งามสไตล์สาวเหนือ ‘อแมนด้า’ ใส่ชุดพื้นเมือง เช็คอินเชียงใหม่

หน้าคม สวยหวาน งามอย่างไทยจริงๆ สำหรับ อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 กับการเช็คอินเชียงใหม่แวะเพ้นท์ร่มเก๋ๆ ในชุดพื้นเมืองแบบสาวเหนือ งามแต้งามว่า

หลังจากประกวด Miss Universe 2020 และได้เข้ารอบ Top 10 ล่าสุด อแมนด้า ก็กลับมาเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยภารกิจแรกนอกสถานที่ที่ทางเพจเฟซบุ๊ก Miss Universe Thailand อัพเดตให้แฟนนางงามได้ดูกันก็คือการส่งเสริมหัตถกรรมพื้นเมืองของเชียงใหม่ อย่างเช่น ร่ม ที่ใครไปเที่ยวเชียงใหม่ต้องเห็นในร้านของฝากหรือตามสถานที่ต่างๆ และอแมนด้าก็ลงมือเพ้นท์ลวดลายลงบนร่มด้วยตัวเอง ที่บ่อสร้าง สันกำแพง เชียงใหม่

'อแมนด้า' ใส่ชุดพื้นเมือง

'อแมนด้า' ใส่ชุดพื้นเมือง

อีกทั้งยังโคฟเป็นสาวเหนือเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ ด้วยการนุ่งผ้าพื้นบ้าน พร้อมเกล้าผมแซมดอกไม้และใส่เครื่องประดับแบบล้านนา ทำให้ลุคดูสวยหวานละมุนแบบสาวเหนือมากขึ้น บวกกับร่มเชียงใหม่คันสีแดงที่หยิบมาถ่ายรูปด้วยแล้ว บอกเลยว่าองค์ประกอบทุกอย่างลงตัว จนลืมภาพความเซ็กซี่ก่อนหน้านี้ไปเลยแม่ เรียกว่าอแมนด้าเป็นคนที่เอาอยู่ทุกลุคทุกสไตล์จริงๆ

งามสไตล์สาวเหนือ ‘อแมนด้า’ ใส่ชุดพื้นเมือง เช็คอินเชียงใหม่

'อแมนด้า' ใส่ชุดพื้นเมือง 'อแมนด้า' ใส่ชุดพื้นเมือง 'อแมนด้า' Mu 2020 'อแมนด้า' Mu 2020 'อแมนด้า' Mu 2020 'อแมนด้า' Mu 2020 'อแมนด้า' Mu 2020


ภาพ : FB Miss Universe Thailand

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดราม่าไม่จบ Miss Universe แคนาดา โดนดีไซเนอร์ฟิลิปปินส์ตอกกลับว่า เนรคุณ

แฟนนางงามฟิลิปปินส์โวย ชุดรอบไฟนอล ‘อแมนด้า’ เลียนแบบ ‘แคทรีโอนา’

หนึ่งในชุดจากแบรนด์ไทยรอบพรีลิม สวยถูกใจ Miss Universe 2006 จนต้องสั่งซื้อ!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up