กลายเป็นภาพจำ เมื่อ ‘รองเท้าลูกเทนนิส’ Zendaya ตอกย้ำภาพยนตร์ Challengers

Alternative Textaccount_circle

เมื่อส่วนประกอบสำคัญในภาพยนตร์ Challengers ปรากฏอยู่บนแฟชั่นไอเท็มของ Zendaya จนกลายเป็นภาพจำทั่วโลกโซเชียล

ไม่แน่ใจว่าลุคของ Zendaya ในช่วงโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Challengers จะหยุดไวรัลตอนไหน เพราะ 3 ลุคแรกจาก Louis Vuitton ทั้งมินิเดรสสีเขียวลายตารางจาก Spring/Summer 2013 ลุคจากรันเวย์คอลเล็คชั่นปี 1999 และดรสสีขาว Custom Made ที่ได้ Nicolas Ghesquière มาออกแบบให้ก็กลายเป็นกระแสเต็มโซเชียล

ล่าสุดเธออวดโฉมในมินิเดรสแหวกอกที่วิบวับไปด้วยประกายของกลิตเตอร์ นอกจากนี้ยังสวมไอเท็มที่กลายเป็นคีย์หลักของลุคอย่าง ‘รองเท้าส้นสูงที่ตกแต่งด้วยลูกเทนนิส’ ผลงานจาก Jonathan Anderson หัวเรือใหญ่ประจำบ้าน LOEWE นั่นเอง ส่วนสไตลิสต์ที่หยิบไอเท็มสุดเก๋แบบนี้มานำเสนอคือ Law Roach ผู้ครีเอททั้ง 3 ลุคก่อนหน้านั่นเอง ต้องปรบมือดังๆ ให้เซนส์แฟชั่นของเขาที่ช่วยจุดกระแสบนโลกโซเชียลให้ร้อนแรงทุกครั้งที่ Zendaya ปรากฏตัว

สำหรับใครที่ไม่ได้เป็นคอหนัง คงไม่ทราบว่าภาพยนตร์ Challengers เป็นเรื่องราวของอะไร แต่ถ้าเห็นลุคนี้แล้วให้ดาคงพอนึกออกใช่ไหมคะว่าคงเกี่ยวกับ ‘เทนนิส’ อย่างแน่นอน เดาว่าสไตลิสต์คงคิดมาอย่างดีที่จะให้ลุคนี้กลายเป็นภาพของทาชิ ดันแคน นักเทนนิสหญิงมืออาชีพที่ต้องผันตัวมาเป็นโค้ชให้กับสามีของเธอที่มีชื่อว่า ‘อาร์ท’ กะทันหัน โดยมีเป้าหมายให้เขาได้ครองแชมป์อีกครั้ง อีกทั้งยังชวนคนรักเก่าอย่าง ‘แพทริค’ มาลงแข่งขันด้วยกันอีกด้วย เริ่มเห็นความยุ่งเหยิงหรือยังคะ เพราะความสัมพันธ์ของคนเหล่านี้กำลังกลายเป็นรักสามเส้า หากอยากรู้ว่าจะจบลงแบบไหน คงต้องรอติดตากันในวันที่ 1 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ Challengers


ภาพ: Instagram @challengersmovie, @luxurylaw และ @jonathan.anderson

Praew Recommend

keyboard_arrow_up