บันทึกลงประวัติศาสตร์! ลิซ่า BLACKPINK ปรากฏตัวครั้งแรกในโชว์ Louis Vuitton

Alternative Textaccount_circle

ปังตั้งแต่ลุคแรก! เมื่อ ลิซ่า BLACKPINK ปรากฏตัว ณ แฟชั่นโชว์ LOUIS VUITTON Fall/Winter 2024 ก็ได้รับความสนใจจากสื่อทั่วโลก

ช่วงหลังมานี้เราคงได้เห็น ‘ลิซ่า BLACKPINK’ เริ่มใช้แฟชั่นไอเท็มจากหลากหลายมาพอสมควร แม้ยังเป็นข้อสงสัยว่าทำไมเธอถึงใช้ได้แต่ก็ปฏิเสธความจริงที่ว่า ‘ทุกชิ้นที่เธอถือจะถูกพูดถึงและกลายเป็นไวรัลในอีกไม่ช้า’ ไปไม่ได้ หนึ่งหนึ่งในนั้นคือ LOUIS VUITTON ซูเปอร์แบรนด์ระดับโลกอันมีประวัติศาสตร์ยาวนานที่ช่วงหลังมานี้ลิซ่าก็หยิบไอเท็มมาสวมใส่อยู่หลายครั้ง จนในที่สุดเธอก็ได้รับเชิญให้เป็นแขกคนสำคัญร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่น Fall/Winter 2024

แน่นอนว่าการปรากฏตัวของเธอมักเรียกแสงเฟลชจากทุกสื่อได้เป็นอย่างดี และครั้งนี้ก็ยังเป็นไปตามคาด ทันทีที่ลิซ่าก้าวลงมาจากรถความสนใจจะตกไปเป็นของเธอเพียงคนเดียว โดยเธอเลือกแจ็กเก็ตจากคอลเล็คชั่น Spring 2018 ลายปักสะดุดตามาเป็นคีย์ไอเท็มลุคแรกอย่างเป็นทางการของ LOUIS VUITTON นอกจากนี้ไอเท็มชิ้นดังกล่าวยังเคยถูกจัดแสดงในนิทรรศการ Crown to Couture ปี 2023 ที่พระราชวังเคนซิงตันที่พำนักเก่าของเจ้าหญิงไดอาน่า

ก่อนส่งท้ายความปังลุค After Party อีกครั้งกับเดรสยาวลายพริ้นต์กราฟิกที่ซ่อนลูกเล่นไว้ในดีเทลผ่าหน้าจนมาถึงต้นขา เรียกได้ว่าเจ้าลิซของเราเดินเกมมาดีจริงๆ เพราะเป็นสองลุคที่แตกต่างและคงสร้างภาพจำให้คนทั้งโลกไม่น้อยเลยทีเดียว


ภาพ: Getty, Louis Vuitton

Praew Recommend

keyboard_arrow_up