เจนนี่ BLACPINK

มีเงินก็ซื้อไม่ได้! เปิดคลัง CHANEL วินเทจ 11 ชิ้นของ เจนนี่ BLACKPINK

Alternative Textaccount_circle
เจนนี่ BLACPINK
เจนนี่ BLACPINK

สมศักดิ์ศรีแฟชั่นไอคอนตัวแม่ ‘เจนนี่ BLACPINK‘ กับไอเท็มวินเทจ 11 ชิ้นจาก CHANEL

ตำแหน่ง ‘นักสะสม CHANEL วินเทจตัวยง’ ต้องยกให้กับ ‘เจนนี่ BLACKPINK‘ เพราะแต่ละไอเท็มที่เธอหยิบออกมาใช้ทำเอาสร้างความแตกตื่นให้กับวงการแฟชั่นอยู่ไม่น้อย ไม่ใช่เพียงเหตุผลที่เธอเป็นผู้นำเทรนด์แต่หลายชิ้นที่อยู่บนตัวเป็นไอเท็มวินเทจที่หาซื้อได้ยากในปัจจุบันหรือเรียกได้ว่าเป็นแรร์ไอเท็ม ซึ่งบางชิ้นที่เธอมีก็หาซื้อไม่ได้แล้วเช่นกัน

เหมือนกับลุคที่ขนไปใส่ในเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่อย่าง Coachella 2023 เธอก็ใช้ไอเท็มวินเทจทั้งหมด 3 ชิ้น ตั้งแต่ Chanel Vest Top ลายพริ้นต์รูปหัวใจตัวนี้ที่ถูกผลิตตั้งแต่ปี 2006 ซึ่งผ่านมากว่า 17 ปีแล้ว รวมถึงลุคต่อมาที่เมื่อได้รู้ปีผลิตหลายคนอาจจะขนลุกเพราะมินิเดรสสีดำคอวีที่เราเห็นอยู่ผลิตขึ้นในปี 1990 และสำหรับลุคสุดท้ายเธอปิดจบด้วย Bodysuit วินเทจที่ส่งตรงมาจากรันเวย์ในคอลเล็คชั่น Spring 1998

แน่นอนว่าไม่ได้มีแค่สามอย่างเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหรือเสื้อผ้าเธอก็หยิบมาใช้อยู่เรื่อยๆ โดยที่มาที่ไปของแต่ละชิ้นก็อาจเป็นมรดกตกทอดที่ได้รับมาจากคุณแม่ เหมือนใน Paris Fashion Week 2018 ประเทศฝรั่งเศส เสื้อ CHANEL สีขาวข้างในก็เป็นเสื้อวินเทจที่คุณแม่รักมาก

เจนนี่ BLACKPINK

อีกทั้งยังมี CHANEL Vintage Crop Black Crop Top รวมถึงเสื้อคร็อปสีฟ้ามรดกจากคอลเล็คชั่น 1990 และเสื้อแจ็กเก็ตโลโก้ CHANEL สีแดงที่ถูกผลิตขึ้นในปี 2004 จากที่ปกติก็หายากอยู่แล้วแต่เมื่อมีเจนนี่มาเพิ่มความต้องการราคาก็แพงขึ้นอีกหลายเท่าตัว แถมยังหายากสุดๆ

นอกจากนี้ในลุคแจ็กเก็ตโลโก้สีแดงนี้เราจะเห็นไอเท็มอีกหนึ่งชิ้นนั่นคือกระเป๋า CHANEL Wool Lambskin Quilted Paris Hamburg Charms Backet Bag อีกหนึ่งใบ

หากใครคิดว่าคงหมดแล้ว ขอให้หยุดความคิดไว้ก่อนเพราะเรายังมีกระเป๋า CHANEL วินเทจของเจนนี่อีก 3 รุ่นมาเล่าให้ฟัง เริ่มจากครั้งที่ลิซ่าและเจนนี่เดินเล่นกันอยู่ในห้างสรรพสินค้า เจนนี่ได้สะพายกระเป๋าเป้ CHANEL CC Logos Quilted Mini Duma Chain Backpack Bag Black Velvet และอีกใบหนึ่งอยู่ใน Airport Look กับ CHANEL Sports Line White Rubber x Nylon Hard Pochette Bag

สำหรับชิ้นสุดท้ายมาในลุคคุณหนูกับ Chanel Vintage Lambskin Mini Kelly Flap Bag ที่เคยมีราคาขายอยู่ที่ $920 หรือประมาณ 29,000 บาท แต่ขอคาดเดาว่าตอนนี้ราคาคงสูงขึ้นและหายากมากแน่นอน

จบไปแล้วสำหรับ 11 ไอเท็ม CHANEL วินเทจของ เจนนี่ BLACKPINK คิดว่าอาจสร้างความตื่นตาตื่นใจกับสาวกแบรนด์เนมอยู่ไม่น้อย หากใครชอบอาจจะต้องออกตามหาและสู้ราคากันสักหน่อยเพื่อให้ได้ไอเท็มเก๋ๆ มาใช้เหมือนกับแฟชั่นไอคอนตัวแม่!

ภาพ : Instagram @jennierubyjane

ข้อมูล : Praew.com, Twitter @tjruby_, @saindoII, @maibog, @skymoon_180189 และ Youtube : brinkkty

Praew Recommend

keyboard_arrow_up