จีซู BLACKPINK

สมการรอคอย! เปิดดีเทลคอสตูมแรกของ จีซู BLACKPINK ในโซโล่ซิงเกิล

Alternative Textaccount_circle
จีซู BLACKPINK
จีซู BLACKPINK

ตื่นเต้นไม่แพ้เมมเบอร์คนไหนๆ เพราะสิ้นสุดลงสักทีกับการรอคอยโซโล่ซิงเกิลพี่ใหญ่ของ BLACKPINK อย่าง ‘คิมจีซู‘ ซึ่งในครั้งนี้ YG ENTERTAINMENT ลงทุนขนทีมงานไปถ่ายทำมิวสิกวีดีโอไกลถึงต่างประเทศ และยังมีการเปิดเผยว่า ‘Me’ เป็นอัลบั้มที่ลงทุนมากที่สุดของบริษัทอีกด้วย เมื่อตึกดำพูดออกมาแบบนี้จึงทำให้เหล่า BLINK พากันตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อสุดๆ

แต่ก่อนที่ MV จะปล่อยอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เรามาเรียกน้ำย่อยด้วยการส่องคอสตูมชุดแรก (ที่เห็นแบบเต็มๆ) ของ ‘คิมจีซู’ กันก่อน นั่นคือ ‘มินิเดรสเกาะอกสีขาว’ ที่ถูกปล่อยมาในโปสเตอร์ทีเซอร์ลำดับที่ 2 นั่นเองค่ะ

White Bustier Mini Dress with a Handcrafted Tulle Flower and Braided Leather Details เป็นผลงานที่ส่งตรงมาจากลอนดอน ประเทศอังกฤษกับ AADNEVIK ในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2022 Look 5 โดยความโดดเด่นของมินิเดรสตัวนี้อยู่ตรงการใช้ผ้าตาข่ายหรือที่เรียกว่า Tulle Fabric มาเป็นองค์ประกอบหลักของชุดทำให้โททัลลุคมีความละมุนและนุ่มนวล รวมถึงบริเวณกลางอกยังใช้เทคนิคการจับจีบผ้าเป็นรูปดอกไม้ขนาดใหญ่ที่ชวนดึงดูดสายตาอยู่ไม่น้อย สำหรับราคาของชุดนี้ก็สมกับที่ YG ออกปากว่าทุ่มทุนหนักจริงๆ เพราะแค่ชุดถ่ายทำทีเซอร์ตัวแรกก็ปาไป $7,880 หรือราวๆ 270,000 บาทเลยทีเดียว

ภาพ : @blackpinkofficial, @aadnevikofficial

ข้อมูล : Instagram @bpinksstyle

Praew Recommend

keyboard_arrow_up