เปิด 2 คอสตูม NCT 127 สร้างตำนานบทใหม่ในอุตสาหกรรม K-POP

Alternative Textaccount_circle

ความภูมิใจของ NCTzen! เปิด 2 คอสตูม NCT127 ตำนานเส้นทางแฟชั่นในอุตสาหกรรม K-POP

หากใครเป็นแฟน K-POP คงจำตำนาน ‘영웅’ (ยองอุง) หรือ ‘Kick It’ ได้เป็นอย่างดี เพราะกระแสที่ถล่มทลายในช่วงนั้น ไม่ว่าใครก็ต้องได้ยินท่อน New thangs, new thangs, Bass kick swingin’ like I’m Bruce Lee. แน่นอน และไม่ใช่แค่เพลงที่เป็นไวรัล แต่คอสตูมที่ปรากฏในมิวสิกวีดีโอก็ได้รับการถูกพูดถึงในวงกว้างเช่นกัน โดยเฉพาะชุดแรกที่มาในคอนเซ็ปต์ศิลปะการต่อสู้จีน ด้วยดีไซน์ที่มีความเท่ ปนเซ็กซี่เล็กๆ ตามคาแร็คเตอร์ของสมาชิก ทำให้คอสตูมเซ็ตนี้โดดเด่นสะดุดตาเป็นพิเศษ

ล่าสุดคอสตูมดังกล่าวได้สร้างตำนานใหม่อีกครั้ง เมื่อทั้ง 9 ชุด ได้นำไปแสดงในนิทรรศการ Design Dream Land ณ Dongdaemun Design Plaza (ddp) ซึ่งสามารถเข้าชมได้ฟรีจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 หากใครเป็นแฟนคลับไม่ควรพลาดที่จะไปเก็บความทรงจำ

https://twitter.com/city_4_n/status/1772844347748397484?s=46&t=DnId2TDrnxmwccWaGWHUPw

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งคอสตูมที่สร้างตำนานไม่แพ้กันกับคัมแบคครั้งล่าสุดอย่าง ‘Fact Check’ ที่นำชุดจากรันเวย์จาก SONGZIO มาสวมใส่ โดยดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดโบราณเกาหลี และเล่าผ่านความโมเดิร์นในฉบับของแบรนด์ โดยคอสตูมดังกล่าวสไตลิสต์มากความสามารถอย่าง ‘คิมยองจิน’ มาเสกลุคให้กับสมาชิกทั้ง 8 คน และสุดท้ายเขาสามารถคว้ารางวัล Artist of the year สาขา Stylist มาเป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับ NCT และความภาคภูมิใจให้ชาว NCTzen ครั้งนี้คงต้องยกความดีความชอบให้กับสไตลิสต์คนเก่งของเราจริงๆ ค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up