ซ่อนหา 3 คอสตูมแบรนด์ไทยที่อยู่ใน MV เพลงใหม่ ‘เจสสิก้า จอง’

Alternative Textaccount_circle

แบรนด์ไทยยืนหนึ่ง! SRETSIS และ T AND T กวาด 3 คอสตูมในมิวสิกวีดีโอ ‘Beep Beep’ เพลงใหม่ของ เจสสิก้า จอง

ปล่อยออกมาแล้วซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ เจสสิก้า จอง ในเพลง ‘Beep Beep’ ที่สาดความน่ารักไว้อย่างเต็มพิกัดหากใครได้ฟังและดูมิวสิกวีดีโอเป็นที่เรียบร้อนก็จะรู้ว่าเพลงนี้มาพร้อมกับความสดใส MV ส่วนใหญ่ถูกแต่งแต้มด้วยสีชมพูทั้งฉากรวมไปถึงคอสตูมสุดคิวต์ แต่ใครจะไปรู้ว่าเสื้อผ้าในเพลงนี้มีชุดจากไทยดีไซเนอร์ไปแล้วถึง 3 ชุด

เริ่มต้นด้วยฉากเปิดที่มีเพียงแค่ซีนหันหลังเดินก็รับรู้ถึงออร่าความสวย โดยชุดสี Hot Pink นี้มาจากแบรนด์ T AND T ของดีไซเนอร์ชาวไทยที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับความสีสันคัลเลอร์ฟูลในดีไซน์ชุดที่มีความสนุก แฟนซี และไม่จำเจ เช่นเดียวกับชุดนี้ที่ถูกนำมารีสไตล์ใหม่โดยใช้ FREESIA Top และ MARILLA Skirt

ชุดที่ 2 มากับดอกไม้สีม่วงที่เสื้อคล้องคอยังเป็นของ T AND T อยู่ กับไอเท็มที่มีชื่อว่า ‘HADID Roses Embroided Halter Neck Ruched Top’ แต่มีการนำไปแมตช์กับอีกหนึ่งแบรนด์ไทยดีไซเนอร์อย่าง SRETSIS ในไอเท็ม ‘Rose Bottom’ กางเกงหนังที่ประดับด้วยระบายลูกไม้ ทำให้ได้มูดความหวานที่เพอร์เฟกต์

ส่วนคอสตูมสุดท้ายก็ยังเป็นของ T AND T กับเสื้อปาดไหล่เล่นระบายลาย Polka Dot ‘MOUTH-TO-MOUTH Printed Ruffle Flower Petals Around The Chest Corset Top’ ที่โดดเด่นด้วยดอกกุหลาบสีแดงตรงกลางตอกน้ำความหวานของ MV

เรียกได้ว่าแบรนด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ เพราะแค่ MV เดียวก็กวาดเรียบไปถึง 3 ชุด ขอปรบมือให้กับ T AND T และ SRETSIS ให้รัวๆ เลย


ภาพ: JESSICA (제시카) – BEEP BEEP Official Music Video (CORIDEL ENTERTAINMENT)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up