กระเป๋าแบรนด์ Gucci รุ่น Jackie 1961 ของชมพู่ อารยา

รีเทิร์นไอเท็มดัง! กระเป๋าแบรนด์ Gucci รุ่น Jackie 1961 ตำนานที่กลับมามีชีวิต

กระเป๋าแบรนด์ Gucci รุ่น Jackie 1961 ของชมพู่ อารยา
กระเป๋าแบรนด์ Gucci รุ่น Jackie 1961 ของชมพู่ อารยา

เจาะดีเทลที่ควรรู้! กระเป๋าแบรนด์ Gucci รุ่น Jackie 1961 ไอเท็มใหม่ของ ชมพู่ อารยา ที่ทางแบรนด์ได้นำมาปัดฝุ่นพลิกโฉมใหม่ ให้กระเป๋าระดับตำนานกลับมาสร้างชื่ออีกครั้ง

กระเป๋า Gucci Jackie 1961 ถือเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมใบล่าสุดที่ ชมพู่ อารยา กำลังอินอยู่ในขณะนี้ ถ้าหากคุณทราบความเป็นมาของกระเป๋ารุ่นนี้เหมือนกับ ฮานะ_แพรวนิสต้า ก็จะไม่แปลกใจเลยที่ Gucci Jackie 1961 เข้าตากรรมการอย่างแม่ชมได้ ซึ่งเจ้ากระเป๋ารุ่นนี้ไม่ได้เพิ่งจะผลิต แต่ทาง Gucci นำกลับมาปรับโฉมใหม่ เพื่อเรียกกระแสอีกครั้งในคอลเล็คชั่น Fall Winter 2020 เพราะย้อนกลับไปในช่วงยุค 60s กระเป๋ารุ่นนี้ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม แม้จะช้าไปสักหน่อย หากเทียบกับการวางจำหน่ายครั้งแรกตั้งแต่ช่วงปี 1950

กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961 กระเป๋าแบรนด์ Gucci รุ่น Jackie 1961 ของชมพู่

แต่ดวงคนจะดัง อะไรก็ห้ามไม่อยู่หรอกแม่ เพราะหลังจากที่กระเป๋าทรงโฮโบของ Gucci ซึ่งมีชื่อเดิมว่า Fifties Constance ได้ถูกหมายตาและสะพายโดยสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกา Jackie Kennedy ในช่วงที่ John F. Kennedy ยังคงดำรงตำแหน่งเป็นประธานาธิบดีในปี 1961 – 1963 ก็ทำให้กระเป๋า Fifties Constance ที่ Jackie Kennedy มักจะสะพายออกสื่ออยู่บ่อยๆ กลายเป็นไอเท็มที่มาแรงสุดๆ ในยุคนั้นเลย

Jackie Kennedy ถือกระเป๋า Gucci Jackie 1961
อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกา Jackie Kennedy

จากนั้น Gucci เห็นว่ากระเป๋า Fifties Constance ได้รับความนิยมอย่างมากก็เพราะ Jackie Kennedy ทางแบรนด์จึงเปลี่ยนชื่อกระเป๋าเป็น Jackie 1961 ซึ่งหมายถึง Jackie  Kennedy เริ่มดำรงตำแหน่งสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งในปี 1961 นั่นเอง เพราะฉะนั้นอย่าสับสนว่าปี 1961 เป็นปีผลิตกระเป๋าไปล่ะทุกคน

โดยกระเป๋า Jackie 1961 รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไป ฮานะก็เห็นว่าเหล่าคนดังทั้งไทยและเทศ ต่างแห่แหนหันมาสะพายกันให้พรึ่บ แต่วันนี้ฮานะจะขอยกตัวอย่างมาสักหนึ่งใบ ซึ่งเป็นกระเป๋าใบสีม่วงของแม่ชม ที่มีชื่อรุ่นเต็มๆ ว่า Jackie 1961 mini hobo bag หนังสี light purple ราคา $1,750 หรือประมาณ 55,000 บาท

กระเป๋า Gucci Jackie 1961

กระเป๋าแบรน์ Gucci รุ่น Jackie 1961

กระเป๋าถูกผลิตขึ้นในอิตาลี เสริมด้วยสายสะพายไหล่ที่ถอดออกได้ กระเป๋ามีหัวเข็มขัดสีทองช่วยเพิ่มความรู้สึกร่วมสมัย เราสามารถถือหูหิ้วกระเป๋าหรือจะสะพายไหล่ ไปจนถึงแบบครอสบอดี้ก็ได้ และด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่ดูน่ารักสดใสขึ้นกว่าเดิม เชื่อว่าคงช่วยเรียกเรตติ้งให้กระเป๋ารุ่นไอคอนิกใบนี้ได้ไม่ยาก

กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961 สีม่วง

Jackie 1961 mini hobo bag

กระเป๋า Jackie 1961 mini hobo bag

กระเป๋าแบรนด์ Gucci รุ่น Jackie 1961 mini hobo bag


ภาพ : www.gucci.com , IG@chomismaterialgirl

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แฟชั่นไอคอนรุ่นใหม่ เจ้าหญิงเอลิซาเบธ รัชทายาทแห่งเบลเยียม กับสไตล์ที่ถูกจับตามอง

สวยหรู คุณหนูสายบุญ ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ ในเดรสผ้าไทยราคาแค่ 2 พันบาท!

ทะเลเป็นสีพาสเทล! 5 นางเอกแก๊งเฟอร์บี้ สดใสในชุดว่ายน้ำราคาเพียงหลักพัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up