แปลกตาไม่เบา! SAINT LAURENT เปลี่ยนกล่องกระดาษหลักสิบ เป็นกระเป๋าหนังครึ่งแสน

Alternative Textaccount_circle

แปลกตาไม่เบา SAINT LAURENT ผุดไอเดียเปลี่ยนกล่องกระดาษหลักสิบ ให้กลายเป็นกระเป๋าหนังครึ่งแสน

นาน ๆ ครั้งกว่า ’SAINT LAURENT’ จะออกกระเป๋ารูปทรงแปลกตา เพราะปกติแล้วดูเหมือนจะไม่ใช่ทางของแบรนด์สักเท่าไหร่ แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นการหยิบเอาไอเดียนี้มาใช้ก็ถือว่าสร้างความฮือฮาให้คอแฟชั่นจำนวนไม่น้อย

Saint Laurent1

นั่นก็เป็นเพราะใครจะไปคิดว่า SAINT LAURENT จะหยิบเอาไอเดีย ’กล่องใส่อาหาร’ มาเป็นต้นแบบของกระเป๋ารุ่น ’Take-away box’ ที่มองยังไงก็เหมือนกันชัด ๆ แต่เพียงเปลี่ยนวัสดุจากกระดาษที่เราเห็นทั่วไปเป็น หนังวัวแท้ ปั๊มลายโมโนแกรมโลโก้ของแบรนด์ พร้อมประดับด้วยฮาร์ดแวร์ YSL สีทอง เพิ่มความแพงให้กับกระเป๋าสักหน่อย

สำหรับสีของกระเป๋ามีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 สี คือ สีดำ และสีน้ำตาล ถ้าใครอยากได้ความชิค ความเก๋แนะนำให้ไปทางสีดำ แต่ใครที่อยากได้ความละมุนขึ้นมาหน่อย สีน้ำตาลก็ถือว่าตอบโจทย์ค่ะ ส่วนราคาขายของกระเป๋าใบนี้เรียกได้ว่าก้าวกระโดดจากกล่องกระดาษ กล่องละ 15 บาท กลายเป็นกระเป๋าสุดเก๋ที่มีราคาสูงถึง 65,000 บาทกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแค่ฟังราคาของกล่อง Take-away ก็ขนลุกแล้ว

ซึ่งถ้าใครสังเกตเห็นกระเป๋าใบที่ ’เตนล์ ชิตพล’ ถือขณะเดินทางไป Paris Fashion Week ที่ผ่านมาก็เป็นกระเป๋า Take-away box ใบนี้ รวมถึงเจ้าแม่สายแฟอันดับ 1 อย่าง ’ชมพู่ อารยา’ ก็ออกมาโพสต์รูปภาพของเธอพร้อมกระเป๋าสุดชิคใบนี้เข่นกัน เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นไอเท็มที่ต้องมีสำหรับคนเก๋จริง ๆ ค่ะ

Saint Laurent6

ภาพ : STARNEWS, OSEN และ Instagram @chomismaterialgirl

Praew Recommend

keyboard_arrow_up