ลิลี่ คอลลินส์ ในลูกโลกทองคำ 2021

สวยคมสไตล์ยุค 80s ‘ลิลี่ คอลลินส์’ ในลูกโลกทองคำ 2021 เข้าชิงจาก Emily in Paris

ลิลี่ คอลลินส์ ในลูกโลกทองคำ 2021
ลิลี่ คอลลินส์ ในลูกโลกทองคำ 2021

สวยสะกดตา แม้ไม่ได้เดินพรมแดง ‘ลิลี่ คอลลินส์’ ในลูกโลกทองคำ 2021 ครั้งที่ 78 มาในลุคสาวผมลอนและชุดเดรสแบรนด์หรูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 80s ซึ่งเธอเข้าชิงสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากเรื่อง Emily in Paris 

แม้จะอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Golden Globes 2021 หรือลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 78 ก็ยังคงดำเนินต่อไปด้วยความคึกคัก ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งในปีนี้เป็นครั้งแรกที่จัดงานถึง 2 เมืองพร้อมกัน นั่นคือร้าน Rainbow Room ในนิวยอร์ก และโรงแรม Beverly Hilton ในแคลิฟอร์เนีย สถานที่จัดงานมาทุกปี

สำหรับนักแสดงที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลจะร่วมสตรีมมิ่งในการประกาศผลรางวัล ซึ่ง ลิลี่ คอลลินส์ ผู้รับบทเป็น เอมิลี่ คูเปอร์ ในเรื่อง Emily in Paris ก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในซีรีส์ทีวีมิวสิคัลหรือตลก และซีรีส์ยอดนิยมของ Netflix ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best TV Series, Musical หรือ Comedy อีกด้วย

ลิลี่ คอลลินส์ ในลูกโลกทองคำ 2021

ลิลี่ คอลลินส์ ในลูกโลกทองคำ 2021

สวยคมสไตล์ยุค 80s ‘ลิลี่ คอลลินส์’ ในลูกโลกทองคำ 2021 เข้าชิงจาก Emily in Paris

ลิลี่ นักแสดงหญิงวัย 31 ปี ปรากฏตัวในงานลูกโลกทองคำโดยสวมชุดเดรสไหล่เดียวพิมพ์ลาย Paisley ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 80s ของแบรนด์ดัง Saint Laurent เธอดูเซ็กซี่ขี้เล่นด้วยดีเทลคัตเอ้าต์ที่ด้านข้างเพื่อโชว์เอว S ประดับลุคด้วยต่างหูห่วงสีทอง กำไลข้อมือ รวมถึงแหวนสีทอง และทรงผมลอนเด้งที่ดูเข้ากับชุด

โดย Gregory Russell นักออกแบบทรงผมคนดัง สำหรับรางวัลลูกโลกทองคำครั้งที่ 78 กล่าวว่า “ฉันอยากให้ความยาวผมของเธอประบ่าและเป็นลอนขนาดใหญ่ เพื่อเสริมชุด Saint Laurent ของเธอ”

ลิลี่ คอลลินส์ ในลูกโลกทองคำ 2021 ลิลี่ คอลลินส์ ในลูกโลกทองคำ 2021 ลูกโลกทองคำ 2021 ลูกโลกทองคำ 2021 ลิลี่ คอลลินส์ ลูกโลกทองคำ 2021 ลิลี่ คอลลินส์


ภาพ : IG@lilyjcollins , @lilyjanenews

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ซินเดอเรลล่ายุคใหม่! ‘แอล แฟนนิง’ ร่วมงาน ลูกโลกทองคำ ปี 2021 บนพรมแดงออนไลน์

ลุคใหม่หยุดพรมแดง! ตี๋ลี่เร่อปา ในชุดเจ้าสาว ท่วงท่าสง่างาม ในสไตล์ย้อนยุค

สมคาแร็กเตอร์นักรบ! ชุดผ้าไหม ญาญ่า เปิดตัวพากย์เสียงเจ้าหญิงดิสนีย์องค์ใหม่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up