ชุดว่ายน้ำแก๊งเฟอร์บี้

ทะเลเป็นสีพาสเทล! 5 นางเอกแก๊งเฟอร์บี้ สดใสในชุดว่ายน้ำราคาเพียงหลักพัน

ชุดว่ายน้ำแก๊งเฟอร์บี้
ชุดว่ายน้ำแก๊งเฟอร์บี้

ทะเลต้องกลายเป็นสีพาสเทล เมื่อ 5 นางเอกแก๊งเฟอร์บี้ รวมตัวจัดทริป อวดความสดใสในชุดว่ายน้ำดีไซน์น่ารัก โทนสีละมุน แถมยังราคาเบา ใครก็ซื้อตามได้

หลังจากล็อกดาวน์ไปนาน เหล่านางเอกแก๊งเฟอร์บี้ก็ไม่ได้รวมตัวโชว์โมเม้นต์เพื่อนซี้ให้แฟนๆ ได้ชื่นใจมาพักใหญ่แล้ว ครั้งนี้ก็ถือเป็นการรวมตัวแบบครบทีม พากันไปผ่อนคลายที่ทะเล แถมยังนัดแต่งตัวเหมือนอีกด้วย แม้ว่าหลายคนจะโฟกัสไปที่หนุ่มๆ ผู้ร่วมทริป ว่ามีคนไหนเป็นหวานใจใครบ้าง แต่สำหรับ ฮานะ_แพรวนิสต้า ขอกดข้ามตรงนี้นะคะ เพราะสิ่งที่เห็นและทำให้ต้องตามหาก็คือชุดว่ายน้ำของทั้ง 5 สาวมากกว่า อะไรจะละมุนละไม สีสันอ่อนโยนเบอร์นี้

โดยการเที่ยวทะเลด้วยกันครั้งนี้ ทั้งมิ้นต์ ชาลิดา,  แมท ภีรนีย์ , มิว นิษฐา , แต้ว ณฐพร และเต้ย จรินทร์พร ต่างก็พกความสดใสมาเต็มกระเป๋า มีความคิดธีมชุดว่ายน้ำให้คุมโทน ซึ่งมีทั้งสีม่วง , สีเหลือง , สีส้ม , สีฟ้า ทำเอาทะเลและสระว่ายน้ำของโรงแรมเป็นสีพาสเทลไปเลยแม่

เพื่อนรักแก๊งเฟอร์บี้รวมตัว

ชุดว่ายน้ำแก๊งเฟอร์บี้

โดยชุดว่ายน้ำน่ารักๆ ก็ไม่ใช่อะไรที่เอื้อมถึงยาก เพราะมาจากร้าน SWIMME ในอินสตาแกรม ด้วยราคาที่ซื้อตามได้เลย นั่นคือ 1,290 บาทเท่านั้น! ตัวชุดเน้นไปที่สีสันสดใสเหมาะกับใส่ไปทะเล พร้อมตกแต่งความน่ารักด้วยสร้อยลูกปัดตรงบริเวณด้านหลังชุดว่ายน้ำ งานนี้ไม่ว่าจะหันหน้า หรือถ่ายรูปโชว์แผ่นหลังก็น่ารักไม่แพ้กัน และยังเป็นชุดว่ายน้ำที่ทั้งโทนสีและดีไซน์เข้ากับชื่อแก๊งแบ๊วๆ อย่างเฟอร์บี้ได้ดีจริงๆ

ชุดว่ายน้ำร้าน SWIMME

ชุดว่ายน้ำของแก๊งเฟอร์บี้

แก๊งเฟอร์บี้รวมตัว


ภาพ : IG@mint_chalida , @toeyjarinporn , @taewaew_natapohn , @swimme.official

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แฟชั่นของ ‘เมแกน’ เปลี่ยนไป แสดงถึงความไร้กังวล และไม่ได้ใช้แต่แบรนด์เนม

ยกมาจากรันเวย์! ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน การันตีความสวยเซ็กซี่จาก Asava

ตัวละหมื่นแต่ฮ็อตมาก! เสื้อยืด MaxMara ของ ‘มิว นิษฐา’ ลายสุนัข Weimaraners

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up