10 ลุคนอกจอของ “แต้ว – ณฐพร” สวยสง่าออร่าจับไม่แพ้เจ้าแม่นาคี

ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ตอนนี้กระแสละครเรื่อง “นาคี” ของเธอกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ทั้งเรื่องฝีมือการแสดงและเรื่องความสวยของสาวแต้วที่สง่างามสมกับเป็นเจ้าแม่นาคีจริงๆ

ในจอสาวแต้วจะแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นเจ้าแม่นาคีที่ให้ลุคสวยราวกับนางพญา แต่นอกจอสาวแต้วก็สวยไม่แพ้ในจอเลยแหละ เพราะฉะนั้นสัปดาห์นี้ Fashion of the week ของเราจะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่สาวแต้ว ตามไปดูลุคสวยๆออร่าจับของสาวแต้วที่เรารวบรวมมาให้ชมทั้ง 10 ลุคกันเลยดีกว่า

11-1

ลุคนี้สาวแต้วดูปังมากกก ชุดเดรสสีดำผ่าข้างให้ความรู้สึกเซ็กซี่นิดๆ แต่แพงใช่เล่น เป็นลุคที่เราเห็นไม่บ่อยนัก เพราะปกติสาวแต้วจะออกแนวเป็นผู้หญิงหวานๆ เลยทำให้เราปลื้มลุคนี้ของสาวแต้วเป็นพิเศษ
66-1

มาถึงลุคที่เราต่างก็คุ้นเคยกันบ้าง กับลุคหวานๆในชุดเดรสลายดอกสีสดใส ยอมรับว่าแม้แต่ผู้หญิงด้วยกันเห็นสาวแต้วในลุคนี้ แถมยังยิ้มให้แบบนี้ ถึงกับละลายเลยจ้า

4

สาวแต้วกับชุดราตรีสีแดงสดดูเข้ากันมากเลยทีเดียว ที่จริงชุดสีแดงจะให้ความรู้สึกเป็นนางพญานะ ซึ่งพอสาวแต้วใส่ ยอมรับว่าเป็นนางพญาที่อาจไม่น่าเกรงขามสักเท่าไหร่ เพราะหน้าสาวแต้วหวานมากกก อาจจะต้องใส่อินเนอร์ความเป็นนางพญาไปอีกนิด รับรองสวยจนขนลุกเลยแหละ

1010-1

ลุคนี้หวานน้ำตาลเรียกพี่เลยแหละ ทั้งชุดและการแต่งหน้า เป็นลุคที่ดูแพงใช้ได้อยู่เหมือนกัน แต่ที่เราดูแล้วไม่รู้สึกเลี่ยนนั่นก็เพราะถ้าสังเกตให้ดีๆ จะเห็นว่าดีไซน์ของชุดแอบมีลูกเล่นช่วงไหล่ให้เซ็กซี่เล็กน้อย จึงเบรกไม่ให้ลุคนี้ของสาวแต้วดูหวานจนเกินไปนั่นเอง

5

มีหลายคนชมสาวแต้วเรื่องการแสดงว่ารับบทไหนก็ถ่ายทอดออกมาได้ดีเสมอ การแต่งตัวของสาวแต้วก็เช่นกัน เธอมักจะคีพลุคให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ชุดให้เป็นไปในทางเดียวกันเสมอ ไม่ว่าจะเป็นสาวหวาน สาวเปรี้ยว หรือแม้แต่ลุคแพงๆ นิ่งๆ สาวแต้วก็ทำออกมาได้ดี

22-1

เป็นลุคที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับหลายคนเลยแหละ ทันทีที่สาวแต้วปรากฏตัวออกมาในชุดนี้ เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนฮือฮากันเลยทีเดียว เพราะเป็นอีกลุคหนึ่งของสาวแต้วที่เราคิดว่าเซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่เห็นมาแล้ว ทั้งตัวชุดเดรสลายหนังงู เว้าหลัง ผ่าข้าง แหวกอกนิดหน่อย แต่! ไม่ดูโป๊นะ กลับให้ความรู้สึกว่าดูแพงซะอีก

99-1

อย่าเพิ่งเบื่อลุคนี้ของสาวแต้วกันละ เพราะถ้าดูให้ดีๆ ลุคนี้ไม่ได้ดูหวานซะทีเดียว แต่ดูหรูหรา ผู้ดี๊ผู้ดี ต้องขอบคุณช่างแต่งหน้าและช่างทำผมของสาวแต้วในลุคนี้นะ พอมาประกอบรวมกันแล้วมันดูกลมกลืน ไม่หวานหนักไปหรือเบาไป

3

หลังๆมาจะเห็นว่าสาวแต้วเริ่มค่อยๆเปลี่ยนลุคตัวเองจากใสๆ แบ๊วๆ ให้ดูมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น อย่าเพิ่งเข้าใจผิด เราไม่ได้หมายความว่าแก่นะ แต่เป็นอีกลุคที่ดูโตมากขึ้น ดูสนุกไปกับการเปิดรับหรือลองอะไรใหม่ๆ ซึ่งมันก็เป็นผลดีของคนดูนะที่จะได้เห็นสาวแต้วลุคใหม่ๆเรื่อยๆ ไม่จำเจ

8-18

ยังคิดอยู่เลยว่าถ้าชุดนี้ไม่ใช่แต้วใส่คงต้องดูมีอายุมากแน่ๆ ด้วยดีไซน์ชุด เครื่องประดับ และการทำผมรวบแบบนี้ ให้ความรู้สึกเป็นทางการ เหมือนเป็นคุณหญิงคุณนายอะไรประมาณนี้ แต่พอเป็นสาวแต้ว ด้วยความที่หน้าเด็กมีชัยไปกว่าครึ่งนั้น ทำให้ลดอายุลงได้เยอะ แถมยังดูสง่างามใช่เล่นเลยทีเดียว

77-1

ปิดท้ายด้วยลุคสดใสๆของสาวแต้ว เชื่อว่าต่อให้สาวแต้วเปลี่ยนลุคให้ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นหรือเซ็กซี่เพิ่มขึ้นขนาดไหน แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความสดใสอยู่ในลุคนั้นๆทุกครั้ง นั่นก็คงเพราะอินเนอร์ที่ออกมาจากภายในของสาวแต้วนั่นเอง

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@taewaew_natapohn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up