มิสแกรนด์บุรีรัมย์

มิสแกรนด์บุรีรัมย์ ในชุด Buriram Soft Power ต้นแบบ ลิซ่า BLACKPINK

Alternative Textaccount_circle
มิสแกรนด์บุรีรัมย์
มิสแกรนด์บุรีรัมย์

จึ้งมากแม่! มิสแกรนด์บุรีรัมย์ มาในชุด Buriram Soft Power ได้แรงบันดาลใจมาจาก สนามแข่งรถที่ได้มาตรฐานระดับโลก บุคคล ศิลปิน และอาหาร ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ร้อยเรียงและนำเสนอความเป็นจังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อคืนวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมาเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 ได้มีการจัดแข่งขันในรอบชุดประจำชาติ ซึ่งในทุกๆ ปีรอบนี้เป็นรอบที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์เด็ดของการประกวด

มิสแกรนด์บุรีรัมย์

สำหรับในปีนี้มิสแกรนด์แต่ละจังหวัดได้ร่วมกับทีมงานครีเอทชุดออกมาได้อย่างอลังการงานสร้างสุด แต่หนึ่งในชุดที่เรียกความสนใจจากชาวไทยและชาวต่างชาติคงไม่พ้นการปรากฏตัวของ มิสแกรนด์บุรีรัมย์ ผู้เข้าประกวดที่เป็นตัวแทนของชาวบุรีรัมย์บ้านเกิดของ ไอดอลสาวที่โด่งดังในระดับโลก ลิซ่า BLACKPINK

มิสแกรนด์บุรีรัมย์ 01
มิสแกรนด์บุรีรัมย์ 02
มิสแกรนด์บุรีรัมย์ 03

โดยชุดนี้มีชื่อว่า ” Buriram Soft Power ” โดยชุดนักแข่ง Moto GP ตกแต่งลายไทยและปีก นกกระเรียน พันธุ์ไทยซึ่งเป็นสัตว์ประจำจังหวัดบุรีรัมย์ ได้แรงบันดาลใจมาจาก สนามแข่งรถที่ได้มาตรฐานระดับโลก บุคคล ศิลปิน และอาหาร ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ร้อยเรียงและนำเสนอความเป็นจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นชุดซอฟพาวเวอร์ ซึ่งสามารถ นำเสนอและเล่าเรื่องราวผ่านชุดนี้สู่สายตาชาวโลกได้ ออกแบบและตัดเย็บโดย ร้านนิรมิตรบุรีรัมย์ Niramit Buriram และ Saksit Boonsakdaporn ห้องเสื้อ Tik Couture

ภาพจาก : missgrandburiram

Praew Recommend

keyboard_arrow_up