เทิร์นสายสู่ Quiet Luxury เปิดกระเป๋า The Row ใบโปรดของ เจสสิก้า จอง

Alternative Textaccount_circle

จากเจ้าแม่ Chanel ‘เจสสิก้า จอง‘ ขอเทิร์นสายมาจับเทรนด์ฮิต Quiet Luxury! เปิดดีเทลกระเป๋าใบโปรดสุดมินิมอลจาก The Row

อย่างที่รู้กันดีว่า ‘เจสสิก้า จอง’ โปรดปรานไอเท็มจาก Chanel เป็นไหนๆ เพราะหากซูมดูกระเป๋าในรูปภาพจากอินสตาแกรมของเธอก็พบว่าแบรนด์ที่ใช้บ่อยลงมาจาก Hermès คือชาเนลนั่นเอง ไม่ว่าจะรุ่นฮิตหรือแรร์ไอเท็ม รับรองว่าต้องอยู่ในคลังแสงของเจสสิก้าเป็นที่เรียบร้อย

แต่ดูเหมือนช่วงนี้เทรนด์ Quiet Luxury กำลังมาแรง หากเทียบแล้ว Hermès ก็จัดเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ขึ้นชื่อว่า ‘รวยไม่ตะโกน’ เพียงแต่เราคุ้นเคยกับหน้าตาของกระเป๋ามานาน ทำให้เห็นปราดเดียวก็รู้ว่ามาจากแบรนด์อะไร แต่เลื่อนอินสตาแกรมไปเรื่อยๆ ก็พบแบรนด์ใหม่ที่ช่วงนี้เจสสิก้าหยิบกระเป๋ามาใช้บ่อยไม่แพ้กัน นั่นคือ Half Moon Bag จาก The Row

แน่นอนว่าเมื่อ The Row ถือเป็น Quiet Luxury หัวใจในการออกแบบจึงเน้นที่ความเรียบง่ายเป็นหลัก ซึ่งแบรนด์สามารถตีโจทย์แตกจนขอปรบมือให้ แถมยังสร้างเอกลักษณ์ด้วยความโมเดิร์นที่เพิ่มลงไปบนทุกไอเท็มเช่นเดียวกับ Half Moon Bag กระเป๋าทรงพระจันทร์ ดีไซน์สี่เหลี่ยมโค้งมน ดูทันสมัย มีให้เลือกทั้งหมด 2 เฉดสีนั่นคือ Black และ New Ivory เหมือนกับเจสสิห้า ราคาในเว็บไซต์อยู่ที่ $1,390 หรือประมาณ 53,000 บาท แอบกระซิบว่าไม่ใช่แค่เจสสิก้าที่ใช้กระเป๋าใบนี้นะคะ แต่ Kendall Jenner, Hailey Bieber และ Emily Ratajkowski ก็สะพายเช่นกัน


รูปภาพ: @jessica.syj และ The Row

Praew Recommend

keyboard_arrow_up