‘แฟชั่น’ และ ‘ดนตรี’ ศิลปะสองแขนงที่สะท้อนอยู่ใน Black Tie – เจฟ ซาเตอร์

Alternative Textaccount_circle

Maison Valentino สนับสนุนการเปิดตัวซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษแรกของ เจฟ ซาเตอร์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเล็คชั่น Valentino Black Tie โดยมีชื่อเพลงว่า ‘Black Tie’ ที่สะท้อนถึงการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างแฟชั่นและดนตรีอย่างสมบูรณ์แบบ

เน็คไทด์สีดำที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นทางการและอำนาจของความเป็นชาย แต่สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ได้นำเสนอแนวคิดเรื่องความเท่าเทียมกันสะท้อนผ่านเครื่องแต่งกายที่ยกระดับความเป็นมนุษย์และความเป็นปัจเจกบุคคล ผ่านการผลักดันขอบเขตและแต่งเติมความหมายตามแบบฉบับของเมซง

เจฟ ซาเตอร์ จึงได้นำเสนอถึงพลังผ่านบทเพลง ‘Black Tie’ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชมปรับแนวคิดของเน็คไทด์สีดำ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นสัญลักษณ์ของข้อจำกัดและกฎเกณฑ์ บัดนี้เน็คไทด์สีดำเป็นตัวแทนของการปล่อดปล่อย การก้าวผ่านข้อจำกัดและผลักดันขอบเขต

โดยในโอกาสของการเปิดตัวมิวสิกวิดีโอ ‘Black Tie’ อย่างเป็นทางการ เจฟ ซาเตอร์ ได้สวมลุคของ Maison Valentino ที่ทำตัดพิเศษทั้งหมดสองลุค ที่ออกแบบด้วยการผสมผสานเอกลักษณ์ของ Maison Valentino และผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ Pierpaolo Piccioli อย่างลงตัว

นอกจากนี้ศิลปินยังสวมใส่ลุคจากรันเวย์จากคอลเล็กชัน Valentino Black Tie ทั้งหมด 2 ชุด อีกทั้งสวมใส่อีก 2 ลุค จาก Maison Valentino ที่ตัดและออกแบบเป็นพิเศษสำหรับเจฟ ซาเตอร์ ทั้ง ชุดคลุมสีดำและสีขาวพร้อมดีเทลการปักด้วยขนนกทั้งชุด อีกทั้งปักคำว่า “JEFF SATUR” ด้วยเลื่อมสีเข้มบริเวณด้านหลัง เข้าคู่กันกับกางเกงขายาว และเสริมลุคนี้ด้วย ValenTie ที่ออกแบบพิเศษ ด้วยการปักอักษรย่อ “JS”  และสวมใส่ชุดราตรีสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Maison สวมคู่กับกางเกงขาสั้น พร้อมผูกเน็คไทด์สีแดง และรองเท้าบูท M-Way ของ Valentino Garavani Rockstud

ไม่เพียงเท่านั้นเพราะเหล่านักเต้นที่ร่วมแสดง  พวกเขาได้สวมใส่แว่นตาโอเวอร์ไซส์ iconic oversized Valentino V-Romask อันเป็นรุ่นไอคอนิกจาก Valentino eyewear collection. เช่นกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up