10 ลุคสุดปัง สวยทั้งกลางวันและกลางคืนของ 5 นางเอกสาวคนดังในชุดสีสุภาพ

วันนี้แพรวมีเทคนิคการแต่งตัวแบบมิกซ์แอนด์แมตช์ถึง 10 ลุคสุดเก๋ของ 5 นางเอกสาว ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์, แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์, มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, แพทริเซีย – ธัญชนก กู๊ด และณิชา – ณัฏฐณิชา ที่พวกเธอสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นชุดกลางวันหรือชุดกลางคืน มาเผยสไตล์การแต่งตัวของตนเองให้เหล่าแฟนคลับได้ทราบกันด้วยค่ะ

1

เริ่มจากนางเอกสาวผิวสวยอย่าง ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ลุคกลางวันมาในชุดกางเกงผ้าขายาวสีขาว ใส่กับเสื้อลูกไม้สีครีม ให้ความรู้สึกเรียบง่าย หรือจะเพิ่มความเก๋ด้วยแว่นกันแดดกับกระเป๋าหนังสีแดงก็เข้ากันดี ส่วนลุคกลางคืนเผยความเซ็กซี่ด้วยเดรสลูกไม้สีดำโชว์แผ่นหลัง แมตช์กับเครื่องประดับที่มีดีไซน์เป็นรูปทรงกราฟิกอย่างต่างหูยาวทรงสามเหลี่ยม ช่วยเพิ่มความโมเดิร์นที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

2

ถัดมาที่สาวสวย แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ กับลุคกลางวันที่เป็นการหยิบชุดว่ายน้ำแขนยาวผ้าอีลาสติกมาแมตช์กับกางเกงทรงคูลอตต์สีขาว แล้วทับด้วยเสื้อกั๊กสีดำ พร้อมกับสวมรองเท้าส้นแบน เป็นการปรับลุคให้สาวแต้วดูน่ารักไปอีกแบบ ส่วนลุคกลางคืนมาในชุดเดรสแขนกุดสีขาวที่มีการตัดเนื้อผ้าช่วงเอวออกไป ทำให้เห็นส่วนโค้งเว้า เผยความเซ็กซี่น่าค้นหา

3

มาที่สาวยิ้มสวยมีเสน่ห์ มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่ชุดกลางวันมาในลุคสีขาวเรียบง่ายด้วยเสื้อสายเดี่ยวคล้องคอ โชว์บริเวณช่วงไหล่ ใส่กับกางเกงห้าส่วน แล้วเพิ่มความหวานด้วยต่างหูมุขกับรองเท้าส้นแบนรัดส้น ส่วนลุคกลางคืนเป็นเกาะอกตัวยาวสีดำที่มีโช้กเกอร์ในตัว ใส่กับกางเกงขายาวผ่าหน้า เผยความเซ็กซี่ชวนมอง เพิ่มความเก๋ด้วยการใส่เครื่องประดับที่มีดีไซน์เป็นรูปเขี้ยวทั้งต่างหูและแหวน

4

ในขณะที่นางเอกสาวผิวสวย แพทริเซีย – ธัญชนก กู๊ด ที่ลุคกลางวันมาในสไตล์มินิมัลชิคด้วยชุดเดรสสีขาวกับรองเท้าส้นสูงเปิดหน้า เพิ่มลูกเล่นด้วยเครื่องประดับที่เน้นคริสตัลชิ้นใหญ่ ส่วนลุคกลางคืนเป็นการแมตช์ชุดว่ายน้ำกับกางเกงขาบาน แล้วคลุมด้วยแจ็กเก็ตแขนกุด ให้ความรู้สึกของสาวเปรี้ยวที่มีความสปอร์ตอยู่ในตัว

5

ถัดมาที่นางเอกหน้าเด็ก ณิชา – ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ลุคกลางวันมาในชุดเสื้อลูกไม้สีดำกับกางเกงผ้าขาสั้น สวมทับด้วยเสื้อขาวแขนกุดผ่าด้านข้าง เพิ่มความสตรีทด้วยรองบู๊ตหนังหุ้มข้อ ส่วนลุคกลางคืนเป็นการหยิบเดรสแขนกุดสีดำเลื่อมทองที่มีดีไซน์การตอกตราไก่อยู่ในชุด แล้วแมตช์ด้วยหมวกเทอร์เบิ้ลที่มีโบเล็กๆและเครื่องประดับชิ้นเล็กให้ดูมีลูกเล่นมากขึ้น

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : FABLAB

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up