ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เรียบง่ายตามสไตล์! เปิดกรุ 8 สนีกเกอร์ แมตช์ลุคสบายๆ ฉบับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

Alternative Textaccount_circle
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เมื่อพูดถึงนักแสดงที่มีชีวิตประจำวันแสนเรียบง่าย คงนึกถึงใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ ’ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก‘ ที่ครั้งหนึ่งเธอเคยออกมาเผยถึงความรู้สึกกระเป๋าแบรนด์เนมว่า “ที่เห็นใช้ถุงผ้า เพราะถุงผ้าใส่ของได้เยอะ อีกอย่างเราเป็นคนไม่จัดกระเป๋า ไม่เตรียมตัว ซึ่งถุงผ้ามันก็เก็บได้ครบ นานๆ ทีถึงจะซื้อแบรนด์สักใบ ถ้าชอบจริงๆ’

หากเราไปส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็จะพบว่าในวันหยุด เธอก็มักจะแต่งตัวสบายๆ อย่างเสื้อยืด กางเกงยีนส์ ฮู้ดดี้ หรือแม้จะไปต่างประเทศใบเฟิร์นของเราก็ไปแบบชิลๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มีไลฟ์สไตล์เรียบง่ายสุดๆ ซึ่งหนึ่งไอเท็มประจำตัวที่ขาดไม่ได้คือ ‘สนีกเกอร์’ ตัวช่วยในการแมตช์ลุคสำหรับวันธรรมดา

เริ่มต้นด้วยคู่แรกแบบแพงๆ กับ CHANEL CC Logo Suede ซึ่งหากไม่ชอบจริงก็คงไม่ซื้อ ราคาเปิดตัวของรองเท้าคู่นี้อยู่ที่ 42,000 บาท แต่ตอนนี้ราคารีเซลพุ่งขึ้นกว่า 60,000 บาทเลยทีเดียว

คู่ที่สองเรียกได้ว่าเป็นคู่โปรดของหลายๆ คนเช่นกันอย่าง Court Classic Leather-Trimmed Logo-Embroidered Distressed Canvas Sneakers จาก Saint Laurent ราคาประมาณ 27,000 บาท

สำหรับคู่ต่อๆ มาราคาก็เริ่มเบาขึ้นกับ Onitsuka Tiger ที่เมื่อเธอได้รับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เราก็จะเห็นรองสนีกเกอร์แบรนด์นี้บ่อยมาขึ้น โดยราคาแต่ละคู่จะอยู่ในหลักพันเป็นส่วนใหญ่

MEXICO 66 ราคา 5,000 บาท
SCLAW ราคา 6,700 บาท

สองคู่สุดท้ายเรียกได้ว่ามาแบบราคาย่อมเยาว์สุดๆ เพาะมาจากแบรนด์ยอดฮิต คุณภาพดี ดีไซน์สวยและไม่ต้องกินมาม่าตอนสิ้นเดือน นั่นคือ Keds ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เด็กๆ นักศึกษาใส่กันเยอะเพราะราคาที่เข้าถึงง่ายนั่นเอง สำหรับคู่นี้ราคาไม่เกิน 3,000 บาทนแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up