มิลานไฟลุก! ‘โดแจจอง’ เยือนแฟชั่นโชว์ SS25 ของ 3 แบรนด์ดัง

Alternative Textaccount_circle

แตกแตนอีกครั้ง! เมื่อ 3 สมาชิกจาก NCT ‘โดยอง แจฮยอน และจองอู’ เยือน Milan Fashion Week ร่วมชมแฟชั่นโชว์ตามแบรนด์ของตัวเอง

เริ่มต้นขึ้นแล้วกับฤดูกาลแฟชั่น Spring/Summer 2025 ณ Milan Fashion Week ประเทศอิตาลี แน่นอนว่าคงเป็นช่วงที่เราได้คนดังบินไปร่วมงานกันมากมาย และนั่นก็หมายรวมถึง 3 สมาชิก NCT อย่าง ‘โดยอง แจฮยอน และจองอู’ หรือเรียกตามยูนิตแยกว่า ‘โดแจจอง’ ที่ครั้งนี้พวกเขาได้เดินทางไปยังมิลานในเวลาไล่เลี่ยกัน

เริ่มต้นที่คนแรก ‘คิมโดยอง’ ที่ออกเดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ในฐานะ Global Brand Ambassador ประจำ Dolce & Gabbana ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวปรับลุคใหม่เล็กน้อย เปลี่ยนสีผมกลายเป็นสีขาวขับผิวที่ตัดกับโททัลลุคออลแบล็คในวันงานที่เลือกใส่เป็นเสื้อกั๊กคว้านอกลึกเผยความเซ็กซี่ซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์ และสร้างความสะดุตาด้วยเข็มกลัดดอกไม้และสร้อยคอ เรียกว่าเป็นอีกลุคที่ดูดีและเข้ากับโดยองมากๆ

นอกจากนี้อีกหนึ่งลุคซึ่งฮ็อตไม่แพ้กันคือช่วง After Party ที่เขากลับไปเปลี่ยนชุดเป็นเชิ้ตซีทรูตกแต่งด้วยลูกไม้ และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเสื้อเชิ้ตกับโดยองเข้ากันมากขนาดไหน! อีกทั้งก่อนออกจากโรงแรมเขายังมอบโมเมนต์น่ารักๆ ให้แฟนคลับที่มาเฝ้ารอด้วยการแจกลายเซ็น ว่าแล้วก็อยากเป็นหนึ่งในนั้นบ้างนะคะ

ต่อมาคนที่ 2 แขกคนสำคัญประจำ PRADA นั่นคือ ‘จองแจฮยอน’ โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่แม้ครั้งก่อนจะไม่ได้ไปร่วมงานเพราะติดทัวร์คอนเสิร์ต แต่การปรากฏตัวครั้งนี้เรียกเสียงฮือฮาขั้นสุดเพราะลุคที่เขาได้สวมใส่นั้นทำไทม์ไลน์โซเชียลแทบแตก

แจฮยอนมาในเสื้อเชิ้ตและกางเกงยันส์ที่ดูแล้วอาจดูเหมือนธรรมดา แต่เขาเลือกเพิ่มความฮ็อตด้วยการปลดกระดุมเสื้อ 2 เม็ดด้านล่างเผยความเซ็กซี่เบาๆ ด้วยขอบอันเดอร์แวร์ อีกทั้งยังเพิ่มความ (ฮ็อต) เนิร์ดด้วยแว่นตากรอบดีไซน์เก๋อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งลุคที่ต้องจารึกไว้ในแฟชั่นของแจฮยอนจริงๆ

ต่อมาคนสุดท้าย ‘คิมจองอู’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำ Tod’s ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่เจ้าตัวมีโอกาสไปเยือนแฟชั่นวีค แน่นอนเมื่อพูดถึงแบรนด์ดังกล่าวเอกลักษณ์เฉพาะคงเป็นกลิ่นอายความอบอุ่น และเนี้ยบ ทำให้จองอูของเราปรากฏตัวพร้อมกับเสื้อเชิ้ตสี Navy Blue และคอนทรานส์ลุคด้วยการเลเยอร์แจ็กเก็ตหนังเข้าไปอีกชั้น ได้ลุคเท่ๆ ไม่เลี่ยนจนเกินไป

นอกจากนี้ยังฝากโมเมนต์น่ารักๆ ให้เราได้จดจำ หลังกลับจากแฟชั่นวีคครั้งก่อนจองอูได้พูดถึงว่าตัวเองกำลังตั้งใจเรียนภาษาอังกฤษอยู่ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เห็นได้ชัดเลยว่าจองอูมีความมั่นใจที่สื่อสารด้วยภาษาอังกฤษมากขึ้น แถมยิ่งบวกกับบุคลิกน่ารักๆ เป็นกันเองของเขาระหว่างพูดคุยแล้วเสน่ห์ยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นอีกเท่าตัว!


รูปภาพ: Dolce & Gabbana, Prada และ Instagram @do0_nct และ @nct

Praew Recommend

keyboard_arrow_up