LOUIS VUITTON วินเทจของชมพู่

เป็นเจ้าของไม่ง่าย! กระเป๋า LOUIS VUITTON วินเทจของ ‘ชมพู่’ มีตังค์และต้องมีดวง

LOUIS VUITTON วินเทจของชมพู่
LOUIS VUITTON วินเทจของชมพู่

วงการแบรนด์เนมวินเทจต้องสั่นสะเทือน ชมพู่ อารยา ก้าวขาเข้ามาแล้ว กับกระเป๋า Louis Vuitton ไซส์มินิ ที่มีตังค์ก็อาจซื้อไม่ได้

ขอบอกไว้ตรงนี้เลยค่ะว่า วงการกระเป๋าแบรนด์เนมวินเทจเข้าแล้วออกยากมาก ยิ่งส่อง ยิ่งหา ยิ่งอยากได้ หลังจากได้มาครอบครองแล้วก็จะรู้สึกเหมือนว่าเป็นผู้ชนะ ใครเร็วใครได้จริงๆ เพราะแบรนด์เนมวินเทจแต่ละใบเข้าขั้นพลิกแผ่นดินหาเลยก็ว่าได้ เป็นเหมือนแรร์ไอเท็มที่นานๆ จะโผล่มาให้เห็นสักใบ

หลายๆ รุ่นของเหล่าแบรนด์ดัง แม้ว่าร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมวินเทจจะมีมาให้เลือกหลายร้าน แต่ของแบบนี้ต้องมีความน่าเชื่อถืออย่างมาก สภาพการใช้งานก็ต้องดูดี กว่าจะเจอกระเป๋ารุ่นที่ตามหา สภาพที่ดี ร้านที่ไว้ใจได้ ก็พบว่าขึ้น sold out ไปแล้วเรียบร้อย และมักจะเป็นเหมือนๆ กันทุกร้านที่วางขายแบรนด์เนมวินเทจรุ่นยอดนิยม

ซึ่งใครจะไปคิดว่าแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา ก็อยากท้าทายวงการนี้เช่นกัน ที่นอกจากจะมีเงินแล้ว ต้องพกดวงมาด้วยจริงๆ แต่ระดับแม่ชมก็หามาจนได้ กับกระเป๋า Louis Vuitton รุ่น Monogram Multicolor Mini Speedy Hand Bag ใบสีขาว ที่ถือว่าทั้งหายากและราคาแรง เพราะผลงานชิ้นนี้เกิดขึ้นในช่วงประมาณปลายยุค 90s ถึงช่วงปี 2000 ต้นๆ หากใครเสิร์จหากระเป๋ารุ่นนี้ ขอฟันธงเลยว่าจะเจอภาพพร้อมคำว่า sold out อย่างแน่นอน

โดยราคาจะอยู่ที่ประมาณ 30,000 – 40,000 บาท ขึ้นอยู่กับสภาพการใช้งานและอุปกรณ์ที่มาพร้อมกับกระเป๋า ซึ่งถือว่าราคาสูงถ้าเทียบกับแบรนด์เนมวินเทจแบรนด์อื่นๆ อย่าง Fendi , Prada , Dior ที่กำลังได้รับความนิยม หรือแม้แต่วินเทจรุ่นอื่นๆ ของ Louis Vuitton ในไซส์ใกล้ๆ กันก็ยังนับว่าราคาแรงกว่าอยู่ดี เพราะกระเป๋าพวกนั้นส่วนมากราคาจะอยู่ที่หมื่นถึงสองหมื่นต้นๆ

ครั้งนี้แม่ชมก็ได้จุดกระแสในวงการแล้ว อาจทำให้ราคาแบรนด์เนมวินเทจรุ่นนี้ของหลุยส์ วิตตองพุ่งขึ้นและหายากขึ้นก็เป็นไปได้ ดูตัวอย่างจากต้นไม้ที่ญาญ่าถือยังทะลุไปหลายหมื่นบาท ใครที่ชอบเล่นแบรนด์เนมวินเทจอาจจะร้อนๆ หนาวๆ นะคะงานนี้


ภาพ :  IG@chomismaterialgirl , www.brandstreet.tokyo

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นางแบบหรือจะสู้ ‘จ้าวลี่อิ่ง’ ตัวแม่แห่งแดนมังกร สวยสง่าออกอีเว้นต์ทั้งทีต้องปัง!

ไม่ตรงปกก็ Sold Out ได้ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ใส่เสื้อกลับด้าน เบรกความเซ็กซี่

สีแดงแรงเกินต้าน! ถอดลุค ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ แค่ถือแก้วมังกร ยังสวยแพงทุกโพสต์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up