รวบตึง 3 ลุคแบบสับของ บียอนเซ่ ที่งาน Grammy Awards ปี 2023

account_circle

สับ สับ สับ !!! รวบตึง 3 ลุค ของนักร้องสาวตัวแม่ บียอนเซ่ โนวส์ หรือ ควีนบี ในเวที Grammy Awards ปี 2023 บอกเลยว่า แต่ละลุคสุดปัง สมการรอคอย

รวบตึง 3 ลุคแบบสับของ บียอนเซ่ ที่งาน Grammy Awards ปี 2023

Getty Image

แม่ก็คือแม่ หลังจากที่บียอนเซ่คว้า 4 รางวัลจากเวที Grammy Awards ครั้งที่ 65 ส่งผลทำให้เธอขึ้นแท่นเป็นนักร้องที่คว้ารางวัลจากเวทีนี้มากที่สุดในโลกถึง 32 รางวัล ซึ่งนอกจากความสำเร็จของนักบียอนเซ่จะถูกพูดถึงไปทั่วโลกแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ผู้คนให้การจับตามองคือ ลุคของควีนบีที่ปรากฏในงาน

บียอนเซ่
Instagram/@beyonce

โดยลุคแรกนั้นออกแบบโดย Balmain ควีนบีสวมชุดราตรีกำมะหยี่สีครีมพีช โดยช่วงอกเป็นวีคัทผ่ายาวเผยให้เห็นโครงสร้างด้านในของชุดที่เป็นสีทองเมทัลลิค ขณะที่ดีเทลด้านหลังที่โอบตัวเธอนั้นเชื่อมต่อลงมาเป็นถุงมือยาวแบบโอเปร่า รวมไปถึงเลคกิ้งยาวกำมะหยี่ที่เข้าชุดกันกับรองเท้าส้นเตารีด แต่ที่สะดุดตาที่สุดเห็นจะเป็นหมวกสีทองขนาดใหญ่ที่มีลักษณะเหมือนแผ่นดิสก์ ลุคนี้สมกับเป็นตัวแม่ที่แท้ทรู

บียอนเซ่
Instagram/@beyonce

ถัดมาในลุคที่ 2 จาก Gucci ท่อนบนของลุคนี้เป็นคอร์เซ็ทสีแชมเปญ ขณะที่ท่อนล่างเธอสวมกระโปรงมีดีเทลเป็นระบายเป็นชั้นๆ สีเงินเมทัลลิค เธอจับคู่ลุคนี้กับถุงมือหนังสีดำ รองเท้าหนังรัดส้นสีเงิน และเครื่องประดับจากแบรนด์ Lorraine Schwartz

Getty Image

ปิดท้ายกับลุคในงานปาร์ตี้เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาจากแบรนด์โอต์กูตูร์ Schiaparelli กับชุดเดรสโดยตัวชุดด้านบนเป็นคอร์เซ็ท ขณะที่ด้านล่างเป็นกระโปรงกำมะหยี่ยาวสีดำ แมชต์ลุคนี้ให้สมบูรณ์แบบขึ้นกับถุงมือกำมะหยี่ดำเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นลุคปิดท้ายที่สมบูรณ์แบบ ฉลองให้กับชัยชนะของเธอ


ที่มา : wmagazine.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up