คัมแบ็กแล้ว เป๊ก ผลิตโชค จัดแฟชั่นสไตล์โอปป้าในเอ็มวีตัวใหม่ สาดสีสันสุดคูลทั้งเพลง

หลังจากปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ให้แฟนๆ ได้ตามกรี๊ดและซ้อมร้องท่อนภาษาอังกฤษกันแล้ว ก็ถึงเวลาที่เอ็มวีตัวเต็มจะออกมาโลดแล่นบนยูทูบสักที ในชื่อเพลง โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry) ซึ่งทางค่าย White Music ได้ปล่อยเอ็มวีตัวนี้เวลา 1 ทุ่มตรง

เพียงแค่ปล่อยไป 1 ชั่วโมง ยอดวิวก็พุ่งสู่ 1 แสนวิว ไม่ต่างจากทีเซอร์เลย กระแสไม่มีแผ่วจริงๆ และตอนนี้ก็ทะยานขึ้นสู่ 5 แสนกว่าวิวแล้ว นี่ยังไม่ถึง 24 ชั่วโมงเลยนะ ยอดยังขึ้นขนาดนี้ คิดว่าล้านวิวหรือร้อยล้านวิวที่แฟนๆ อยากมอบให้หนุ่มเป๊กคงไม่ยากเกินไปแล้ว

จริงๆ เมื่อวานก่อนค่าย White Music จะปล่อยเอ็มวีให้เห็นกันบนยูทูบ ก็มีรอบวีไอพีที่ได้ชมกันไปก่อนแล้ว เนื่องจากหนุ่มเป๊กมีงานเบิร์ธเดย์ซิงเกิ้ลใหม่ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งทำให้แฟนๆ หรือเหล่านุชทั้งหลายกรี๊ดแตก ไม่รู้ว่าเขิน ฟิน หรืออิจนางเอกกันนะ อิๆ เพราะในเอ็มวีนี่หวานไม่เบาเลย

แต่วันนี้แพรวดอทคอมจะมาพูดถึงแฟชั่นของหนุ่มเป๊กในเอ็มวีตัวใหม่กัน เพราะเห็นแล้วสีสันสะดุดตาอยู่หลายชุด แถมยังมีกลิ่นอายของยุค 90 ผสมอยู่ด้วย ไม่ว่าจะแฟชั่น แนวเพลง หรือแม้แต่อุปกรณ์ประกอบฉากก็ดูย้อนยุคหน่อยๆ เลยอยากชวนทุกคนมาซูมแฟชั่นของผลิตโชคกันชัดๆ ว่ามีสไตล์ไหนโดนใจกันบ้าง

 

เริ่มที่ชุดแรกเป็นเสื้อแขนยาวลายขวางสีขาว-น้ำเงิน ใส่คู่กับยีนส์สีเข้ม ตัดด้วยหมวกและรองเท้าสีขาว คุมโทนด้วยถุงเท้าสีเทา ถือโทรโข่งง้อสาวแบบนี้ก็น่ารักดีนะ


 

เอาสายไหมง้อสาวกันหน่อย ลุคนี้มาในโทนฟ้า-น้ำเงิน ฉากหลังและตัวพระ-นางในเอ็มวีสดใสสุดๆ หนุ่มเป๊กมาในมาดอเมริกันบอย สวมเสื้อฮู้ดสีน้ำเงิน มีลายคล้ายกับกางเกงขาสั้นที่ใส่คู่กัน สีของรองเท้าผ้าใบก็เข้ากับเสื้อ เป็นลุคที่ดูคิวต์มาก แต่ก็แอบมีความกวนเบาๆ


 

ต่อไปเป็นลุคที่ดูคล้ายนายแบบเกาหลีหรือโอปป้าในซีรีส์เลยนะ เพราะดูหล่อ เท่ แถมชิคด้วยดีไซน์ของเสื้อผ้า ทั้งโค้ตและเสื้อเชิ้ตด้านในก็ถูกออกแบบมาให้คู่กัน สีขาวครีมกับสีน้ำเงินบนเสื้อมันช่างละมุนและดูอบอุ่นจริงๆ


 

มาถึงชุดโปรโมตแล้ว ชุดนี้เป็นแจ็กเก็ตผ้ากำมะหยี่ที่มีทั้งสีน้ำตาลและสีส้ม ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัว สำหรับกางเกงก็เป็นเฉดสีน้ำตาลอ่อนแถบสีส้ม ทำให้ลุคนี้ดูคูล แบดนิดๆ มีความคลาสสิกในตัว ให้อารมณ์ย้อนยุค เป็นชุดที่ใส่ออกมาเดินเล่นข้างนอกยากหน่อยนะ แต่พอใส่ในเอ็มวีก็ดูไม่ขัดตา ดีงาม



 

มาแนวเท่กันอีกสักลุค สำหรับเสื้อเชิ้ตซ้อนด้วยแจ็กเก็ต แถมคอเต่าไว้ด้านในสุดอีกชั้น ครั้งแรกที่เห็นลุคนี้บอกเลยว่าเห็นภาพโอปป้าเดินเล่นอยู่ฮงแด ไม่ก็เมียงดงจริงๆ เพราะชุดดูเข้ากับบรรยากาศของลมหนาว แต่ถูกเบรกความหนาวด้วยกางเกงยีนส์ขาดตรงเข่าดีไซน์เก๋ โดยรวมแล้วลุคนี้ดูดีมากค่า

ตัว K อยู่นี่ ตอนที่ทีเซอร์ออกมาแฟนๆ พากันหาว่าตัว K อยู่ไหน เพราะในทีเซอร์มีตัว P E C ขาดแค่ K ก็ได้ชื่อหนุ่มเป๊กแล้ว สรุปมาเฉลยในเอ็มวีว่าไม่ได้ถูกซ่อน แต่อยู่กับเจ้าตัวนั่นเอง เป็นกิมมิกน่ารักๆ ที่ทำให้ยิ้มตามได้เลย


 

เสื้อสูทพื้นขาวลวดลายหลากสีที่เป็นแบบเดียวกับฉากหลังก็มา ลุคนี้มีความสุภาพ แต่แอบแฝงไปด้วยความขี้เล่น ลุคนี้เป็นลุคแรกที่แฟนๆ ได้เห็นกัน เพราะเป็นลุคที่ถูกหยิบขึ้นมาอยู่ในทีเซอร์ท่อนภาษาอังกฤษนั่นเอง แต่ตอนนั้นมันออกจะมืด เลยไม่เห็นดีเทลของชุดว่าจริงๆ แล้วดูซุกซนแค่ไหน


 

ปิดท้ายด้วยฉากน่ารักๆ จากเอ็มวีกันหน่อย

ฉากกระซิบข้างหูพร้อมท่อนภาษาอังกฤษมันช่างกระชากใจเหล่านุชจริงๆ

มองซะตาหวาน เคลิ้มเลยนะคะ ใจเย็นๆ นุชเขาดูอยู่นะ อิๆ

ใกล้แค่ไหนถามใจดู ผมนางเอกเอ็มวีถึงได้ติดปากขนาดนั้น แต่เห็นแล้วก็เขินเนอะ

ดูเหมือนจะดี ง้อแบบจู่โจมด้วยการดึงนางเอกเข้ามาใกล้ๆ

สรุปคือดึงนางเอกเข้ามาเพราะจะกินสายไหมเหรอคะ เอ๊ะ! หรือจะง้อด้วยมุกขำๆ ฮาอะ

นั่นไง สายไหมกับป็อปคอร์นคงไม่อิ่ม จะกินมือเขาซะงั้น อิๆ

นี่คือกำลังง้ออยู่จริงๆ ใช่ไหม แล้วไปแย่งเกมเขามาทำไม แบบนี้จะหายงอนไหมคะเฮีย

สุดท้ายก็จบสวย นางเอกยอมเกี่ยวก้อยคืนดีด้วยแล้ว ถือว่าการง้อแบบกวนๆ ทำให้ผู้หญิงหัวเราะก็ใช้ได้อยู่

 

ต้องยอมรับว่าตั้งแต่เพลงออกมาก็มีกระแสสองด้าน คือ ดีมาก และยังไม่โดน แต่เรื่องเพลงก็เหมือนรสนิยมความชอบอย่างหนึ่ง ถูกจริตใครก็ชอบ ยังไม่โดนใจใครก็ไม่เป็นไร เพราะเพลงนี้บอกตัวตนของผลิตโชคได้ดี เป็นเพลงแนวอินดี้ ไม่ใช่แนวเพื่อตลาดทั่วไป แถมเนื้อเพลงยังเป็นการบอกความในใจที่จะส่งให้นุช (ชื่อเรียกแฟนคลับผู้หญิง) ใครที่ยังไม่ลองฟังก็กดเข้าไปดูได้เลย เอ็มวีสดใส เนื้อเพลงน่ารัก ท่อนภาษาอังกฤษยิ่งฟิน ส่วนเสียงร้องก็เพราะตามมาตรฐานของผลิตโชคอยู่แล้ว


 

ในเอ็มวีอาจจะเห็นหน้านางเอกแบบแว่บไปมา หาหน้าเต็มยากหน่อย ก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะหนุ่มเป๊กเขาเลือกให้นางเอกเข้ามาสร้างสีสันและเป็นตัวแทนนุช (ชื่อเรียกแฟนคลับผู้หญิง) ทุกคน จะคิดหรือมโนไปว่านางเอกคือตัวฉันก็ตามสบาย ประมาณว่า “พี่เป๊กเขาหนุนตัก เขาป้อนป็อปคอร์นฉัน” ก็ได้ หรือจะฉากไหนที่ฟินชวนจิ้นก็คิดกันตามสะดวกเลยนะ อิๆ

 

 

 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : youtube white music

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up