ตัวแม่สายซีทรู! ส่อง 5 ลุค ‘พีพี กฤษฏ์’ ครีเอทความเซ็กซี่ด้วยไอเท็มชิ้นโปรด

Alternative Textaccount_circle

เรื่องความแซ่บของ ‘พีพี กฤษฏ์‘ ใครจะต้านอยู่! ไม่ว่าเขาจะปรากฏตัวออกมาครั้งไหนก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟชั่นลุคได้ทุกเมื่อ จนความเซ็กซี่ที่มีกลายเป็นคาแร็คเตอร์ประจำตัวไปแล้ว ซึ่งไอเท็มที่เราเห็นอยู่บ่อย ๆ คือ ‘เสื้อซีทรู’ บางๆ ที่เผยให้เห็นเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ บทความนี้เราจะพาทุกคนไปส่องเสื้อซีทรูแต่ละตัวที่พีพีนำมาแมตช์ลุคกัน

เริ่มด้วยลุคแรกแบรนด์ MUGLER ที่ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง BLACKPINK เคยใส่กัน สำหรับพีพีเลือกใส่เป็น Bodysuit – Illusion Sheer Body สีดำ ที่ปิดทึบแค่ช่วงคอ แขน และอกเท่านั้น ส่วนที่เหลือเป็นผ้าซีทรูบาง ๆ นำมาใส่คู่กับ Wide-Leg Cotton Jumpsuit แล้วคาดด้วยเข็มขัด Men’s BB Signature Belt 40MM  BB Monogram Coated Canvas in Black ที่มีหัวเข็มขัดเป็นสัญลักษณ์อัลฟาเบท ตัว B สองตัวพร้อมลวดลายโมโนแกรมของตัวอักษรบนสายแคนวาส

ต่อมาเป็นครั้งที่พีพีไปรับรางวัล Asia Artist Awards 2022 ด้วยลุคออลแบล็คจาก Valentino โดยข้างในเป็นเสื้อซีทรูตัวโคร่งบาง ๆ สีดำ รุ่น CHIFFON TOP ก่อนสวมกางเกงสีดำประดับด้วยดอกไม้ Crepe Couture Trousers with Embroidered Floral Patchwork จากนั้นเลเยอร์ทับอีกชั้นด้วยเบลเซอร์ทรง Oversize เข้าเซ็ตอย่าง Crepe Couture Double-Breasted Blazer with Floral Patchwork Embroidery และคอมพลีทลุคด้วยสนีกเกอร์หนังแกะสีดำ One Stud XL Nappa Leather Low-Top Sneaker

สำหรับลุคถัดไปเกิดขึ้นในงานแฟนมีตติ้งแรกกับ PP Krit Lit Glitter โทนสีสว่างด้วยเสื้อซีทรู MESH TURTLENECK WITH EMBROIDERED RHINESTONES ใส่คู่กับแจ็กเก็ตและกางเกง Heart Cape สีเงินเมทัลลิก โดย @prapakas

ในลุคที่ 4 มีความสนุกเพิ่มขึ้นเล็กน้อยด้วยลวดลายดวงดาวของเสื้อซีทรู MUGLER ข้างใน พร้อมกับแจ็กเก็ตยีนส์สุดเก๋ที่ประดับไปด้วยลูกปัด กระจายอยู่เต็มแฟชั่นไอเท็มชิ้นนี้

และลุคสุดท้ายกับเสื้อซีทรูสีขาว DIOR AND DUNCAN GRANT AND CHERLESTON SLEEVELESS T-SHIRT ที่นำมาแมตช์เข้าคู่กับสูทจาก CELINE สีดำ

ภาพ : Instagram @pp.kritt และ @ppkrit_entertainment

ข้อมูล : Instagram @ppkritstyle

Praew Recommend

keyboard_arrow_up