ซึลกิ

ส่อง 6 ไอเดีย Mix & Match แฟชั่นหน้าร้อนสไตล์ชิค ๆ ฉบับ ‘ซึลกิ Red Velvet’

Alternative Textaccount_circle
ซึลกิ
ซึลกิ

จบเดือนกุมภาพันธ์ก็ใกล้ถึงฤดูร้อนขึ้นมาเต็มที เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงไม่ชอบอากาศร้อนแบบนี้เท่าไหร่ แต่ก็คงต้องทำใจเพราะที่นี่คือประเทศไทย ฉะนั้นแทนที่จะนั่งเซ็งกับฤดูกาลที่เปลี่ยนไป เรามาเพิ่มสีสันให้กับชีวิตด้วยการแต่งตัวกันดีกว่า

โดยไอเดียที่เราจะมาแนะนำในวันนี้มาจากศิลปินสุดติสท์ที่มีสไตล์การแต่งตัวเป็นของตัวเองอย่าง ‘ซึลกิ Red Velvet‘ ซึ่งเธอจะ Mix & Match ออกมาเป็นยังไง ตามไปดูกันเลย!

เริ่มต้นด้วยลุคแรก เมื่อพูดถึงฤดูร้อนงานสีสันต้องมางานแว่นตาต้องมี! ซึลกิเลือกหยิบเสื้อแขนกุดไหมพรมบาง ๆ สีส้มมสดใสมาแมตช์คู่กับกางเกงผ้าไนลอนสีดำตัวโคร่ง ก่อนดึงลุคให้โดดเด่นมากขึ้นด้วยกระเป๋าสะพายสีน้ำเงิน ถือเป็นการผสมที่ลงตัวจริง ๆ นอกจากนี้ยังมีไอเท็มที่ขาดไม่ได้กับแว่นกันแดดทรงวงรี จะใส่ไว้ปกติหรือคาดหัวก็เก๋ไปอีกแบบ และอากาศแบบนี้รองเท้าแตะคงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดค่ะ

ซึลกิ1

ต่อมาลุคที่ 2 ต้องห้ามพลาดโดยเฉพาะคนที่กำลังไปเที่ยวทะเลแต่ยังไม่รู้ว่าจะใส่แบบไหนดี เสื้อถักและกางเกงถักถือเป็นไอเท็มอีกหนึ่งอย่างที่น่าสนใจเพราะเข้าถึงความเป็นฤดูร้อนได้ดีสุด ๆ และอย่าลืมแมตช์คู่กับเครื่องประดับที่ร้อยด้วยลูกปัดเพื่อเพิ่มกิมมิกความน่ารักด้วย

ลุคที่ 3 บอกเลยว่าแซ่บ ๆ ที่สุดกับชุดว่ายน้ำแบบ One Piece พริ้นต์ลายที่หยิบมาแมตช์คู่กับแว่นตากันแดดทรง Cat Eye ที่มาช่วยเพิ่มความชิคสไตล์ซึลกิ

ลุคต่อมาเป็นเดรสลายพริ้นต์สีสันสดใสทรงเข้ารูปพอดีตัว เผยให้เห็นความเซ็กซี่นิด ๆ และเพิ่มความคอนทราสต์ด้วยรองเท้าบู๊ตหนังสีดำ

ในลุคที่ 5 มาแบบสบาย ๆ ด้วยเสื้อสไตล์ Oversize แมตช์คู่กับกางเกงตัวโคร่งสีเทาและสนีกเกอร์ไนกี้ สะพายเป้ไนลอนสีเขียว คอมพลีทลุคด้วยแว่นตา Cat Eye เหมือนเดิม บอกเลยว่าลุคนี้เหมาะสุด ๆ กับขาลุยค่ะ

และลุคสุดท้ายมีความ Y2K เบา ๆ กับเสื้อไหมพรมแขนยาวสกรีนลายบนหน้าอกพร้อมโควทตัวอักษรสีแดงจับคู่มากับกางเกงยีนส์และเข็มขัดหนังสีดำ

รูปภาพ : Instagram @hi_sseulgi

Praew Recommend

keyboard_arrow_up