่มสนใจชีวิตด้านอื่นๆ ของเธอมากขึ้น ไม่ว่าจะผลงานการแสดงก่อนหน้านี้ หรือจะเป็นเรื่องราวชีวิตส่วนตัว ก็ถูกสื่อทั้งเกาหลีและต่างชาตินำไปเสนออยู่เรื่อยๆ

ล่าสุดแม้แต่การอัพภาพบนอินสตาแกรมก็ยังสร้างกระแสได้ ลุคนอกจอที่ดูเท่และต่างไปจากแฟชั่นในซีรีส์ ทำให้แฟนๆ ได้เห็นอีกมุมที่มีเสน่ห์น่าค้นหา โดยเฉพาะกระเป๋าแบรนด์เนมใบหรูที่โดดเด่นแย่งซีนทุกรูป จนเกือบหลุดโฟกัสหน้าแม่ไปหลายรอบ งานนี้ที่ว่าในซีรีส์สวยและรวยมากแล้ว ชีวิตจริงของนางเอกตัวแม่ก็ไม่ต่าง เพราะกระเป๋าใบนี้คือ The Story Shoulder Bag จาก Alexander Mcqueen ราคา 2,090 ยูโร หรือประมาณ 80,000 บาท เปิดตัวครั้งแรกในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2020

ซึ่งกระเป๋า The Story หนังลูกวัวสีดำเรียบโดดเด่นด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าและลูกเล่นของปมหนัง ดีไซน์มาพร้อมมือจับโลหะขนาดใหญ่สามารถถือเป็นคลัทช์ได้ สายโซ่สีทองสามารถสะพายไหล่หรือครอสบอดี้ก็ได้ ภายในบุหนังกลับสีแดง มีช่องหลักและช่องใส่บัตรหนัง ส่วนกระเป๋าซิปด้านหน้าออกแบบมาเพื่อให้ใส่ข้าวของที่จำเป็นได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

กระเป๋าแบรนด์เนม คิมฮีแอ

กระเป๋าแบรนด์เนม คิมฮีแอ

 


ภาพ : IG@heeae_official , www.alexandermcqueen.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หายจากหน้าจอไปนาน! อัพเดตลุค ‘ยุนอึนเฮ’ กับสไตล์ที่สบายและคล่องตัว

เล็งไว้ตั้งแต่แรก! เผยเหตุผลที่ ‘เมแกน’ เลือกสวมเทียร่า ควีนแมร์รี่ ในวันเสกสมรส

ไม่ใช่แค่แฟชั่น! เหตุใด ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ ชอบใส่แว่นกันแดดขนาดใหญ่

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up