ส่อง It Bag ลูกรักของเหล่าคนดัง กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ไม่มีไม่ได้แล้ว

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ของมันต้องมีแห่งยุค แถมยังเป็น It Bag ลูกรักของเหล่าคนดัง ใครเลิฟรุ่นไหนบ้าง แพรวดอทคอม จะพาไปส่องกันจ้า

ขึ้นแท่นเป็น It Bag ขวัญใจมหาชนไปแล้ว สำหรับกระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ไอเท็มสุดฮ็อตของหนุ่มสาวสายแฟทั่วบ้านทั่วเมือง รวมถึงทุกคนที่ชื่นชอบกระเป๋าแบบ functional สารพัดประโยชน์ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และสามารถจับแมตช์กับลุคต่างๆ ได้แบบเป๊ะเว่อร์ ด้วยดีไซน์เริ่ดๆ ที่หยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็ไม่มีวันตกเทรนด์ บวกกับการเลือกใช้แมททีเรียลชั้นดี ซึ่งทำให้ กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE มีทั้งความทนทาน มีน้ำหนักเบา แต่ขณะเดียวกันก็ไม่หลุดคอนเซ็ปต์ความเก๋

ความปังของกระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ยังการันตีได้จากการเป็นกระเป๋าใบโปรดของเหล่าคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น ดารา นักร้อง หรือเซเลบริตี้ ต่างเทใจให้กับ It Bag แห่งยุคกันทั้งนั้น แถมแต่ละคนยังสามารถเลือกใช้รุ่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้แบบเริ่ดจริงๆ ซึ่ง แพรวดอทคอม ไปสืบมาให้แล้วว่า ใครใช้รุ่นอะไรกันบ้าง

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

วันสบายๆ ของเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม ในลุคแคชชวลขาวคลีน คอมพลีตลุคด้วยรุ่น CRYSTAL Series สีชมพูอ่อน ซึ่งมาพร้อมกับสายสะพายยาวที่สามารถถอดออกได้ รุ่นนี้จึงถือได้ 2 แบบ ช่วยอัพลุคเก๋ให้กับสาวๆ ได้ถึง 2 สไตล์เลยทีเดียว

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

เรียกว่าเป็น It Bag ขวัญใจสาวๆ ที่พร้อมลุยทุกที่ และแมตช์ได้หลายลุคจริงๆ สำหรับรุ่น WRING Backpack อย่างสาวก้อย-รัชวิน ที่หยิบมาสะพายในลุคริมทะเลสไตล์ชิลๆ ส่วนสาวหน้าหวาน เดียร์น่า ฟลีโป ที่มาในลุคละมุนๆ แต่จับความเก๋ของกระเป๋ารุ่นนี้มาแมตช์ได้อย่างกลมกล่อม

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

โดยความเริ่ดของรุ่นนี้ นอกจากกิมมิกเก๋ๆ อย่างสายสะพายแบบเชือกรูด ที่สามารถสะพายข้างก็ได้ สะพายเป็นเป้ก็ดีแล้ว ยังมาพร้อมกับหลากหลายสีสัน ซึ่งมีทั้งแบบสีเดียวและแบบทูโทน แถมยังมีหลายแมททีเรียลให้สาวๆ เลือกใช้อีกด้วย อย่างใบนี้ของสาวก้อยที่ให้ความรู้สึกเหมือนหนังกลับนิดๆ ช่วยอัพลุคสาวเท่ได้อย่างลงตัว ส่วนใบโปรดของสาวเดียร์น่า แมททีเรียลเป็นแบบ gloss ที่มีความเงางามวิบวับ

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

งานคู่ชวนอิจฉาตาร้อนก็มา กับลุคแบ็กแพ็คเกอร์สายเที่ยวของคู่รักสุดหวาน จุ๋ย-วรัทยา และพุฒ-พุฒิชัย ที่ชวนกันเลือกใช้รุ่น KURO Series มาสะพายคู่กัน เพราะรุ่นนี้มีความอเนกประสงค์ จุของได้เยอะ และมีน้ำหนักเบา จึงตอบโจทย์ทุกการใช้งานและทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะคนที่ชอบท่องเที่ยว หรือเดินทางบ่อยๆ บอกเลยว่าต้องมีรุ่นนี้ไว้ในลิสต์

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

หนุ่มๆ ก็ดูอินกับกระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ไม่แพ้สาวๆ เลย อย่างหนุ่มเต้ย-พงศกร และหนุ่มกัน-นภัทร ที่หยิบรุ่น KURO Series ซึ่งสารพัดประโยชน์มากๆ และมีน้ำหนักเบามาเป็นไอเท็มคู่ใจ เรียกว่าใช้ในชีวิตประจำวันก็ดี ใช้เวลาเดินทางก็เริ่ด แถมยังช่วยอัพลุคเท่ๆ ได้อีกด้วย

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

นอกจากนี้ กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ยังมี It Bag ที่เป็นรุ่นขวัญใจอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น รุ่น PLATINUM ที่มาในสไตล์โก้หรู ด้วยแมททีเรียลที่เงางามราวกับกระจก รุ่น MARU MARU ที่มาพร้อมกับความน่ารักของลวดลายและสีสันรูปวงกลม

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

อีกทั้งรุ่น LUCENT และ LUCENT MATTE ที่สาวๆ เห็นปุ๊บก็ต้องเลิฟปั๊บแน่นอน ด้วยดีไซน์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ บวกกับความใช้ง่าย ใส่ของได้แบบสารพัดประโยชน์ แถมใช้ได้หลากหลายโอกาสเชียวล่ะ

ฮ็อตขนาดนี้ บอกเลยว่าไม่มีไม่ได้แล้วจริงๆ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ตามไปสอย It Bag ลูกรักในดวงใจกันได้ที่ร้าน BAO BAO ISSEY MIYAKE ทุกสาขา โดยสามารถไปเลือก ไปลองสะพายด้วยตัวเองกันได้เลย หรือหากไม่สะดวกไปที่ร้าน ก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ LINE @baobaoisseymiyake ซึ่งมาพร้อมกับบริการส่งฟรีทั่วประเทศไทยแบบรวดเร็วทันใจ และบริการหลังการขายที่รับประกันคุณภาพของกระเป๋าทุกใบนานถึง 1 ปีเต็ม

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม : annethong, rachwinwong, warattaya, toey_pongsakorn, gunnapat23, dianaflipo

 

สายแฟชั่นต้องมี กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE 3 สไตล์สุดชิคลุคไหนก็เอาอยู่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up